Những ưu điểm của căn hộ kênh đào Flora Mizuki

Chủ đầu tư uy tín, vị trí đẹp, tiện ích đa dạng, giá bán hợp lý... là những yếu tố giúp căn hộ kênh đào Flora Mizuki hút khách hàng.

Chủ đầu tư uy tín 

Khu căn hộ kênh đào Flora Mizuki do hai tập đoàn Nhật Bản là Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad và Tập đoàn Nam Long hợp tác đầu tư. Đây là những tập đoàn lớn trong lĩnh vực phát triển bất động sản trong nước và quốc tế.

Nam Long là đơn vị có 25 năm kinh nghiệm đầu tư bất động sản và đã phát triển thành công tám khu đô thị quy mô lớn, tiêu thụ được 15.000 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự, đất nền.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Hankyu Realty và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad cũng là những tập đoàn bất động sản uy tín tại Nhật Bản. Hankyu Realty hiện sở hữu 1,7 triệu m2 diện tích văn phòng cho thuê, thương mại, khách sạn và khoảng 20.000 căn hộ, đất biệt thự, biệt thự… Trong đó, Nishi Nippon Railroad sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại, khoảng 6.700 căn hộ cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự.

Flora Mizuki nằm trải dọc hệ thống kênh đào rộng 17.000m2. Hotline: 0902 000 895

Vị trí đắc địa

Flora Mizuki nằm trong tổng thể Khu đô thị Mizuki Park quy mô lên đến 26ha trên đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120 m. Đây không chỉ là một trong những dự án quy mô lớn tại Nam Sài Gòn mà còn sở hữu vị trí đắc địa, kết nối khu Đông với khu Tây thành phố; quận 1, quận 5 với khu Nam.

Từ dự án, cư dân thuận tiện kết nối với Phú Mỹ Hưng, quận 1, quận 4, quận 5 và quận 8 qua các tuyến giao thông huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng, quốc lộ 50… Tương lai, Flora Mizuki còn được hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Metro số 5, Monorail số 2, xe buýt nhanh BRT… Theo đại diện chủ đầu tư, khu vực Flora Mizuki tọa lạc được quy hoạch phát triển thành đô thị tri thức, tập trung các trường đại học lớn, các trung tâm nghiên cứu công nghệ cao, thương mại, giải trí kết hợp đô thị sinh thái nên cư dân được hưởng môi trường sống hoàn hảo hơn.

Flora Mizuki nằm trong tổng thể khu đô thị Mizuki Park quy mô 26ha với hệ thống giao thông kết nối thông suốt đến các khu vực lận cận.

Hệ thống tiện ích cao cấp

Khu căn hộ Flora Mizuki được quy hoạch biệt lập với hệ thống bảo vệ 24/24, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích cao cấp, phục vụ cho cư dân nội khu như shophouse; hồ bơi người lớn, trẻ em; sân chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà; khu BBQ; khu thể dục thể thao; gym; thư viện; hồ cảnh quan; công viên cây xanh ven hồ; phòng giải trí…

Đặc biệt, cư dân Flora Mizuki còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đa dạng của Khu đô thị Mizuki Park gồm đường dạo bộ rộng 20 m; tuyến xe đạp 2,5km; hệ thống công viên chủ đề gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…; 40.000m2 trường học; 15.000m2 thương mại, dịch vụ; trung tâm thể thao; bệnh viện; khu vui chơi giải trí và hơn 103.000 m2 cây xanh…

Tiềm năng phát triển và mức giá tốt

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Flora Mizuki được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp nhưng có giá bán chỉ từ 1,5 tỷ đồng một căn hộ hai phòng ngủ. Mức giá này hấp dẫn so với môi trường sống, hệ thống tiện ích mà cư dân tại đây được tận hưởng cũng như so với mặt bằng giá chung của căn hộ khu Nam Sài Gòn. Hơn nữa, khách hàng mua căn hộ chỉ cần trả trước 50% giá trị hợp đồng cho đến khi nhận nhà.

Khu Nam Sài Gòn phát triển sôi động với nhiều công trình giao thông trọng điểm như cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4, nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, đường Vành Đai 2, cao tốc Bến Lức - Long Thành… đang được triển khai. Theo đại diện chủ đầu tư, nhờ những yếu tố này, giá trị căn hộ Flora Mizuki có tiềm năng gia tăng lớn trong thời gian tới. 
 

Không gian phòng khách, bếp và phòng ăn của căn hộ Flora Mizuki được thiết kế liên thông.

Chất lượng công trình

Trong giai đoạn 1 của Flora Mizuki, chủ đầu tư sẽ ra mắt hai block với tổng số 576 căn hộ có tầm nhìn đẹp ra hệ thống kênh đào trong xanh rộng 17.000m2, rạch Lào 20 m và rạch Ngang 60 m.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Flora Mizuki thuộc dòng sản phẩm Flora với thiết kế ưu việt và tính đến nay đã bán thành công 1.900 căn hộ. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu uy tín đồng hành cùng chủ đầu tư trong quá trình xây dựng dự án như Conybeare Morrison CM+ (Australia), CPG (Singapore), Aurecon (Australia), Yellowstone Consultants (Australia) và NQH - công ty đã thực hiện hơn 400 công trình tại khu vực Đông Nam Á và được BCI Asia trao tặng giải thưởng “Top 10 Architecture Award” trong 8 năm liên tiếp. Do vậy, chủ đầu tư kỳ vọng dự án sẽ đáp ứng các yếu tố về thiết kế, quy hoạch, chất lượng công trình cũng như tiến độ triển khai…

Đông Hường

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.