Masterise Homes và Marriott International ký thỏa thuận hợp tác mang Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

Dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên mang thương hiệu the Ritz-Carlton huyền thoại dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2023.

Ngày 5/10/2021, Masterise Homes và Marriott International công bố về việc ký kết thỏa thuận cho ra mắt dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi – dự án bất động sản hàng hiệu boutique ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý 4/2023.

Masterise Homes và Marriott International ký thỏa thuận hợp tác mang Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội
Đại diện Tập đoàn Marriott International tại Việt Nam, ông Hà Quốc Minh (bên trái) và đại diện Masterise Homes, ông Gibran Bukhari – Giám đốc Khối kinh doanh (bên phải) tham gia ký kết.

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand nằm ở trung tâm quận Hoàn Kiếm, trên phố Hàng Bài, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Với số lượng giới hạn 104 căn hộ hàng hiệu được thiết kế tinh xảo, đây là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton sang trọng và độc nhất tại Hà Nội dành cho số ít khách hàng đẳng cấp.

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hà Nội được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International, phát huy thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đơn vị sở hữu thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton.

Đội ngũ phát triển dự án gồm các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá. Khi hoàn thành, đây là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam, và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (sau Singapore, Thủ đô Bangkok – Thái Lan, Thủ đô Colombo - Sri Lanka và Kuala Lumpur – Malaysia).

Masterise Homes và Marriott International ký thỏa thuận hợp tác mang Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội
Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội – ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam.

Nhân dịp này, ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Masterise Homes chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào có thể mang thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton đến với Việt Nam và từ đó kiến tạo một phong cách sống hoàn toàn mới. Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand là một dự án siêu sang mang đến di sản trường tồn theo thời gian cho chủ nhân, một kiệt tác kết hợp giữa vẻ đẹp của kiến ​​trúc cổ điển và thiết kế hiện đại, đi kèm với dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton. Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về tiêu chuẩn sống siêu sang, đồng thời nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ bất động sản toàn cầu”.

Masterise Homes và Marriott International ký thỏa thuận hợp tác mang Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

Theo truyền thống lâu đời đi cùng thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton, những căn hộ tại Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton mang đến cho chủ nhân những tiện nghi đẳng cấp thế giới cùng những dịch vụ sang trọng nhất. Tại bất kỳ dự án nào mang thương hiệu Ritz-Carlton, dịch vụ là dấu ấn và huyền thoại, không chỉ đơn thuần xuất phát từ những quy định và nguyên tắc, mà từ mong muốn làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Đưa triết lý dịch vụ này thành hiện thực tại các dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton là những quý ông quý bà, những nghệ sĩ của sự mong đợi, những đại sứ của thương hiệu, những người mang đến những dịch vụ và trải nghiệm được cá nhân hóa và đáng nhớ cho chủ nhân và khách hàng của họ. Vị trí lý tưởng của dự án được bao quanh bởi các địa danh nổi tiếng của thành phố, những tiện ích cao cấp nhất, và cho phép cư dân tận hưởng nhịp sống của những con phố cổ ngay khi bước chân ra khỏi cửa và trở về được thư thái và riêng tư trong những căn hộ hàng hiệu trong vài bước chân.

Masterise Homes và Marriott International ký thỏa thuận hợp tác mang Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

“Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung Việt Nam, cụ thể là Hà Nội, vào danh mục bất động sản mang thương hiệu Ritz-Carlton, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cuộc sống “có thương hiệu” của tầng lớp thượng lưu tại quốc gia đang phát triển mạnh mẽ này,” ông Rajeev Menon, Chủ tịch vùng Châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) Marriott International nói.

 

“Việt Nam là một bước đi hết sức phù hợp với chúng tôi, vì đây là thị trường đang phát triển và năng động với nhiều tiềm năng. Với dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi, chúng tôi tham gia từ giai đoạn tư vấn thiết kế, thi công để đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn theo Ritz-Carlton toàn cầu, tạo ra chất lượng cao nhất và giá trị lâu dài cho người mua. Đồng thời, Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton cũng sẽ có đầy đủ các dịch vụ quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn của Ritz-Carlton toàn cầu”.

