RSM Agency và Dentsu McGarryBowen: Liên minh Agency số 1

Sáng ngày 10/11/2021, sự kiện ký kết thỏa thuận Liên minh các Agency số 1 giữa CTCP Truyền thông và giải trí Ngôi Sao Mới và Công ty TNHH Dentsu Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Dentsu McGarryBowen là một Creative agency thuộc Dentsu Network với hệ thống toàn cầu trải dài 150 quốc gia, có lịch sử dày đặc gần 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông - quảng cáo, với hơn 11,000 khách hàng trên thế giới. Dentsu McGarryBowen đã vinh dự đoạt giải Agency của năm 2009 và 2011 (Theo Adage) tại New York.

Hiện Dentsu McGarryBowen là đối tác số một của Google, đồng thời còn là một trong những agency hiếm hoi được Facebook trao quyền khai thác dữ liệu trên toàn thế giới. Dentsu McGarryBowen cung cấp cho khách hàng dịch vụ truyền thông toàn diện gồm: Tư vấn thương hiệu, các dịch vụ sáng tạo, quảng cáo truyền thông đa phương tiện.

Công ty CP Truyền thông và giải trí Ngôi Sao Mới (RSM Agency), ngôi sao sáng trong giới truyền thông BĐS Việt Nam, là đơn vị có kinh nghiệm hơn một thập kỉ, đơn vị tiên phong về Marketing và Truyền thông chuyên biệt trong lĩnh vực Bất Động Sản, tác giả của 500 dự án, và đối tác của hàng trăm chủ đầu tư lớn như Gamuda, BIM Group, Vinhomes, Gleximco, FLC, v.v.

RSM cũng là đơn vị sở hữu những chuyên gia thực chiến am hiểu sâu sắc nhiều loại hình bất động sản và thành công với hơn nghìn chiến dịch khác nhau. Không chỉ sở hữu khả năng triển khai Marketing dự án thần tốc, kinh nghiệm đóng gói tư vấn Concept Thương hiệu, Concept sản phẩm độc đáo, mà còn xây dựng chiến lược Marketing bất động sản hiệu quả.

RSM Agency và Dentsu McGarryBowen: Liên minh Agency số 1
RSM Agency và Dentsu McGarryBowen ký kết hợp tác thành công Liên minh các Agency số 1

Theo thỏa thuận, hai bên cam kết hợp tác trong các lĩnh vực phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khai thác thế mạnh của mỗi bên, phục vụ việc phát triển chung trong lĩnh vực marketing, truyền thông, quảng cáo bất động sản và các ngành hàng khác.

Hợp tác nhằm nâng cao thương hiệu và chất lượng cung cấp dịch vụ

Xây dựng một Liên minh thương hiệu mạnh thông qua việc kết hợp giữa chuyên gia về ngành Bất động sản của RSM Agency với uy tín và kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông tổng thể của Dentsu McGarryBowen giúp tăng chất lượng triển khai các gói dịch vụ.

Khai thác sử dụng các công cụ và mô hình chiến lược độc quyền

 

Theo thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên, Dentsu McGarryBowen sẽ sử dụng các công cụ độc quyền trong hệ thống Dentsu Network cho các dự án truyền thông được lên kế hoạch và vận hành bởi hai bên. Đối với các chiến dịch truyền thông này, RSM Agency được cấp quyền xem, khai thác nguồn thông tin, dữ liệu, tính năng từ công cụ độc quyền này vào các mục đích phục vụ cho việc cải thiện hiệu quả dự án, chất lượng cung cấp dịch vụ.

Bên cạnh đó là quyền truy cập, quyền xem các công cụ theo dõi theo thời gian thực (realtime) trên các nền tảng có tính năng này cho RSM Agency và các đối tác/khách hàng sử dụng dịch vụ của RSM để tạo ra quy trình quản lý, theo dõi minh bạch, đảm bảo các bên có thể nắm được chi tiết hiệu quả hoạt động của dự án tại bất kì thời điểm nào.

RSM Agency và Dentsu McGarryBowen: Liên minh Agency số 1
TGĐ Công ty TNHH Dentsu Việt Nam phát biểu tại sự kiện ký kết

Tại buổi lễ ký kết, Ông Hiroki Ito, TGĐ Công ty TNHH Dentsu Việt Nam phát biểu:
“Với những thế mạnh của Dentsu Việt Nam và RSM Agency, việc thành lập Liên minh sẽ đánh dấu bước chuyển mình cho cả hai bên, tạo tiền đề cho sự học hỏi, tiếp thu để hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn, tạo ra những giá trị lớn lao hơn trong lĩnh vực mà chúng ta theo đuổi.”

