Khu đô thị đảo thượng lưu Sunneva Island chinh phục nhà đầu tư phía Nam

Ngày 24/7, tại TP.HCM, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) tổ chức sự kiện “Giới thiệu dự án Sunneva Island – Tôn vinh vị thế chủ nhân”.

Hàng trăm nhà đầu tư phía Nam bị chinh phục bởi dự án khu đô thị đảo thượng lưu sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế tại Đà Nẵng, mang đến phong cách sống lịch lãm xứng tầm giới tinh hoa.

{keywords}
Sunneva Island - Đảo Ánh Dương là dự án khu đô thị đảo thượng lưu sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế tại Đà Nẵng. (Ảnh phối cảnh minh họa)

“Khẩu vị” mới của nhà đầu tư phía Nam

Không gian sự kiện mở ra một thế giới xanh mát: nơi có những dòng chảy êm đềm, trong vắt uốn lượn, ôm ấp những ngôi nhà khang trang giữa cây lá nhiệt đới xanh mướt. Nơi đó có những du thuyền triệu đô lướt nhẹ trên sông, đưa giới tinh hoa tận hưởng chất sống mới căng tràn giữa Đà Nẵng - thành phố của ba tầng sông-núi-biển giao hòa. Mọi tấp nập, vội vã của nhịp sống Sài Thành lập tức bỏ lại phía sau…

Qua những thước phim và phần trình bày ấn tượng trong sự kiện, hình ảnh một Đà Nẵng – nơi đáng đến, chốn đáng sống, đáng đầu tư hiện ra mời gọi. Đà Nẵng là thành phố xinh đẹp cùng những dòng sông thơ mộng, được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với các kỳ quan thiên nhiên, các công trình biểu tượng cũng như tiềm năng phát triển vượt bậc trên nhiều lĩnh vực như giao thương, kinh tế, du lịch, bất động sản, công nghiệp, logistics…

{keywords}
Đà Nẵng – Nơi đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư luôn có sức hút đặc biệt.

Đà Nẵng – thành phố với những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, những nhịp cầu duyên dáng bắc qua sông, những resort sang trọng bậc nhất thế giới như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, công viên giải trí hàng đầu như Sun World Ba Na Hills, là nơi có cây cầu nổi tiếng top đầu thế giới như Cầu Vàng… Đà Nẵng cũng là thành phố quyến rũ bậc nhất với nền ẩm thực phong phú, con người thân thiện, mến khách, hạ tầng dịch vụ hiện đại, giải trí sôi động, môi trường trong lành…

Cũng bởi sức hút khó cưỡng, ngay sau dịch, Đà Nẵng đã phục hồi nhanh chóng, đón dòng khách tăng trưởng ấn tượng. Trong 6 tháng đầu năm (thực tế giữa tháng 3 mới mở cửa du lịch), tổng lượng khách đến Đà Nẵng ước đạt 1,3 triệu lượt, tăng 33,7% so với cùng kỳ 2021. Trước dịch, Đà Nẵng luôn trong top những điểm đến hút khách hàng đầu cả nước.

Các nhà đầu tư đồng quan điểm rằng, Đà Nẵng dù vô cùng hấp dẫn, vẫn đang thiếu “mảnh ghép” tạo lực hút người giàu, người tài đến lưu trú dài hơn một kỳ nghỉ, thậm chí chọn an cư, làm việc lâu dài hay nghỉ hưu. Trong khi đó, xu hướng tìm đến những miền đất mới, thành phố trẻ giàu tiềm năng phát triển kinh tế, khơi nguồn sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống đang là một trào lưu của giới nhà giàu phía Nam. Đà Nẵng là ứng viên sáng giá cho sự lựa chọn này.

{keywords}
Sun Property sẽ bổ sung mảnh ghép KĐT đẳng cấp đang thiếu hụt tại Đà Nẵng. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Nắm bắt “khẩu vị” mới của giới đầu tư, tiềm năng lớn của Đà Nẵng cũng như khoảng trống còn thiếu hụt tại đây, Sun Property mang đến thành phố sông Hàn dự án KĐT ven sông đẳng cấp dành cho các doanh nhân, giới thượng lưu.

“Đà Nẵng vẫn thiếu không gian sống vừa biệt lập vừa kết nối; chốn an cư văn minh với hệ thống tiện ích hoàn hảo; đô thị đẳng cấp đánh thức những dòng sông, tạo nên cộng đồng cư dân ưu tú. Và Sunneva Island – Đảo Ánh Dương với vị thế độc tôn sẽ là món quà mà Sun Group gửi đến Đà Nẵng, bổ sung những gì còn thiếu, đáp ứng mong muốn về cuộc sống đầy tận hưởng của giới tinh hoa ở thành phố đáng sống này”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property khẳng định.

{keywords}
Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property phát biểu tại sự kiện.

Sunneva Island – Tôn vinh vị thế chủ nhân

KĐT đảo Sunneva Island - dự án đầu tiên của Sun Property tại Đà Nẵng gây choáng ngợp giới đầu tư phía Nam bởi cùng lúc sở hữu quá nhiều ưu điểm vượt trội: nằm trên đảo Đồng Nò, bao quanh là những dòng sông, hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đồ sộ, kiến trúc Đông Dương hòa quyện nét văn hóa Champa độc đáo, sắc màu cây lá nhiệt đới xanh mướt…

{keywords}
Sun Property sử dụng công nghệ Hologram (công nghệ trình chiếu hình ảnh 3D) để giới thiệu dự án.

