PVcomBank gia tăng trải nghiệm Mobile Banking

Ứng dụng ngân hàng di động của PVcomBank phiên bản mới bổ sung và nâng cấp thêm nhiều tính năng, tăng tốc độ xử lý, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng bằng việc tích hợp công nghệ bảo mật sinh trắc học khi đăng nhập, tư vấn gửi tiết kiệm.

Ngân hàng di động trong thời đại smartphone

Trong bối cảnh phát triển như vũ bão của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, có vẻ như mọi ngành nghề đều đang có xu hướng xây dựng “app”, hay còn gọi là ứng dụng để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến với số đông người dùng, với nhiều trải nghiệm tân tiến. Ngành ngân hàng không nằm ngoài làn sóng đó. Các ứng dụng ngân hàng di động giờ đây không chỉ còn là một tính năng thanh toán thông thường, mà phải vượt xa hơn thế, trở thành một công cụ quản lý tài chính đa chiều, thực hiện thanh toán đa kênh, bảo mật tối ưu và mang đến nhiều thông tin tiện ích cho khách hàng.

Hiện tại trên thị trường, PV-Mobile Banking được đánh giá là ứng dụng ngân hàng di động đáp ứng đủ các tiêu chí này, khai thác triệt để các tiện ích trên điện thoại thông minh để đưa thành tiện ích tài chính.

Chỉ cần chạm ngón tay, khách hàng đã có thể đăng nhập PV-Mobile Banking.

Điểm đặc biệt của PV-Mobile Banking trong phiên bản ra mắt lần này là việc sử dụng công nghệ bảo mật sinh trắc học (biometric login) khi tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt (FaceID). Theo đó, thay vì đăng nhập bằng mã PIN thông thường, khách hàng sẽ chỉ cần hướng camera điện thoại về phía khuôn mặt. Ứng dụng tự động nhận diện cho lần đăng nhập tiếp theo.Ngoài ra, khách hàng có thể đăng nhập ứng dụng ngân hàng di động của PVcomBank bằng cách quét vân tay (FingerPrint). Chỉ cần chạm tay vào bộ phận cảm biến vân tay tích hợp sẵn trên điện thoại, khách hàng có thể mở ứng dụng. 

Anh Nhật Vũ – Nhân viên văn phòng (26 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Với phiên bản Mobile Banking mới của PVcomBank, tôi rất ấn tượng với tính năng bảo mật vân tay. Nhờ tính năng này, tôi không cần phải nhập mật khẩu thông thường nữa mà có thể dùng Touch ID để đăng nhập dễ dàng và nhanh chóng.”

PV-Mobile Banking cũng thể hiện là một ứng dụng “tất cả trong một” (all-in-one) khi tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng như: Chuyển tiền qua số điện thoại; Chuyển tiền của Code (cash by code); Thanh toán QRCode; Quản lý và thanh toán thẻ tín dụng; Thanh toán hóa đơn tự động…

Ngân hàng “trong lòng bàn tay”

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Mobile Banking đang bùng nổ, trở thành kênh giao dịch tài chính được nhiều người tin dùng. Số người dùng Mobile Banking đang tăng rất mạnh, khi mà Việt Nam có hơn 70% người sử dụng smartphone.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng giao dịch tài chính trên smartphone, nhiều ngân hàng thương mại đã cung cấp các hình thức giao dịch ngân hàng trực tuyến đa dạng, hiện đại và ngày càng thu hút đông khách hàng sử dụng. Như với ứng dụng PV-Mobile Banking được ví như một “Ngân hàng thu nhỏ trong lòng bàn tay”, cho phép khách hàng trải nghiệm hầu như trọn vẹn tất cả các dịch vụ tài chính: Tư vấn gửi tiết kiệm; Khóa/mở giao dịch trực tuyến; Đăng ký phát hành thẻ vật lý; Tra soát giao dịch; Tra cứu thông tin khoản vay; Nhận thông báo các chương trình ưu đãi, khuyến mại…

Anh Hà Minh – tiểu thương (30 tuổi - TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Tôi luôn có kế hoạch dự phòng tài chính cho gia đình thông qua hình thức gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Ứng dụng di động mới của PVcomBank hỗ trợ tôi rất nhiều khi đưa ra tính năng Tư vấn gửi tiết kiệm để chọn được hình thức gửi tiết kiệm phù hợp và tối ưu hóa dòng tiền nhất.”

Tư vấn gửi tiết kiệm là một tính năng hữu ích được bổ sung trên PV-Mobile Banking.

Với PV-Mobile Banking, khách hàng dễ dàng chủ động với tất cả các vấn đề tài chính cá nhân, quản lý mọi thứ thông minh, tiện ích, tiết kiệm thời gian và sống năng động hơn bao giờ hết, có thêm nhiều thời gian để tận hưởng những điều hạnh phúc trong cuộc sống.

Đại diện PVcomBank chia sẻ: “Việc cho ra mắt phiên bản mới của PV-Mobile Banking phù hợp với xu hướng sử dụng ngân hàng số trong thời đại mới, nhằm mang đến những trải nghiệm tối ưu, thân thiện, tiện ích và bảo mật hơn tới khách hàng khi giao dịch tài chính”.

Cài đặt ngay PV-Mobile Banking để trải nghiệm sự tiện lợi mà ứng dụng này mang lại. Nếu chưa có ứng dụng, bạn có thể tải tại App Store hoặc Google Play.

Phương Dung
Từ khóa: PVcomBank Mobile Banking công nghệ bảo mật sinh trắc học

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.