Quảng bá bất động sản VN tại Nhật

Theo tin từ Công ty Savills VN (thành viên của Savills Toàn cầu) thông báo, vào ngày 25/11 tại Tokyo American Club (Tokyo, Nhật Bản), Savills VN và Savills Nhật Bản sẽ phối hợp tổ chức hội thảo về cơ hội đầu tư vào thị trường BĐS VN.

Quảng bá bất động sản VN tại Nhật

Quảng bá bất động sản VN tại Nhật
Thị trường bất động sản VN vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư quốc tế - Ảnh: HC

Dẫn đầu phái đoàn của Savills VN tham dự buổi hội thảo là Phó Giám đốc điều hành Neil MacGregor, người từng có 10 năm kinh nghiệm về thị trường BĐS tại VN và đã thực hiện thành công nhiều giao dịch đầu tư lớn trong nước, điển hình là việc thương thảo mua bán tòa nhà Pacific Place (Hà Nội) năm 2010 trị giá khoảng 90 triệu USD. Ông cũng đã làm việc với số lượng lớn khách hàng Nhật trong suốt 10 năm qua và có mối quan hệ chặt chẽ với nhiều nhà đầu tư Nhật Bản quan tâm tới thị trường BĐS VN.

Bà Nguyễn Phạm Khánh Vân, Trưởng phòng Tiếp thị & Truyền thông (Công ty Savills VN) cho hay, theo đánh giá của Savills VN, trong khi nhà đầu tư trong nước đang gặp nhiều khó khăn về nguồn vốn thì các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là nhà đầu tư châu Á, vẫn nhận ra nhiều cơ hội tiềm năng trong việc đầu tư vào thị trường BĐS VN. So với các nước trong khu vực, VN trội hơn hẳn bởi môi trường đầu tư ổn định. Trở thành thị trường hội nhập với điều kiện vị trí địa lý thuận lợi, nguồn lao động có kỹ thuật dồi dào và sở hữu vị trí chiến lược trong khu vực, VN có rất nhiều yếu tố hấp dẫn các nhà đầu tư.

“Những năm gần đây đã có một số nhà đầu tư nước ngoài chủ động mua gom BĐS ở VN. Họ nhìn thấy nhiều cơ hội trong các phân khúc toà nhà văn phòng, mặt bằng bán lẻ, khu phức hợp, căn hộ cao cấp, khách sạn ở trung tâm thành phố và resort ven biển. Cùng với làn sóng phát triển các khu công nghiệp hướng tới nền kinh tế toàn cầu và châu Á đang đạt được những tầm cao mới, mảng BĐS công nghiệp của VN cũng trở nên hấp dẫn hơn. Sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực bán lẻ và nhu cầu của người tiêu dùng sẽ tạo ra những thách thức mới cho hệ thống phân phối của VN, đồng thời mở ra nhiều cơ hội lớn cho nhà đầu tư chủ động trong lĩnh vực hậu cần” – ông Neil MacGregor nhận định.

Quảng bá bất động sản VN tại Nhật
Các phân khúc toà nhà văn phòng, khu phức hợp, căn hộ cao cấp, khách sạn... của thị trường bất động sản VN đang hứa hẹn nhiều cơ hội đối với các nhà đầu tư nước ngoài - Ảnh: HC

Tận dụng thế mạnh của hệ thống liên kết mạng lưới Savills tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, tại buổi hội thảo vào ngày 25/11 tới, Savills VN và Savills Nhật Bản sẽ tập trung thu hút các nhà đầu tư Nhật Bản hoặc người đang sống và làm việc tại Nhật… là khách hàng của Savills. Đại diện Savills VN sẽ cung cấp cái nhìn toàn cảnh về kinh tế vĩ mô tại VN và thị trường BĐS, cung cấp cái nhìn chi tiết về phương thức đường lối đầu tư tại VN, cơ hội và thách thức, đồng thời trình bày các dự án, sản phẩm BĐS cụ thể nhằm tìm kiếm nhà đầu tư và nhà phát triển dự án.

“Hội thảo hướng tới cung cấp cho người tham dự một cái nhìn cụ thể về nền kinh tế VN và cơ hội đầu tư, đặc biệt trong ngành BĐS. Trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS, mua bán và sáp nhập, chúng tôi có đội ngũ các chuyên gia có kinh nghiệm sâu rộng và quan hệ thân thiết với nhà đầu tư, nhà phát triển dự án trong nước, trong khu vực và trên toàn cầu. Năm 2010, Savills VN đã thành công trong nhiều thương vụ giao dịch BĐS với tổng giá trị thương mại hơn 100 triệu USD. Hoạt động như một trạm trung chuyển giữa nhà đầu tư và nhà phát triển dự án BĐS, Savills VN tự hào đứng ra tổ chức buổi hội thảo này nhằm làm cầu nối thu hút thêm nhiều cơ hội đầu tư từ nước ngoài và phát triển hơn nữa tiềm năng thị trường BĐS VN” – bà Nguyễn Phạm Khánh Vân nhấn mạnh.

HẢI CHÂU

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.