The Matrix One: “Thiên đường mua sắm” ngay thềm nhà

Thay vì di chuyển tốn kém hoặc khó khăn, nguy hiểm đến các thiên đường mua sắm ở Mỹ, Singapore, Hàn Quốc… khi xảy ra dịch bệnh, các tín đồ shopping – những cư dân thời thượng của The Matrix One có thể an tâm shopping ngay tại thềm nhà.

Các tín đồ mua sắm ưa xê dịch thường nói với nhau rằng, “Nếu chưa biết Orchard Road thì coi như chưa từng đặt chân đến Singapore”. Và dường như không có vị du khách nào đến Singapore mà không từng ghé chân đến con đường mua sắm nổi tiếng Orchard Road.

The Matrix One: “Thiên đường mua sắm” ngay thềm nhà
Tuyến phố mua sắm “cực chất” tại The Matrix One.

Nhưng không phải Singapore mà Mỹ mới là nơi khai sinh khái niệm One-stop shopping từ những năm đầu thế kỷ 20, khi người dân nước này ngày càng muốn tối đa hóa danh mục mua sắm, trải nghiệm trong một khoảng không gian và thời gian tối thiểu. Trung tâm Rockefeller tại Midtown Manhattan, như một áng thơ ca ngợi New York của những năm 1930, là nơi thu hút cả nhóm thanh niên trẻ trung cũng như lớp người cao tuổi và là tâm điểm lễ hội hàng năm của nước Mỹ vào mỗi kỳ nghỉ.

Sau khi mua sắm thỏa thích trong khu cao ốc khổng lồ rộng tới 89.000 m2, bạn có thể bước vào những chiếc thang máy tốc độ cao nhất thế giới đi lên tầng 67 của Rockefeller Plaza và từ đài quan sát Top of the Rock ngồi ngắm cảnh quan tuyệt đẹp nhìn ra Central Park - một góc lãng mạn và dịu dàng của thành phố không ngủ.

The Matrix One: “Thiên đường mua sắm” ngay thềm nhà
Một góc shophouse khối đế hướng nội khu tại Dự án

Nhưng rất sớm thôi, có thể bạn sẽ không phải bay nửa vòng trái đất để hưởng thụ chất sống Mỹ và thỏa thuê với thiên đường mua sắm Rockefeller Plaza mà sẽ có được điều đó ngay tại trung tâm Hà Nội, ở The Matrix One, tổ hợp đa tiện ích sinh sống - nghỉ dưỡng - mua sắm - giải trí hạng A nơi “trái tim” Mỹ Đình.

Nhà phát triển dự án hạng sang The Matrix One - MIKGroup chắc chắn đã nghiên cứu rất kỹ xu hướng “One-stop” để hình thành nên tổ hợp đa tiện ích theo mô hình “All in one” trong một hệ sinh thái hoàn chỉnh dành cho cuộc sống.

Khi cơn ác mộng Covid-19 vẫn khiến những thiên đường mua sắm xa vời vợi thì các nhãn hàng xa xỉ vẫn cấp tập đổ bộ các đô thị lớn như Hà Nội. Rồi đây những thương hiệu hạng sang chắc chắc sẽ lựa chọn các vị trí vàng, nơi có sẵn tệp khách thượng lưu như The Matrix One làm điểm đến. Bởi ở một dự án “đáng tiền” như The Matrix One, sự độc đáo, thậm chí độc bản của mỗi căn hộ, tự bản thân nó đã tạo ra phân khúc khách hàng riêng. Những tệp khách hàng tinh hoa này đang nở ra với tốc độ cực nhanh, nhất là ở những trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa như thủ đô Hà Nội.

The Matrix One: “Thiên đường mua sắm” ngay thềm nhà
Khu tập yoga nằm giữa khuôn viên xanh mát của 2 tòa tháp.
 

“Mọi tiện ích thiết yếu dành cho cư dân không vượt quá 5 phút đi bộ”, đó là mục tiêu của MIKGroup. Chỉ cần 1 phút di chuyển xuống dưới chân tòa tháp, hàng loạt tiện ích hiện đại sẽ hiện ra trước mắt bạn. Không chỉ là salon tóc, spa hiện đại, khu nhà hàng đồ ăn nhanh fast food thơm phức, mà có cả những shop thời trang đủ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, các quán cafe đẹp mắt, siêu thị hay cửa hàng rau sạch cung cấp đủ loại thực phẩm thiết yếu hàng ngày…

Bạn sẽ thỏa sức mua sắm “cả thế giới”, check-in, giải trí hay thưởng thức những món ăn Âu - Á nổi tiếng ngay tại khu shophouse ở 3 tầng khối đế dưới chân tòa tháp hoặc 2 dãy shophouse hiện đại cao từ 4 - 5 tầng ngay trong tổ hợp. Thay vì phải lặn lội xa xôi để gặp gỡ bạn bè, bạn có thể tận hưởng không gian cà phê xanh mát, nhà hàng đa dạng ngay trong chính khuôn viên nơi mình đang sống.

