Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp

Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property.

Second home - xu hướng của thời đại

Second home, theo trang từ điển Dictionary.com có nghĩa là một ngôi nhà khác để làm nơi nghỉ dưỡng vào các dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ. Thuật ngữ này sử dụng từ “home” thiên về ý nghĩa gia đình thay cho từ “house” mang nghĩa ngôi nhà vật lý bởi đặc trưng của second home là tính cá nhân hóa. Tức là khi đã sở hữu một ngôi nhà phù hợp với cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày, những người thành đạt có xu hướng tìm kiếm một ngôi nhà thứ hai theo “gu riêng” để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Vì vậy, second home thường được lựa chọn nằm ở ngoại ô, ven biển, vùng núi có phong cảnh đẹp, gần gũi thiên nhiên, hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện. Tại ngôi nhà thứ hai này, chủ nhân được đắm mình trong không gian yên bình với cảnh quan đẹp cùng hạ tầng, dịch vụ tiện nghi, đem đến sự cân bằng, bồi bổ thân – tâm – trí toàn diện.

Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp
Second home là nơi chủ nhân được tận hưởng không gian yên bình, tiện nghi bồi bổ thân - tâm - trí. (Ảnh: Sun Property)

Bên cạnh đó, second home còn mang lại lợi ích kép, vừa nghỉ dưỡng vừa sinh lời dưới hình thức cho thuê lại trong khoảng thời gian không sử dụng đến, đồng thời phân tán được rủi ro đầu tư, đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Mô hình second home xuất hiện đầu tiên tại Pháp vào những năm 1960, bắt nguồn từ nhu cầu nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống của giới nhà giàu. Năm 1970, mô hình này phát triển tại Mỹ và dần lan rộng ra nhiều quốc gia. Đến những năm 2000, xu hướng này bắt đầu nở rộ tại Việt Nam...

Theo đánh giá của Telegraph - tờ nhật báo lớn nhất nước Anh, Việt Nam hiện đang nằm trong top 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng second home cao nhất thế giới. Sự gia tăng chóng mặt của tầng lớp thượng lưu và trung lưu cùng tình trạng quá tải dân số, sự khan hiếm về không gian xanh, vấn nạn ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng tại các đô thị... là những nguyên nhân chính khiến second home được dự báo là xu hướng thời đại của BĐS Việt.

Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp
Second home được dự báo là xu hướng thời đại của BĐS Việt. (Ảnh: Sun Property)

Tuy nhiên, so với các nước láng giềng như Thái Lan, Indonesia thì second home tại Việt Nam còn khá non trẻ. Trong khi các nhà đầu tư nước bạn có vô vàn lựa chọn second home nghỉ dưỡng đúng nghĩa từ căn hộ condotel hướng biển đến những biệt thự biệt lập trên núi cao thì suốt thời gian dài, các gia chủ Việt chỉ mê mải kiếm tìm những second home nhỏ lẻ rải rác ở vùng ngoại ô với hạ tầng thiếu đồng bộ.

Chỉ đến khi có sự vào cuộc của những nhà phát triển BĐS lớn, giàu tiềm lực, tiên phong dẫn dắt thị trường như Sun Property (thành viên Sun Group), second home mới thực sự được đầu tư bài bản, đặt tại những vị trí đắt giá ở vùng đất du lịch. Với tầm nhìn quốc tế, tư duy duy mỹ và chiến lược khác biệt, chủ đầu tư này đã liên tiếp kiến tạo những mô hình second home kiểu mẫu, đáng khao khát.

Sun Property định vị giá trị mới cho second home

 

Là thành viên Sun Group – thương hiệu nổi danh với những công trình mang tính biểu tượng, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, không ngạc nhiên khi Sun Property đang dẫn dắt thị trường second home với những sản phẩm thượng lưu. Tất cả đều sở hữu ưu thế vượt trội từ vị trí độc tôn, giá trị độc bản, thiết kế hội tụ tinh hoa thế giới đến khả năng tích hợp kinh doanh sinh lời ấn tượng và tính thanh khoản cao. Những sản phẩm này không chỉ mang đến luồng gió mới mà thực sự “tái định vị” thị trường second home Việt, kiến tạo nên những sản phẩm mang tầm quốc tế.

