PVcomBank miễn phí tài khoản cho khách hàng doanh nghiệp

Từ ngày 18/11/2019, PVcomBank miễn phí hầu hết các loại phí giao dịch tài khoản cho các khách hàng doanh nghiệp, bao gồm phí quản lý tài khoản, phí chuyển tiền trong nước và phí giao dịch tiền mặt.

Với ưu đãi này, Ngân hàng muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc giải bài toán về giảm chi phí và vận hành để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Theo đại diện PVcomBank, phí dịch vụ của ngân hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số tiền giao dịch, loại hình dịch vụ sử dụng, loại tiền giao dịch, địa lý, chuyển nội tỉnh hay liên tỉnh, trong nước hay quốc tế. Cách tính của từng ngân hàng cũng khác nhau, doanh nghiệp phải chi thêm trung bình từ 10.000 đồng cho tới 20 triệu đồng cho một lần giao dịch. Chưa kể, doanh nghiệp còn phải chi trả thêm các phí khác như phí quản lý tài khoản, phí giao dịch tiền mặt. Những khoản phí này chiếm một phần không nhỏ trong chi tiêu của doanh nghiệp.

"Trong bối cảnh doanh nghiệp phải gánh nhiều phí giao dịch tài chính thì việc PVcomBank đưa ra ưu đãi như miễn phí như chuyển tiền, phí quản lý tài khoản giúp làm giảm đáng kể phụ phí. Động thái này của ngân hàng nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp giảm chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả quản trị." - Đại diện PVcomBank cho biết. 

Với gói tài khoản doanh nghiệp của PVcomBank hiện nay, chủ doanh nghiệp hay các kế toán trưởng có thể thảnh thơi hơn rất nhiều trong việc quản lý tài chính của doanh nghiệp. Các tiện ích E-Banking bảo mật, nhanh chóng, tiện lợi, dịch vụ hỗ trợ chu đáo tận doanh nghiệp, với đội ngũ RM được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng với sự thành công vững bền của mọi khách hàng. Với nền tảng công nghệ không ngừng được đầu tư phát triển, PVcomBank có thể đảm bảo tối ưu các giao dịch tài chính, từ chuyển tiền trong nước đến quốc tế, dịch vụ nộp thuế điện tử, quản lý tài khoản tập trung…  

Với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, PVcomBank dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp. Bằng phương châm kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, PVcomBank luôn nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất,cùng những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô hoạt động với tinh thần đồng hành cùng phát triển. Một số sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của Ngân hàng dành cho doanh nghiệp có thể kể tới như Gói cho vay mua ô tô linh hoạt, Gói vay PV-Ready ưu đãi dành cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ; sản phẩm PV Support – Gói vay thiếu/không tài sản đảm bảo với những ưu đãi đặc biệt cho nhóm doanh nghiệp doanh thu từ 10 – 200 tỷ đồng/năm; Chương trình lãi suất PV fix; PV flux; Chương trình ưu đãi phí tài trợ thương mại…

Phương Dung
Từ khóa: PVcomBank miễn phí giao dịch tài khoản

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.