“Dự án có giá trị phong thủy hiếm có khi nằm giữa giữa bốn bề sông nước, bên kia là núi Ngũ Hành Sơn, không xa là biển cả. Thế đất tụ thủy, tụ khí cực kỳ tốt. Biệt lập riêng tư nhưng lại dễ dàng kết nối đến mọi nơi, từ sân bay quốc tế, trung tâm Đà Nẵng, Quảng Nam, thậm chí đi bằng cả đường bộ, đường sông với bến du thuyền ngay tại dự án. Tôi không ngờ Đà Nẵng lại có dự án đỉnh cao như vậy”, bà Hoàng Lan - chủ một doanh nghiệp tại quận Tân Bình nói.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án có tới 16 ha tiện ích, cảnh quan, hạ tầng phục vụ cư dân, cùng 30ha mặt sông bao quanh mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. Trong đó có tới 5ha công viên ven sông, 2.2 km đường dạo bộ vòng quanh đảo. Những tiện ích đẳng cấp như bến du thuyền, khu tập golf mặt nước, khu thể thao ngoài trời, bể bơi vô cực, clubhouse sang trọng, phố thương mại town-house… sẽ được bố trí ngay nội khu. “Sunneva Island không dành cho số đông khi chỉ có chưa tới 400 vị chủ nhân danh giá có cơ hội tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng 5 sao bên sông suốt 365 ngày”, bà Mai Thị Hồng Quyên, Giám đốc Kinh doanh Sun Property khẳng định.

{keywords}
Sunneva Island tiên phong mang chất sống thượng lưu đến Đà Thành. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Chưa hết, các chủ nhân tinh hoa của Sunneva Island còn được trải nghiệm chuỗi tiện ích khổng lồ kề cận, đó là 6 công viên chủ đề trong đại công viên Hyde Park quy mô 50ha rộng nhất miền Trung ngay bên kia sông Cổ Cò, hệ thống dịch vụ cao cấp tại khu thương mại, dịch vụ, giải trí Hoàng Trà kế bên…

Sunneva Island là cú bùng nổ đầu tiên của Sun Property tại Đà thành. Sự có mặt của Sun Property sẽ hoàn thiện hệ sinh thái 3S của Sun Group tại Đà Nẵng, bên cạnh Sun World, Sun Hospitality Group đã thành danh. Đại diện Sun Property hé lộ, cùng với Sunneva Island, đơn vị này đang dồn sức phát triển toàn bộ khu Đông Nam Đà Nẵng trở thành một “Thành phố mới hội nhập toàn cầu” với chất sống mới thăng hoa giữa thành phố đáng sống.

Minh An

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

TP.HCM dùng hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng để bố trí tái định cư

Hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng tại TP.HCM sẽ được dùng làm quỹ nhà tái định cư cho 450 dự án đầu tư công. Gần 5.000 nhà đất khác đã có chủ trương bán đấu giá.

Lãi suất cho vay mua nhà bao nhiêu sẽ kích cầu bất động sản?

Lãi suất điều hành liên tục giảm nhưng lãi suất cho vay mua nhà vẫn chưa hạ nhiều như năm 2021-2022. Theo chuyên gia đánh giá, lãi suất cho vay phải hạ thêm 1 - 2% mới có tác động tốt hơn tới thị trường bất động sản.

Chung cư Hà Nội tăng giá 73% sau 4 năm, thấp nhất 35 triệu đồng/m2

Dù thị trường bất động sản khó khăn chung, nhưng giá chung cư tại Hà Nội không giảm mà còn tăng liên tiếp 18 quý. Giá bán sơ cấp trung bình đạt 53 triệu đồng/m2, sắp tới sẽ giảm hay tăng tiếp? .

Các khoản vay nghìn tỷ có vấn đề của ái nữ Vạn Thịnh Phát, Đồng Tâm ở Sacombank

Sacombank vi phạm trong cho vay đối với CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Dấu Ấn Sài Gòn, doanh nghiệp do bà Trương Huệ Vân, ái nữ của gia tộc Vạn Thịnh Phát, làm đại diện theo pháp luật.

Đại gia bị chặn giao dịch BĐS Nguyễn Cao Trí, mạng lưới kinh doanh cực khủng

Dù khá kín tiếng nhưng ông Nguyễn Cao Trí được biết đến là một doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B), sở hữu chuỗi nhà hàng Capella đình đám và loạt bất động sản khủng.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

Thanh tra Chính phủ phát hiện loạt vi phạm về đất đai, sân golf ở Yên Bái

Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân chưa thực hiện đúng quy định trong quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, sử dụng đất đai tại Yên Bái giai đoạn 2010 – 2020.

Lãi suất liên tục giảm, khi nào bất động sản 'nóng' trở lại?

Lãi suất hạ nhiệt phần nào tác động đến thị trường bất động sản, nhất là đến tâm lý thị trường, thanh khoản có sự cải thiện. Thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm sẽ thay đổi ra sao?

Hà Nội mạnh tay xử lý dự án ven đô ‘ôm' đất rồi bỏ hoang

Cử tri huyện Quốc Oai, Đan Phượng đề nghị UBND TP Hà Nội xem xét việc triển khai thực hiện nhiều dự án nếu không thì thu hồi sau nhiều năm dự án “ôm đất” bất động.