Đại đô thị tiện ích tích hợp chinh phục khách hàng trẻ

Theo dự báo của các chuyên gia đến từ tập đoàn Jones Lang LaSalle, một trong những xu hướng dẫn dắt thị trường bất động sản năm 2021 là “bất động sản tích hợp”.

Đây được coi là một xu hướng tất yếu khi thế hệ trẻ ngày càng quen với việc có cả thế giới tiện lợi dưới chân nhà, giúp cuộc sống trở nên thuận tiện và đặc biệt tiết kiệm thời gian, năng lượng.

Làm chủ quