Tập đoàn Geleximco và chiến lược 'đa phân khúc' trên thị trường BĐS Việt Nam

Dù ở phân khúc nào, mỗi sản phẩm mang thương hiệu Geleximco khi được đưa ra thị trường đều là kết quả của sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ thiết kế, lựa chọn đối tác, đến thi công, vận hành.

Kỳ vọng với phân khúc dịch vụ

Năm 2019, Tập đoàn Geleximco đã khai trương sân golf Hilltop Valley Golf Club. Ngay khi được đưa vào hoạt động, dự án đã được giới chuyên môn đánh giá không chỉ là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam mà còn ở tầm khu vực với nhiều ưu thế lớn về địa hình, vị trí, cảnh quan, thiết kế…

Sự xuất hiện của sân golf Hilltop Valley Golf Club không chỉ là điểm nhấn mới cho tỉnh Hòa Bình nói riêng và toàn miền bắc nói chung mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ cho những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn Geleximco trên con đường đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch golf hấp dẫn nhất trong khu vực.

{keywords}

Hilltop Valley Golf Club là một trong những dự án quy mô lớn của Tập đoàn Geleximco.

Hiện tại, Tập đoàn Geleximco đang tiếp tục triển khai một số dự án quy mô khác như Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng (Đồ Sơn, Hải Phòng), Khu nhà vườn du lịch sinh thái và sân tập golf Vân Tảo Geleximco (Thường Tín, Hà Nội).

Theo đại diện chủ đầu tư, hiện nay, bất động sản dịch vụ, nghỉ dưỡng vẫn đang được xem là "ngôi sao sáng" trong các kênh đầu tư. Đây cũng là xu hướng dễ hiểu nếu đặt trong bối cảnh du lịch Việt Nam tiếp tục được đánh giá là một trong những thị trường top đầu ở khu vực.

Theo các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, cho dù đi trước hay đi sau nhưng khi một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đảm bảo được ba yếu tố: chất lượng tốt, mô hình mới, tài chính vững thì chủ đầu tư sẽ nắm chắc trong tay phần thắng. Và các dự án của Geleximco được nhận định là những sản phẩm như vậy.

Việc tạo ra điểm nổi bật, lợi thế cạnh tranh cho dự án để thu hút khách hàng được cho là chìa khóa để Geleximco ghi dấu ấn ở phân khúc bất động sản dịch vụ, nghỉ dưỡng trong thời gian tới.

Tiềm năng bất động sản cho thuê

Cuối năm 2019, Geleximco đã đưa vào hoạt động Tổ hợp Văn phòng và thương mại dịch vụ - Tòa nhà Geleximco Peakview Tower, là dự án trọng điểm đánh dấu thêm một bước tiến của Geleximco trên thị trường văn phòng cho thuê.

Chia sẻ về bước đi này, đại diện Tập đoàn Geleximco cho biết tuy không mới nhưng văn phòng cho thuê lại thuộc diện phân khúc hẹp trên thị trường BĐS trong khi rất hấp dẫn và đầy tiềm năng. Đặc biệt, trong bối cảnh thiếu hụt văn phòng cho thuê hạng A như hiện nay thì phân khúc này lại càng trở nên sôi động.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, các dự án văn phòng cho thuê của Geleximco đều được đầu tư bài bản, vị trí thuận lợi, thiết kế theo mô hình hiện đại, sang trọng và được vận hành bởi các đơn vị quản lý quốc tế uy tín.

Đơn cử, Tòa nhà Geleximco Peakview Tower được xây dựng trên khu đất 36 Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội). Đây là vị trí trung tâm hành chính mới của quận Đống Đa, là khu vực sầm uất với tốc độ phát triển nhanh chóng về hạ tầng xã hội như đường sắt trên cao, đường Hoàng Cầu mới, đường Xã Đàn - Hoàng Cầu, trụ sở mới của quận ủy Đống Đa, các công viên cây xanh và hồ Hoàng Cầu…

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng một môi trường làm việc hiện đại, an toàn, Peakview Tower còn được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ với độ tin cậy cao từ các hãng danh tiếng. Đặc biệt, dự án được thiết kế, giám sát, thi công và vận hành bởi các đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng.