The Matrix One: “Thiên đường mua sắm” ngay thềm nhà
Tổ hợp hạng A The Matrix One nằm đối diện công viên 14ha xanh mát

Bên cạnh đó, cư dân tương lai của The Matrix One còn có thể tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đa tầng chuẩn hạng A được quy hoạch đồng bộ ngay trong tổ hợp dự án như: khách sạn 5 sao, văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, bể bơi giữa tầng không, khu vui chơi lý thú, phòng tập gym hiện đại, trường học quốc tế, công viên cảnh quan quy mô nhất khu vực rộng hơn 14ha.

The Matrix One: “Thiên đường mua sắm” ngay thềm nhà
Bể bơi giữa tầng không nối giữa 2 tòa tháp view trực diện công viên 14ha

Có thể thấy, sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu và giới siêu giàu tại các đô thị lớn ở Việt Nam đang là động lực làm thay đổi cấu trúc nhu cầu và tiêu dùng của xã hội, trong đó, mô hình phát triển đô thị theo kiểu “All in one” như The Matrix One là xu hướng tất yếu.

Ngay trong tháng 6 này, khi mua căn hộ tại The Matrix One, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng hoặc được chiết khấu lên đến 11% giá trị căn hộ. Đặc biệt, từ nay đến ngày 31/10/2021, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ The Matrix One sẽ được tham gia chương trình tri ân “khủng” từ chủ đầu tư “Tậu nhà như ý – Rước xe tiền tỷ” với giải Đặc biệt là 1 xe ô tô Camry sang trọng cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:
Đơn vị đại diện phân phối Dự án: Cenland
Website: http://thematrixone.vn/
Hotline: 19000110

Phương Dung

Chủ đề :
 
List comment
 
 
Bất động sản Hoà Bình: “Mỏ vàng” ven đô
icon

Liên tục thu hút các nhà đầu tư lớn, chưa bao giờ bất động sản Hoà Bình có sức hút mạnh mẽ như hiện nay. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều doanh nghiệp tên tuổi đã có mặt ở vùng đất giáp ranh với phía Tây Hà Nội này.

 
 
Bất động sản nghỉ dưỡng sân golf: Sức hút của dòng sản phẩm có số lượng hạn chế
icon

Trong thị phần bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay, bất động sản sân golf đang dần trở thành kênh hấp dẫn, hút mạnh dòng tiền đầu tư và được các tập đoàn lớn đặc biệt quan tâm.

 
 
Hilltop Valley Golf Club - sân golf có địa hình khó và đẹp bậc nhất Việt Nam
icon

Với nhiều lợi thế vượt trội, các chuyên gia nhận định khi đi vào hoạt động trong thời gian sắp tới, Hilltop Valley Golf Club sẽ thu hút lượng lớn golf thủ tới chinh phục các đường golf đầy thử thách và trải nghiệm những cảm xúc mới lạ.

 
 
Sân golf Hilltop Valley Golf Club: Hấp dẫn nhờ những điểm khác biệt
icon

Sự xuất hiện của Hilltop Valley Golf Club đã bổ sung vào bản đồ sân golf của Việt Nam một điểm đến đầy hấp dẫn cho những người yêu thích bộ môn thể thao này nhờ nhiều điểm khác biệt.

 
 
Tập đoàn Geleximco và chiến lược 'đa phân khúc' trên thị trường BĐS Việt Nam
icon

Dù ở phân khúc nào, mỗi sản phẩm mang thương hiệu Geleximco khi được đưa ra thị trường đều là kết quả của sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ thiết kế, lựa chọn đối tác, đến thi công, vận hành.

 
 
Bất động sản Hòa Bình giữ vững đà tăng trưởng nhờ nhiều lợi thế
icon

Với ưu thế về hạ tầng cũng như hệ sinh thái du lịch hoàn thiện, Hòa Bình luôn là cái tên thu hút các nhà đầu tư bất động sản.

 
Đi tìm lãnh địa của second home 'độc bản' ở Phú Quốc
icon

“Bespoke” hay còn gọi là xu hướng tiêu dùng đề cao trải nghiệm cá nhân hoá. Thay vì phô trương sự xa xỉ ra bên ngoài, giới siêu giàu ngày nay hướng đến tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng độc bản, để tận hưởng cuộc sống theo “chất riêng”.

 
Cen Land (CRE): Bắt tay chủ đầu tư uy tín, phân phối loạt dự án đáng sống
icon

Đứng sau thành công của nhiều dự án bất động sản có sự đóng góp không nhỏ của Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land – CRE) với vai trò đơn vị tư vấn bán hàng.  

 
Bất động sản hạng sang: Kênh đầu tư tiềm năng mùa dịch
icon

Tình hình dịch bệnh đang làm thay đổi cán cân cung – cầu trên thị trường bất động sản. Nhưng theo nhiều chuyên gia, thị trường căn hộ hạng sang vẫn sẽ có chỗ đứng nhất định với ít nhất 5 yếu tố sau đây.

 
Doanh nghiệp bất động sản cần trợ lực để phục hồi nhanh sau 'khoảng lặng' dịch bệnh
icon

Doanh nghiệp bất động sản vẫn luôn trong tâm thế chuẩn bị nguồn lực để hồi phục nhanh nhất sau dịch, tuy nhiên, họ kiến nghị cần trợ lực thêm từ Chính phủ thông qua việc tháo gỡ rào cản chính sách giúp doanh nghiệp có thêm nguồn lực...