The Matrix One: Mãn nhãn từ ý tưởng thiết kế đến thực tế bàn giao

Được đánh giá chuẩn hạng A từ khi mới ra mắt, Dự án hạng sang có kiến trúc đẹp nhất Đông Nam Á - The Matrix One càng chinh phục giới thượng lưu Hà thành với chất lượng thực tế “cực chất” giống như phiên bản chuẩn thiết kế 3D.

 

{keywords}
2 tòa tháp cao 43 tầng The Matrix One đã đón những cư dân đầu tiên và đi vào hoạt động

Hiện The Matrix One đã chào đón những chủ nhân đẳng cấp đầu tiên dọn về tổ ấm. Đa số khách hàng khi nhận nhà đều hài lòng với chất lượng hoàn thiện cũng như không gian sống của The Matrix One.

Điều đó cho thấy, từ ý tưởng ban đầu tới thực tế là minh chứng rõ nét nhất cho tâm huyết và sự tỉ mỉ trong khâu triển khai của đơn vị phát triển Dự án và Chủ Đầu tư để đem đến chất sống vượt trội cho cư dân.

Để hiện thực hóa Dự án căn hộ hạng sang có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Đông Nam Á trên bản vẽ 3D thành phiên bản thực tế chuẩn chỉnh nhất, từ những giai đoạn đầu tiên, đơn vị phát triển MIKGroup đã lựa chọn những đối tác giàu kinh nghiệm tham gia.

Ở hạng mục thiết kế, MIKGroup tiếp tục “bắt tay” cùng Công ty Baumschlager Eberle Architects (BEA) sau thành công của loạt dự án trước. Hay với hạng mục cảnh quan, MIKGroup hợp tác cùng đơn vị thiết kế danh tiếng Eden Landscape - một trong những đơn vị đầu tiên làm cảnh quan chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam với khái niệm “landscape marketing”.

Và để đảm bảo chất lượng của một dự án hạng A như The Matrix One, MIKGroup kết hợp với một trong những nhà thầu xây dựng uy tín nhất hiện nay là Coteccons.

{keywords}
Khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngay trong nội khu Dự án đã được phủ cỏ và đầu tư đầy đủ các trò chơi được các bé yêu thích

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid, nhưng đơn vị phát triển Dự án và Chủ Đầu tư đã luôn nỗ lực để hoàn thiện Dự án một cách tốt nhất. Không chỉ khẩn trương ngày đêm để hoàn thiện các hạng mục, công trường The Matrix One còn luôn được giám sát nghiêm ngặt chất lượng thi công, đảm bảo đúng thiết kế cũng như quy chuẩn, tiêu chuẩn chất lượng cả về kỹ thuật và vật liệu đầu vào.

Hàng tuần đều có giám sát bên Tổng thầu và Ban quản lý của Chủ đầu tư đi kiểm tra, đôn đốc, đảm bảo mọi khâu đều được hoàn thiện đúng tiêu chuẩn.

Thiết kế The Matrix One là sự kết hợp đầy tinh tế giữa nét hiện đại, sang trọng của phương Tây cùng nét cổ điển, truyền thống của phương Đông. Ngôn ngữ thiết kế đề cao sự tối giản, nhường khoảng trống cho sự liên tưởng và thăng hoa cảm xúc trong từng không gian sống. Nếu thiết kế bên ngoài thể hiện sự sôi động, thì không gian nội khu tại The Matrix One lại như một “ốc đảo” riêng tư, thanh bình giữa phố thị náo nhiệt.

{keywords}
Chiếu nghỉ tại vườn Nhật trên mái tầng 43

Không gian xanh đa tầng được bố trí từ nội khu tới vườn Nhật tại tầng 43, công viên 14ha đối diện. Hệ thống cây xanh này tạo ra một vùng khí hậu trong lành, mát mẻ, giữa không gian sầm uất, nhộn nhịp khu Tây, làm giảm khói bụi, tiếng ồn, tăng hàm lượng oxy giúp điều hòa không khí cho không gian sống của cư dân.

Không chỉ được bao bọc bởi hệ thống “áo giáp xanh”, The Matrix One còn mang tới đặc quyền tiện ích chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn cho cư dân với phòng tập gym hiện đại, khu tập ngoài trời, bể bơi vô cực 4 mùa, đường chạy bộ ven hồ… Tất cả tạo nên một vòng tròn sinh thái khép kín đẳng cấp ngay tại dự án.

