Phân khu II The Manor Central Park: Quy hoạch thương mại nổi bật nhất khu đô thị

Không chỉ được quy hoạch và tổ chức thương mại nổi bật, phân khu II dự án The Manor Central Park còn sở hữu lợi thế kinh doanh vượt trội nhờ vị trí “kim cương", cộng đồng cư dân tinh hoa của phân khu I sắp đi vào hoạt động. 

Quy hoạch thông minh và tổ chức thương mại nổi bật

Tọa lạc đắc địa phía Tây Nam Thủ đô, dự án The Manor Central Park của Chủ đầu tư Bitexco là khu đô thị quy hoạch mở thông minh mang tầm quốc tế, được định hướng trở thành “Kỷ nguyên mới của Hà Nội 36 phố phường” - nơi lưu giữ trọn vẹn tinh hoa của Thăng Long văn hiến nhưng vẫn năng động hội nhập giữa dòng chảy toàn cầu. 

The Manor Central Park là sản phẩm hội tụ sáng tạo từ các đơn vị lừng danh trên toàn thế giới: được tư vấn kiến trúc bởi EE&K - đơn vị quy hoạch của những khu đô thị nổi tiếng như Battery Park City, Qibao Town Center; thiết kế bởi Công ty kiến trúc Nhật Kume Sekkei và kiến trúc sư Mỹ Carlos Zapata - người đã đồng hành với Bitexco trong việc xây dựng tháp Bitexco Financial Tower và khách sạn JW Marriott Hanoi. 

{keywords}
Phối cảnh phân khu II dự án The Manor Central Park.

Về mặt quy hoạch nhà ở, dự án The Manor Central Park chia thành hai phân khu chính. Bên cạnh yếu tố thương mại nhộn nhịp, phân khu I được quy hoạch hài hòa cùng nhiều không gian sống riêng tư tại các dãy liền kề hay biệt thự. Trong khi đó, phân khu II lại được chủ đầu tư đặc biệt dồn tâm huyết để kiến tạo nên một địa điểm kinh doanh sôi động và sầm uất bậc nhất khu đô thị với sản phẩm nhà phố thương mại chiếm phần lớn cùng hệ thống tiện ích nổi bật nhất. 

Quy hoạch mang lại giá trị thương mại đặc biệt cho phân khu II khi sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất dự án. Phía Tây của phân khu II tiếp giáp với Công viên Trung tâm và cộng đồng phân khu I đã hình thành; phía Bắc tiếp giáp với đường Vành đai 3; phía Đông liền kề khu dân cư ngoại khu đã hiện hữu và phía Nam liền kề Công viên Chu Văn An. Vị trí thuận lợi này giúp tạo lập một liên kết vùng linh hoạt, giúp việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Đây cũng chính là điểm nhấn vị trí giúp gia tăng giá trị bất động sản của các căn nhà phố thương mại tại phân khu II, đồng thời là “toạ độ” lý tưởng cho hoạt động kinh doanh.  

Hệ thống tiện ích toàn diện, thừa hưởng cộng đồng tinh hoa từ phân khu I

Nằm trong tổng thể khu đô thị 89,7ha được quy hoạch thông minh hướng đến một cuộc sống hiện tại và tiện nghi nhất, đồng thời là điểm đến mới của Hà Nội, vì vậy phân khu II sở hữu và thừa hưởng hệ thống tiện ích đa dạng, toàn diện của dự án. 

Điểm nhấn đầu tiên chính là không gian ngập tràn màu xanh từ công viên Chu Văn An rộng 100ha nằm ngay sát The Manor Central Park. Đây không chỉ là “lá phổi xanh” điều hòa không khí cho cả khu vực, mà còn là nơi để người dân tưởng nhớ đến những giá trị lịch sử và văn hóa đang bồi đắp nên cuộc sống tinh thần hiện tại.

{keywords}
Phân khu I của dự án đang hoàn thiện và đi vào bàn giao.

Ngay trong nội khu dự án, Công viên Trung tâm rộng 6,6ha cũng không chỉ là nơi đem lại bầu không khí mát lành, tươi mới cho cư dân đi dạo bộ, thể dục thể thao, mà dự kiến sẽ là một “điểm đến” văn hóa, hội hè lý tưởng cho cộng đồng.