Dấu ấn phân khúc bất động sản bán

Gây ấn tượng với các dự án văn phòng cho thuê nhưng trước đó, Geleximco đã là cái tên được nhắc tới khá nhiều với hàng loạt dự án bất động sản nhà ở ghi dấu ấn trên thị trường như Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Khu đô thị Gelexia Riverside, Khu đô thị Lê Trọng Tấn (Hà Nội); Khu đô thị Cái Dăm (Quảng Ninh)…

Dù ở dự án nào, Geleximco cũng luôn mang đến cho các khách hàng của mình tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp. Đơn cử, dự án An Bình City nằm trong Khu đô thị Thành phố Giao lưu  đã được trao tặng giải thưởng Khu Nhà ở đáng sống nhất của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường nhà ở Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ. Với dân số trẻ, năng động và tốc độ đô thị hóa cao, Việt Nam đã, đang và sẽ vẫn có nhu cầu rất lớn về nhà ở, lượng người muốn sở hữu một căn nhà của riêng mình vượt xa so với nguồn cung. Vì vậy, trong thời gian tới, bất động sản nhà ở tiếp tục là phân khúc “át chủ bài” của Geleximco.

“Dù áp dụng chiến lược kinh doanh khác nhau nhưng trong bất cứ phân khúc nào, chúng tôi cũng luôn xây dựng thương hiệu của sự đảm bảo về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích và chất lượng”, đại diện Tập đoàn Geleximco cho biết.

Phương Dung

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

TP.HCM dùng hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng để bố trí tái định cư

Hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng tại TP.HCM sẽ được dùng làm quỹ nhà tái định cư cho 450 dự án đầu tư công. Gần 5.000 nhà đất khác đã có chủ trương bán đấu giá.

Lãi suất cho vay mua nhà bao nhiêu sẽ kích cầu bất động sản?

Lãi suất điều hành liên tục giảm nhưng lãi suất cho vay mua nhà vẫn chưa hạ nhiều như năm 2021-2022. Theo chuyên gia đánh giá, lãi suất cho vay phải hạ thêm 1 - 2% mới có tác động tốt hơn tới thị trường bất động sản.

Chung cư Hà Nội tăng giá 73% sau 4 năm, thấp nhất 35 triệu đồng/m2

Dù thị trường bất động sản khó khăn chung, nhưng giá chung cư tại Hà Nội không giảm mà còn tăng liên tiếp 18 quý. Giá bán sơ cấp trung bình đạt 53 triệu đồng/m2, sắp tới sẽ giảm hay tăng tiếp? .

Các khoản vay nghìn tỷ có vấn đề của ái nữ Vạn Thịnh Phát, Đồng Tâm ở Sacombank

Sacombank vi phạm trong cho vay đối với CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Dấu Ấn Sài Gòn, doanh nghiệp do bà Trương Huệ Vân, ái nữ của gia tộc Vạn Thịnh Phát, làm đại diện theo pháp luật.

Đại gia bị chặn giao dịch BĐS Nguyễn Cao Trí, mạng lưới kinh doanh cực khủng

Dù khá kín tiếng nhưng ông Nguyễn Cao Trí được biết đến là một doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B), sở hữu chuỗi nhà hàng Capella đình đám và loạt bất động sản khủng.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

Thanh tra Chính phủ phát hiện loạt vi phạm về đất đai, sân golf ở Yên Bái

Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân chưa thực hiện đúng quy định trong quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, sử dụng đất đai tại Yên Bái giai đoạn 2010 – 2020.

Lãi suất liên tục giảm, khi nào bất động sản 'nóng' trở lại?

Lãi suất hạ nhiệt phần nào tác động đến thị trường bất động sản, nhất là đến tâm lý thị trường, thanh khoản có sự cải thiện. Thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm sẽ thay đổi ra sao?

Hà Nội mạnh tay xử lý dự án ven đô ‘ôm' đất rồi bỏ hoang

Cử tri huyện Quốc Oai, Đan Phượng đề nghị UBND TP Hà Nội xem xét việc triển khai thực hiện nhiều dự án nếu không thì thu hồi sau nhiều năm dự án “ôm đất” bất động.