Mê mẩn với mẫu nhà đẹp cấp 4 ở vùng nông thôn

Ở vùng thôn quê, với nguồn tài chính eo hẹp, để xây được căn nhà cũng không phải dễ dàng gì, nhất là những người trẻ mới lập gia đình. Vì vậy những mẫu nhà đẹp cấp 4 có chi phí rẻ được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. 

Đây là những mẫu nhà cấp 4 nông thôn được thiết kế đơn giản, hiện đại có, truyền thống có được pha trộn phá cách tạo nên những mẫu nhà được nhiều người yêu thích. Yêu thích bởi sự đơn giản, đẹp nhưng chi phí không quá tốn kém.

mẫu nhà đẹp cấp 4
Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế kết hợp cả phong cách truyền thống và hiện đại. Nhà 5 gian theo phong cách truyền thống thường thấy ở vùng thôn quê. Tuy nhiên với thiết kế hình chữ U, sử dụng mái bằng khiến ngôi nhà pha chút hiện đại.

 

{keywords}
Một mẫu nhà cấp 4 vừa được hoàn thiện được khá nhiều người lựa chọn, nhất là những gia đình trẻ ở vùng nông thôn.

 

{keywords}
Mẫu nhà cấp 4 mái thái này cũng được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng bên trong đầy đủ công năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nhà ăn. Phía trước là khoảng sân rộng tạo không gian thông thoáng. Kiểu nhà này phù hợp với mảnh đất có diện tích rộng chiều dài nhưng hẹp chiều ngang.
{keywords}
Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế với phong cách hiện đại kết hợp truyền thống với diện tích đất rộng.

 

{keywords}
Kiến trúc ngôi nhà vừa kết hợp cả hiện đại lẫn truyền thống với các khu chức năng liên hoàn và một hệ mái ngói dốc, đan xen không gian xanh với diện tích xây dựng là 170m2.
{keywords}
Một căn nhà 3 gian cấp 4 ở vùng nông thôn Quảng Nam được thiết kế đơn giản đậm chất thôn quê (ảnh Lâm Trường)
{keywords}
Căn nhà cấp 4 này có diện tích 90m2 với 3 phòng ngủ ở Bình Thuận. Sự liên hoàn giữa nhà để xe cho đến các gian trong ngôi nhà đã tạo nên vẻ bề thế, cái nét đẹp riêng cho ngôi nhà này. Tổng diện tích lô đất là 244m2,  diện tích thiết kế và xây dựng là 108m2, trong đó, diện tích làm gara ô tô là 18m2, còn lại là diện tích làm nhà. (Ảnh: Maunhadepmoi)

 

{keywords}
Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế với 2 phòng ngủ. Căn nhà nhỏ gọn, đơn giản nhưng có kết cấu hiện đại, phù hợp với những gia đình trẻ. 
{keywords}
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng này được thiết kế khá gọn gàng với không gian là phần sân rộng rãi và thoáng mát 
{keywords}
Mẫu nhà này thiết kế dành riêng cho gia đình trẻ, gồm có 1 phòng ngủ có gara. Căn nhà có hình dạng như 1 khối hộp chữ nhật đơn giản, phần mái là mái bằng, tông chủ đạo là màu trắng. Do quỹ đất hạn hẹp nên căn nhà cấp 4 này được bố trí 1 phòng ngủ cạnh nhà vệ sinh , 1 phòng khách thông với phòng bếp và phòng ăn.

 

{keywords}
Căn nhà này được thiết kế trên diện tích 140m2, lợp bằng mái tôn, mặt tiền có gác lửng. Với kết cấu khá hiện đại, mẫu nhà này không chỉ phù hợp với vùng nông thôn mà phù hợp cả với đô thị 
{keywords}
Mẫu nhà mái thái có gác lửng với cấu trúc tương đối đơn giản nhưng vẫn chắc chắn kiên cố, đặc biệt là khả năng thông gió và lấy ánh sáng tốt. Ưu điểm của mẫu này là chi phí tiết kiệm, tận dụng được tối đa diện tích. Phù hợp với ngân sách nhiều hộ gia đình trẻ hiện nay.
{keywords}
Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế trên quỹ đất không quá lớn, vì vậy gác lửng sẽ giúp tăng thêm diện tích sử dụng cho gia đình. Kết cấu của căn nhà này tương đối đơn giản, chi phí xây dựng không quá cao. Căn nhà được bố trí các gian phòng hợp lí đầy đủ chức năng cần dùng, gồm 2 phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn kết hợp phòng bếp. 

