NutiFood đưa nhóm sản phẩm thứ hai vào thị trường Mỹ

Ngày 12/6, NutiFood đã tiến hành lễ xuất khẩu cho lô hàng 15 Container “lên đường” sang Mỹ. Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất sang thị trường Mỹ sau Sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus.

Lễ xuất khẩu được thực hiện tại nhà máy NutiFood Bình Dương, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Công Thương và Cục Hải Quan Bình Dương.

Nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất qua Mỹ lần này là sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị đa dạng như cam, dâu, xoài... Số lượng 2 triệu đơn vị sản phẩm, được mang thương hiệu riêng phù hợp với thị trường Hoa Kỳ.

Delori tiếp tục là nhà phân phối sản phẩm vào các siêu thị sau khi phân phối thành công sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn của NutiFood vào Mỹ. Hiện tại sản phẩm của NutiFood đã có mặt trên kệ hàng của hơn 300 siêu thị trong bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận. 

Để đưa sản phẩm dinh dưỡng vào Mỹ, không những sản phẩm phải đáp ứng hàng trăm tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) mà nhà máy sản xuất của doanh nghiệp bắt buộc phải có chứng nhận FDA do Tổ chức kiểm định được FDA Hoa Kỳ ủy nhiệm đánh giá. 

Sau gần 2 năm theo đuổi, NutiFood đã chinh phục thành công tấm “visa” vào Mỹ khi được cấp chứng nhận FDA của Hoa Kỳ vào đầu năm 2018. 4 tháng sau, sản phẩm đầu tiên Pedia Plus đã được đối tác Delori đưa lên các kệ siêu thị của bang Califonia.

 

Đại diện của Delori, đối tác nhập khẩu và phân phối sản phẩm của NutiFood cho biết phản hồi của người tiêu dùng Mỹ về sản phẩm sữa đặc trị Pedia Plus rất tích cực. Nhiều người tiêu dùng rất ngạc nhiên khi đây là sản phẩm của một công ty đến từ Việt Nam. Sự tiếp nhận tích cực này chính là động lực để đối tác Delori mạnh dạn lên kế hoạch nhập khẩu nhiều nhóm sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood trong thời gian tới.

Chia sẻ về tin vui này, ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch HĐQT NutiFood cho biết: “Sau sự kiện vận hành nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển mở ra bước tiến mới cho một công ty sữa thuần Việt thì đây là tin vui tiếp theo mà chúng tôi đón nhận chỉ trong một thời gian rất ngắn. Chúng tôi rất tự hào khi đưa được nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai vào thị trường nổi tiếng khó tính hàng đầu thế giới là Mỹ. Lần xuất khẩu này đã chứng minh được rằng sữa Việt ngày càng “bám rễ” sâu vào thị trường Mỹ. Dự kiến cuối năm chúng tôi sẽ xuất khẩu tiếp nhóm sản phẩm thứ ba và trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm của NutiFood được đưa vào thị trường này”.

Năm 2018, NutiFood trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu được sữa bột pha sẵn Pedia Plus dành cho trẻ biếng ăn sang thị trường Mỹ, mở đầu cho chuỗi hành trình vươn ra thế giới của công ty này. Tiếp theo là ký kết hợp tác với tỷ phú Erik Paulsson đầu tư vào Thụy Điển và mới đây nhất, Nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển đã đi vào hoạt động mở ra cơ hội xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn organic vào thị trường Châu Âu và Châu Á. Để đưa cà phê Việt ra thế giới, NutiFood đã thực hiện một bước đi táo bạo khi quyết định bắt tay với huyền thoại golf Greg Norman.

Không chỉ vươn ra thế giới, NutiFood cũng không quên phát triển thị trường nội địa như hợp tác với tập đoàn BASF của Đức nhằm đưa những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em chuẩn toàn cầu vào Việt Nam, liên doanh với tập đoàn ASAHI doanh thu 19 tỉ USD đang sở hữu thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 Nhật Bản Wakodo để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào Việt Nam với sự tư vấn công thức dinh dưỡng từ chuyên gia NutiFood.

Đông Hường
Từ khóa: Nutifood xuất khẩu sữa công thức Mỹ Delori Pedia Plus
Chủ đề :

nutifood

 
List comment
 
 
Đề nghị bổ sung vốn điều lệ cho Agribank 3.500 tỷ đồng
icon

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Lê Minh Hưng vừa thừa ủy quyền của Thủ tướng trình Quốc hội về việc bổ sung vốn điều lệ cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).

 
 
“Điểm tựa” vững chắc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon

VietinBank SME Club đã ra đời với không gian ưu đãi riêng biệt, đa dạng như một lời tri ân gửi tới các thành viên thân thiết đã đồng hành, phát triển cùng VietinBank trong suốt thời gian qua.

 
 
Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm sôi động trở lại
icon

Cách TP.HCM khoảng 2 giờ lái xe, khu vực Hồ Tràm, Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu đang có sự phục hồi tích cực phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.  

 
 
Chủ tịch tỉnh Quảng Bình: 'Đà Nẵng là đất lành cho đại bàng về xây tổ'
icon

Dự án chung cư cao cấp cao 28 tầng vừa được một trong những doanh nghiệp top đầu của tỉnh Quảng Bình khởi công xây dựng sáng 20/6 tại phường ven biển Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

 
 
Lương kỹ sư Công nghệ thông tin hàng nghìn 'đô' mỗi tháng
icon

Nhu cầu tuyển dụng ngành CNTT tăng gấp 4 lần sau một thập kỷ, mức lương thay đổi qua các năm, tùy thuộc vào từng vị trí cụ thể.

 
 
Cùng trúng Jackpot, 2 tỷ phú Vietlott phải “cưa đôi” giải thưởng gần trăm tỷ đồng
icon

Có 2 chiếc vé Vietlott bất ngờ cùng trúng giải Jackpot tối nay (19/6) khiến giải thưởng khủng hơn 91 tỷ đồng phải chia đều cho cả hai...  

 
Bất động sản công nghiệp đang 'dọn tổ đón đại bàng'?
icon

Nhiều ý kiến cho rằng, hiện đang là thời cơ để Việt Nam chuẩn bị tốt, trở thành điểm sáng thu hút nhiều dòng vốn đầu tư vào bất động sản công nghiệp.

 
Đột biến lợi nhuận OCG thời hậu Hà Văn Thắm, đại hội lần 1 bất thành
icon

Ghi nhận gần 200 tỷ lợi nhuận trong khi các DN khác trầy trật vì dịch bệnh, những đột biến tại Ocean group thời điểm này gây sự chú ý khi hé lộ loạt thay đổi đầy tham vọng

 
Đà Nẵng: Hội chợ quốc tế EWEC 2020 có quy mô 350 – 400 gian hàng
icon

Ngày 19/6, Sở Công Thương Đà Nẵng cho hay, hội chợ quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) Đà Nẵng 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 9/8 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

 
Liên tiếp có người trúng Jackpot, xuất hiện tỷ phú Vietlott thứ ba trong tháng 6
icon

Tỷ phú Vietlott thứ ba của tháng 6 đã xuất hiện khi vừa có chiếc vé may mắn của người chơi trúng giải Jackpot 2 tối qua 18/6, trị giá hơn 3,1 tỷ đồng.