Tiên phong chinh phục kỷ nguyên wellness, Sun Property phát triển dòng wellness second home cao cấp ở các vùng đất du lịch tiềm năng nhất, đáp ứng nhu cầu vừa nghỉ dưỡng, vừa chăm sóc sức khỏe của giới thượng lưu. Điển hình như biệt thự khoáng nóng chuẩn Nhật Bản Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa) và Sun Onsen Village – Limited Edition (Quang Hanh, Quảng Ninh). Các BĐS đẳng cấp này chinh phục giới thượng lưu không chỉ bởi đáp ứng nhu cầu trị liệu, chăm sóc sức khỏe tại gia với nguồn khoáng nóng quý giá, mà còn bồi bổ thân – tâm – trí – sắc – diện trọn vẹn và sở hữu tiềm năng sinh lời dài hạn.

Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp
Sun Beauty Onsen sản phẩm nổi bật trong dòng wellness second home của Sun Property. (Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property)

Bên cạnh dòng biệt thự khoáng nóng, Sun Property còn kiến tạo mô hình khu đô thị nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe phong cách nhiệt đới đầu tiên tại Phú Quốc. Đó là Sun Tropical Village được bao bọc giữa 3 tầng thiên nhiên vườn - rừng - biển trong quần thể Bãi Kem, tạo nên vùng vi khí hậu mát lành với nền nhiệt luôn giảm 2-3 độ C so với xung quanh. Dịch vụ quản gia, các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp được cung cấp bởi Sun Property Management sẽ khiến gia chủ hoàn toàn yên tâm ủy thác cho thuê “ngôi nhà thứ hai” khi không sử dụng.

Sun Property cũng gây ấn tượng mạnh với dòng căn hộ cao cấp - mô hình second home kiểu mới, hợp xu thế, như các tòa cao tầng tại Sun Grand City Hillside Residence (Phú Quốc), Sun Marina Town (Hạ Long)…

Second home thương hiệu Sun Property khác biệt ở chỗ, luôn sở hữu phong cách kiến trúc ấn tượng, giàu tính thẩm mỹ, thổi bừng sức sống mới cho những vùng đất, như second home nghỉ dưỡng ven sông phong cách Miami Sun Riverside Village (Sầm Sơn, Thanh Hóa), hay biệt thự Sun Grand City Feria phong cách Tây Ban Nha bên Vịnh Hạ Long, hoặc các shophouse mang dấu ấn thiết kế Santorini tại phân khu The Santo Port, biệt thự thương mại và khách sạn boutique phong cách nhiệt đới tại phân khu The Sailing Bay của Đảo Thiên đường Hòn Thơm (Phú Quốc)…

Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp
Biệt thự thương mại mang phong cách nhiệt đới tại Hon Thom Paradise Island. (Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property)

Với mục tiêu nâng tầm giá trị sống, đầu tư kinh doanh cho các chủ sở hữu second home, Sun Property ra mắt thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp Sun Property Management và phát triển lĩnh vực kinh doanh thương mại, kết nối chủ sở hữu với các thương hiệu bán lẻ… Vừa qua, Sun Property công bố gói ưu đãi hơn 500 tỷ đồng hỗ trợ chủ sở hữu shophouse Sun Premier Village Primavera (Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc) một phần chi phí hoàn thiện shophouse, mở cửa kinh doanh trước ngày 30/11/2022.