RSM Agency và Dentsu McGarryBowen: Liên minh Agency số 1
Bà Bùi Nghĩa - Giám Đốc chiến lược của RSM Agency chia sẻ về những mục tiêu của Liên minh

Về phía RSM, Bà Bùi Nghĩa - Giám Đốc chiến lược của RSM Agency – đã có những chia sẻ: “RSM Agency xin cam kết sẽ luôn thúc đẩy và duy trì sự hợp tác này một cách lâu dài và nỗ lực nhất có thể để cùng Dentsu tạo ra một liên minh thương hiệu số 1 thực sự mạnh mẽ cả về tiềm lực và chuyên môn, làm chủ được những công cụ truyền thông quảng cáo bằng những chiến lược độc quyền, giúp quản lý chiến dịch marketing hiệu quả, minh bạch đem lại lợi ích cho khách hàng”.

Bên cạnh đó, khi liên minh chính thức được thành lập, cả RSM Agency và Dentsu McGarryBowen sẽ đạt được sự cộng hưởng với những thế mạnh của 2 bên, nâng tầm thương hiệu, cung cấp giải pháp marketing tối ưu từ các agency số 1.

Hi vọng thông qua việc kí kết này, sẽ mở ra một chương mới, là tiền đề cho sự phát triển ngày càng bền chặt của RSM Agency và Dentsu McGarryBowen nói riêng và cho khách hàng đối tác của cả hai bên nói chung.

Phạm Trang

 
List comment
 
 
Tập đoàn KSFinance và bước chuyển ấn tượng trong chiến lược phát triển
icon

Với định hướng dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển BĐS và công nghệ tài chính, Công ty CP Tập đoàn KSFinance (KSF Group) đang thực hiện một chiến lược đột phá, bền vững, tiên phong bắt nhịp xu hướng “số hoá” trên toàn cầu.

 
 
Bất động sản cất cánh cùng di sản: Tâm huyết của nhà phát triển các công trình xứng tầm
icon

Việt Nam có nhiều di sản, thế nhưng, một điểm đến xứng tầm, tích hợp tất cả các trải nghiệm trọn vẹn, để di sản hòa mình vào hơi thở của cuộc sống đương đại thì dường như chúng ta còn chưa thực sự có.

 
 
Sunshine Group – Hướng đi tiên phong khẳng định vị thế dẫn đầu
icon

Là một tập đoàn kinh tế đa ngành với các lĩnh vực: Bất động sản (BĐS), dịch vụ, thương mại, xây dựng, giáo dục và công nghệ... Sunshine Group đang không ngừng khẳng định được uy tín của mình trên thị trường.

 
 
“Sống phong cách Masteri” - lối sống khác biệt chỉ có tại các dự án thuộc Masteri Collection
icon

Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes giới thiệu “Sống phong cách Masteri” – một phong cách sống chuẩn quốc tế, được kiến tạo dành riêng cho cộng đồng cư dân tại tất cả các dự án Masteri (Masteri Collection).

 
 
Sun Group đưa thương hiệu cao cấp Curio Collection by Hilton đến Việt Nam
icon

Ngày 19/11/2021, tại tổ hợp dự án Địa Trung Hải (Nam Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn Hilton đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton.

 
 
Người thu nhập thấp có cơ hội mua nhà xã hội 5 sao, giá 8-18 triệu đồng/m2
icon

Đại đô thị nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp có đầy đủ các tiện ích về giáo dục, y tế, thương mại, vui chơi giải trí.... mức giá dự kiến từ 8-18 triệu đồng/m2. Đây là đề án mà một doanh nghiệp đang đề xuất thực hiện.

 
Đầu tư bất động sản cuối năm, dễ sập bẫy giá cắt cổ
icon

Giá trị thực tế bất động sản khai thác được với mức lợi nhuận cam kết của chủ đầu tư là hai việc khác nhau. Chuyên gia cho rằng, nhà đầu tư không nên nhìn giá trị bất động sản theo cam kết của chủ đầu tư, dễ mắc “bẫy”...

 
Bất động sản tăng nhiệt, dự án bán vài ngày hết veo hàng trăm căn
icon

Đất nền dưới 2 tỷ đồng, biệt thự liền kề hay shophouse, boutique hotel giá từ vài tỷ đồng đến cả chục tỷ đồng vẫn đang hút các nhà đầu tư. Có dự án chỉ mở bán vài ngày đã hết, khách hàng tranh nhau mua...

 
'Ẩn họa' né thuế giao dịch bất động sản
icon

Lâu nay, tình trạng kê sai giá mua bán bất động sản để giảm mức thuế phải đóng diễn ra phổ biến. Điều này trước mắt có thể giúp bên mua đóng thuế thấp, nhưng khi tranh chấp xảy ra, rủi ro sẽ rất lớn…

 
Căn hộ tập thể cũ kỹ ở Hà Nội rao bán trăm triệu mỗi m2
icon

Những căn hộ tập thể cũ kỹ ở Hà Nội được rao bán 85-100 triệu đồng/m2 khiến nhiều người nghi ngờ liệu giá có bao nhiêu % thực tế hay chủ nhà ảo tưởng? Có người mát mẻ “nín thở chờ giao dịch thành công để làm giá tham chiếu”....