{keywords}
Phòng gym tại tầng 23 đã được trang bị đầy đủ máy tập

Hai tòa tháp cao 43 tầng The Matrix One được liên kết với nhau bởi một “gạch nối” ngay tại tầng 4. Đó chính là bể bơi giữa tầng không với tầm nhìn đắt giá bao trọn công viên cảnh quan 14ha mà không hề bị che chắn bởi bất kỳ tòa nhà nào. Thiết kế trên không bằng mái kính Low-E cao cấp với khả năng chống nhiệt và tia UV giúp cư dân có thể thoải mái thả mình dưới làn nước trong xanh dù là lúc bình minh hay hoàng hôn.

Một điểm đến thượng lưu với chất sống chuẩn hạng A từ ý tưởng đến thực tế dành cho giới tinh hoa đã hiện hữu tại phía Tây Thủ đô. Trong tháng 6 vừa qua, Chủ Đầu tư Dự án đã trao chìa khóa cho chủ nhân hơn 400 căn hộ tại 2 tòa tháp. Tháng 7 này, tất cả các căn hộ đủ điều kiện tài chính sẽ tiếp tục được bàn giao.

Hiện quỹ căn tại Dự án chỉ còn số lượng rất ít. Và đây là cơ hội “vàng” để sở hữu những căn hộ hạng A cuối cùng bàn giao ngay tại trung tâm khu vực Mỹ Đình với chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Đặc biệt, mua căn hộ The Matrix One thời điểm này, khách hàng không chỉ dọn về ở ngay hoặc khai thác cho thuê sinh lời mà còn được hưởng lãi suất 0% trong 36 tháng và quà tặng lên tới 450 triệu đồng. 

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ, Đơn vị đại diện phân phối Dự án:
Cenland, Đất Xanh miền Bắc, SGO miền Bắc
Website: http://thematrixone.vn/
Hotline: 19000110

Phạm Trang

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

TP.HCM dùng hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng để bố trí tái định cư

Hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng tại TP.HCM sẽ được dùng làm quỹ nhà tái định cư cho 450 dự án đầu tư công. Gần 5.000 nhà đất khác đã có chủ trương bán đấu giá.

Lãi suất cho vay mua nhà bao nhiêu sẽ kích cầu bất động sản?

Lãi suất điều hành liên tục giảm nhưng lãi suất cho vay mua nhà vẫn chưa hạ nhiều như năm 2021-2022. Theo chuyên gia đánh giá, lãi suất cho vay phải hạ thêm 1 - 2% mới có tác động tốt hơn tới thị trường bất động sản.

Chung cư Hà Nội tăng giá 73% sau 4 năm, thấp nhất 35 triệu đồng/m2

Dù thị trường bất động sản khó khăn chung, nhưng giá chung cư tại Hà Nội không giảm mà còn tăng liên tiếp 18 quý. Giá bán sơ cấp trung bình đạt 53 triệu đồng/m2, sắp tới sẽ giảm hay tăng tiếp? .

Các khoản vay nghìn tỷ có vấn đề của ái nữ Vạn Thịnh Phát, Đồng Tâm ở Sacombank

Sacombank vi phạm trong cho vay đối với CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Dấu Ấn Sài Gòn, doanh nghiệp do bà Trương Huệ Vân, ái nữ của gia tộc Vạn Thịnh Phát, làm đại diện theo pháp luật.

Đại gia bị chặn giao dịch BĐS Nguyễn Cao Trí, mạng lưới kinh doanh cực khủng

Dù khá kín tiếng nhưng ông Nguyễn Cao Trí được biết đến là một doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B), sở hữu chuỗi nhà hàng Capella đình đám và loạt bất động sản khủng.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

Thanh tra Chính phủ phát hiện loạt vi phạm về đất đai, sân golf ở Yên Bái

Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân chưa thực hiện đúng quy định trong quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, sử dụng đất đai tại Yên Bái giai đoạn 2010 – 2020.

Lãi suất liên tục giảm, khi nào bất động sản 'nóng' trở lại?

Lãi suất hạ nhiệt phần nào tác động đến thị trường bất động sản, nhất là đến tâm lý thị trường, thanh khoản có sự cải thiện. Thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm sẽ thay đổi ra sao?

Hà Nội mạnh tay xử lý dự án ven đô ‘ôm' đất rồi bỏ hoang

Cử tri huyện Quốc Oai, Đan Phượng đề nghị UBND TP Hà Nội xem xét việc triển khai thực hiện nhiều dự án nếu không thì thu hồi sau nhiều năm dự án “ôm đất” bất động.