Kiên định mục tiêu làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng, cùng chiến lược đầu tư “thâm canh” theo chiều sâu, Sun Group luôn bồi đắp thêm vô số công trình biểu tượng và dịch vụ mới tại mỗi điểm đến. Vì vậy, second home thương hiệu Sun Property ngày càng mang đến đa dạng trải nghiệm cho chủ sở hữu, cũng như nắm giữ tiềm năng kinh doanh hấp dẫn và khả năng gia tăng giá trị BĐS vững bền theo thời gian. Đây cũng chính là điểm khác biệt phân định đẳng cấp và giá trị hàng đầu của thương hiệu Sun Property trên thị trường địa ốc.

Phạm Trang

 
List comment
 
 
Sun Hospitality Group và IHG Hotels & Resorts hợp tác chiến lược, đưa thương hiệu danh tiếng Vignette Collection đến Việt Nam
icon

Ngày 18/6, Sun Hospitality Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, phát triển nhiều dòng sản phẩm nghỉ dưỡng mới độc đáo tại Việt Nam, trong đó có mô hình nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen mang thương hiệu Vignette Collection.

 
 
Kinh nghiệm không thể bỏ qua với nhà đầu tư mới muốn đổ tiền vào nhà đất
icon

Nhà đầu tư F0 là những nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường bất động sản, những người chưa có kinh nghiệm đầu tư thì cần chọn thời điểm mua vào, bán ra như thế nào, nên đầu tư hay đầu cơ?

 
 
Sau tăng điên cuồng, giá bất động sản đã tới lúc 'xì hơi'?
icon

Sau thời gian tăng 'nóng', thị trường bất động sản đang có dấu hiệu trầm lắng, bởi khi lượng giao dịch giảm mà nhu cầu rao bán tăng.

 
 
Đầu tư chung cư có còn sinh lời? Có 3 tỷ đồng nên ‘rót’ chung cư lúc này?
icon

Giá chung cư liên tục tăng, có 3 tỷ đồng, nhà đầu tư muốn xuống tiền đầu tư chung cư thời điểm này có được không và cần lưu ý gì khi đầu tư?

 
 
Có nên xuống tiền mua bất động sản lúc này?
icon

Các chuyên gia khuyến nghị nhà đầu tư mới nên quan sát diễn biến thị trường, không nên nóng vội xuống tiền ở giai đoạn này.

 
 
Hành trình vị giác độc đáo và đa dạng tại NovaWorld Ho Tram
icon

Kiến trúc độc đáo, không khí trong lành, tầm nhìn ôm trọn biển Hồ Tràm xanh mát cùng thực đơn Á - Âu tinh tế tại The Shark sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực khác biệt.

 
Sun Property chính thức giới thiệu dự án Sunneva Island tại Đà Nẵng
icon

Ngày 16/6, Sun Property chính thức giới thiệu dự án đô thị đảo sang trọng Sunneva Island (Đảo Ánh Dương), thuộc khu đô thị Nam Hòa Xuân, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

 
Thị trường bất động sản cuối năm sẽ ngập ngừng chờ đợi, có nên tiếp tục rót tiền?
icon

Thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm được đánh giá sẽ chậm lại, là giai đoạn thị trường tiếp tục điều chỉnh… Do đó, theo chuyên gia, thay vì mục tiêu lợi nhuận cần chú ý đến điều này.

 
Xuất hiện tình trạng F0 âm thầm xả hàng dưới giá vốn?
icon

Ở một số dự án căn hộ, luôn có lượng khách hàng F0 âm thầm xả hàng dưới giá vốn do áp lực về nguồn tài chính.

 
Hà Nội: Đã có nơi vượt kỷ lục 'lò bát quái' đông dân nhất của Linh Đàm?
icon

Những tưởng KĐT Linh Đàm quận Hoàng Mai là nơi đông nhất Hà Nội khó nơi nào vượt qua. Nhưng không, khu vực ‘ngộp thở’ là tuyến đường Lê Văn Lương-Trung Hòa Nhân Chính-Nguyễn Tuân với hơn 30 tòa cao ốc bủa vây dường như đã ‘soán ngôi’ Linh Đàm