 

{keywords}
Mẫu nhà cấp 4 này kế thừa được hết ưu điểm của 1 căn nhà cấp 4, nhà mái thái và nhà có gác lửng hết hợp lại. Phần mái thái dốc thoát nước tốt, có tỉnh thẩm mĩ cao. tổng thể căn nhà nhìn chung rất gọn gàng, thanh thoát và ấn tượng.
{keywords}
Mẫu nhà cấp 4 này được xây dựng có tổng diện tích 60m2 với phong cách kiến trúc khá hiện đại. Tuy là nhà cấp 4 nhưng vẫn đáp ứng không gian sống đảm bảo sự tiện nghi sang trọng không thua kém gì những căn nhà cao tầng khác.
Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp dưới 1 tỷ đồng, lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp dưới 1 tỷ đồng, lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ

 Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp được thiết kế cực đơn giản có chi phí xây dựng dưới 1 tỷ đồng sẽ là gợi ý không tồi cho những ai đang muốn xây nhà, nhất là ở các TP lớn như Hà Nội hoặc TP.HCM.

PV(t/h) 

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

TP.HCM dùng hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng để bố trí tái định cư

Hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng tại TP.HCM sẽ được dùng làm quỹ nhà tái định cư cho 450 dự án đầu tư công. Gần 5.000 nhà đất khác đã có chủ trương bán đấu giá.

Lãi suất cho vay mua nhà bao nhiêu sẽ kích cầu bất động sản?

Lãi suất điều hành liên tục giảm nhưng lãi suất cho vay mua nhà vẫn chưa hạ nhiều như năm 2021-2022. Theo chuyên gia đánh giá, lãi suất cho vay phải hạ thêm 1 - 2% mới có tác động tốt hơn tới thị trường bất động sản.

Chung cư Hà Nội tăng giá 73% sau 4 năm, thấp nhất 35 triệu đồng/m2

Dù thị trường bất động sản khó khăn chung, nhưng giá chung cư tại Hà Nội không giảm mà còn tăng liên tiếp 18 quý. Giá bán sơ cấp trung bình đạt 53 triệu đồng/m2, sắp tới sẽ giảm hay tăng tiếp? .

Các khoản vay nghìn tỷ có vấn đề của ái nữ Vạn Thịnh Phát, Đồng Tâm ở Sacombank

Sacombank vi phạm trong cho vay đối với CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Dấu Ấn Sài Gòn, doanh nghiệp do bà Trương Huệ Vân, ái nữ của gia tộc Vạn Thịnh Phát, làm đại diện theo pháp luật.

Đại gia bị chặn giao dịch BĐS Nguyễn Cao Trí, mạng lưới kinh doanh cực khủng

Dù khá kín tiếng nhưng ông Nguyễn Cao Trí được biết đến là một doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B), sở hữu chuỗi nhà hàng Capella đình đám và loạt bất động sản khủng.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

Thanh tra Chính phủ phát hiện loạt vi phạm về đất đai, sân golf ở Yên Bái

Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân chưa thực hiện đúng quy định trong quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, sử dụng đất đai tại Yên Bái giai đoạn 2010 – 2020.

Lãi suất liên tục giảm, khi nào bất động sản 'nóng' trở lại?

Lãi suất hạ nhiệt phần nào tác động đến thị trường bất động sản, nhất là đến tâm lý thị trường, thanh khoản có sự cải thiện. Thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm sẽ thay đổi ra sao?

Hà Nội mạnh tay xử lý dự án ven đô ‘ôm' đất rồi bỏ hoang

Cử tri huyện Quốc Oai, Đan Phượng đề nghị UBND TP Hà Nội xem xét việc triển khai thực hiện nhiều dự án nếu không thì thu hồi sau nhiều năm dự án “ôm đất” bất động.