Masterise Homes và Marriott International ký thỏa thuận hợp tác mang Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

Về thương hiệu Ritz-Carlton và dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton

Công ty Khách sạn Ritz-Carlton, L.L.C., của Chevy Chase, MD., thuộc tập đoàn Marriott International, Inc., hiện đang điều hành hơn 100 khách sạn và hơn 45 dự án bất động sản hàng hiệu tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 100 năm lịch sử, tôn chỉ vững chắc và triết lý cam kết dịch vụ không dao đông, cả trong phân khúc khách sạn và bất động sản hàng hiệu, The Ritz-Carlton đã được công nhận với nhiều giải thưởng vì là tiêu chuẩn vàng của ngành dịch vụ nghỉ dưỡng.

Các dự án bất động sản hàng hiệu The Ritz-Carlton mang đến cho khách hàng tại nhiều thành phố sôi động nhất thế giới và các điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt đẹp cơ hội sở hữu một không gian sống sang trọng với phong cách tinh tế và tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp, kèm theo dịch vụ Ritz-Carlton huyền thoại. Từ dịch vụ concierge và tiện ích ăn uống ngay trong dự án cho đến đội ngũ quản lý vận hành dự án tận tâm, một phong cách sống riêng tư và thoải mái đang chờ đón khách hàng mỗi ngày.

Về Masterise Homes

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

Minh An

 
List comment
 
 
Hà Nội: Lo “thổi giá” đất ăn theo hạ tầng
icon

Thị trường nhà đất tại nhiều khu vực nội thành Hà Nội đang nóng lên sau thông tin một loạt tuyến đường mới sẽ được triển khai xây dựng trong thời gian tới.

 
 
Lý do giá nhà tại Hà Nội sẽ không giảm sau dịch
icon

Khi dịch bệnh được kiểm soát, nhiều nhận định cho rằng, với nhu cầu của người mua đang rất ổn định, nguồn cung dự án mới rất ít... nên gần như không có chuyện giảm giá ở các chủ đầu tư dự án nhà ở tại Hà Nội.

 
 
Cầu Trần Hưng Đạo chưa duyệt, 'cò đất' đã rầm rộ thổi giá ăn theo
icon

Dù UBND TP Hà Nội khẳng định, đến nay vẫn chưa chốt phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo, nhưng giới đầu cơ, môi giới nhà đất đang rầm rộ 'đẩy sóng' giá nhà đất xung quanh khu vực nơi dự kiến có cầu đi qua.

 
 
Hà Nội: Người mua nhà dịch chuyển ra vùng ven, giá biệt thự, liền kề phía Đông tăng
icon

Bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội nằm trong xu hướng tăng trưởng giá. Trong vòng 5 năm qua, giá trung bình thứ cấp mua đi bán lại ở hạng mục biệt thự, liền kề tăng trung bình 7%/năm.

 
 
Trải nghiệm phong cách nội thất thượng lưu bên Vịnh Du thuyền
icon

Cũng như những món hàng xa xỉ, đồ nội thất độc bản luôn được giới thượng lưu chọn để khẳng định đẳng cấp cá nhân.

 
 
Bất động sản nghỉ dưỡng đảo Ngọc “tăng nhiệt” trở lại
icon

Được định danh với thương hiệu “thiên đường nghỉ dưỡng”, đảo Ngọc từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư và thủ phủ second home.

 
Săn lùng bất động sản 'ngộp', bán cắt lỗ mùa dịch
icon

Đất nền ‘ngộp’ rao bán gấp, homestay bán ‘cắt lỗ’ cả tỷ đồng... tôi có nên tranh thủ cơ hội đầu tư lúc này để khi hết dịch, thị trường ổn có thể kinh doanh hoặc sang tay kiếm lời?

 
Nguy cơ giảm giá bất động sản trên diện rộng
icon

Thị trường bất động sản đã xuất hiện một số nhà đầu tư giảm giá, cắt lỗ, giảm một phần lợi nhuận để tạo thanh khoản, do chịu áp lực từ lãi vay…  

 
Lộ diện những khu vực ven Hà Nội giá đất 'xì hơi' do dịch
icon

Sau cơn “sốt đất” hồi đầu năm và thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid -19, giá đất một số khu vực ven Hà Nội chưa có hạ tầng, ăn theo quy hoạch đang bắt đầu 'xì hơi' giảm sâu, thậm chí có nơi giảm hơn một nửa....

 
80% người mua chung cư lần đầu cần phải biết điều này trước khi xuống tiền
icon

Thị trường chung cư có tới 80% nhu cầu ở thực, là lựa chọn của cho vợ chồng mới cưới hay người mua nhà đầu tiên. Chính vì thế, nhà đầu tư cần biết tiêu chí để lựa chọn trước khi ‘xuống tiền’.