Phân khu II cũng sở hữu các Công viên Ngón tay cùng nhiều mảng xanh, được bố trí xen kẽ và đều khắp những dãy nhà cũng như đường phố, không chỉ tạo không gian sống “xanh”, mà còn tăng sự gần gũi, tính thẩm mỹ, rất có lợi cho hoạt động kinh doanh. 

Bên cạnh đó, phân khu này còn có hai Quảng trường châu Âu hoa lệ, Phố đi bộ dài tấp nập, Đài ngắm cảnh nổi bật, tổ hợp thương mại quy mô và trường học quốc tế đẳng cấp…, không chỉ hình thành một cộng đồng thịnh vượng, mà còn mang đến cho cư dân nhiều cơ hội đầu tư, sinh lời đột phá. 

Với vị trí đắc địa bậc nhất dự án cho mục đích thương mại, phân khu II sẽ được sở hữu lượng khách hàng lớn ngay tại nội khu. Theo quy hoạch của chủ đầu tư, với quy mô dân số dự kiến lên tới 17.000 người, cùng với lượng du khách, người dân Hà Nội đến vui chơi, mua sắm…, Phân khu II sẽ là địa điểm kinh doanh, giao thương thực sự sầm uất. 

Không chỉ kế thừa một cộng đồng cư dân tinh hoa, tổ chức xã hội kết nối và hệ tiện ích ưu việt đã hình thành của phân khu I, phân khu II - với lối quy hoạch thiên về thương mại, hứa hẹn sẽ trở thành một môi trường sống năng động, một địa điểm kinh doanh sầm uất, nơi mang đến những cơ hội sinh lời bền vững cho mọi nhà đầu tư.

PV

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

TP.HCM dùng hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng để bố trí tái định cư

Hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng tại TP.HCM sẽ được dùng làm quỹ nhà tái định cư cho 450 dự án đầu tư công. Gần 5.000 nhà đất khác đã có chủ trương bán đấu giá.

Lãi suất cho vay mua nhà bao nhiêu sẽ kích cầu bất động sản?

Lãi suất điều hành liên tục giảm nhưng lãi suất cho vay mua nhà vẫn chưa hạ nhiều như năm 2021-2022. Theo chuyên gia đánh giá, lãi suất cho vay phải hạ thêm 1 - 2% mới có tác động tốt hơn tới thị trường bất động sản.

Chung cư Hà Nội tăng giá 73% sau 4 năm, thấp nhất 35 triệu đồng/m2

Dù thị trường bất động sản khó khăn chung, nhưng giá chung cư tại Hà Nội không giảm mà còn tăng liên tiếp 18 quý. Giá bán sơ cấp trung bình đạt 53 triệu đồng/m2, sắp tới sẽ giảm hay tăng tiếp? .

Các khoản vay nghìn tỷ có vấn đề của ái nữ Vạn Thịnh Phát, Đồng Tâm ở Sacombank

Sacombank vi phạm trong cho vay đối với CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Dấu Ấn Sài Gòn, doanh nghiệp do bà Trương Huệ Vân, ái nữ của gia tộc Vạn Thịnh Phát, làm đại diện theo pháp luật.

Đại gia bị chặn giao dịch BĐS Nguyễn Cao Trí, mạng lưới kinh doanh cực khủng

Dù khá kín tiếng nhưng ông Nguyễn Cao Trí được biết đến là một doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B), sở hữu chuỗi nhà hàng Capella đình đám và loạt bất động sản khủng.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

Thanh tra Chính phủ phát hiện loạt vi phạm về đất đai, sân golf ở Yên Bái

Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân chưa thực hiện đúng quy định trong quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, sử dụng đất đai tại Yên Bái giai đoạn 2010 – 2020.

Lãi suất liên tục giảm, khi nào bất động sản 'nóng' trở lại?

Lãi suất hạ nhiệt phần nào tác động đến thị trường bất động sản, nhất là đến tâm lý thị trường, thanh khoản có sự cải thiện. Thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm sẽ thay đổi ra sao?

Hà Nội mạnh tay xử lý dự án ven đô ‘ôm' đất rồi bỏ hoang

Cử tri huyện Quốc Oai, Đan Phượng đề nghị UBND TP Hà Nội xem xét việc triển khai thực hiện nhiều dự án nếu không thì thu hồi sau nhiều năm dự án “ôm đất” bất động.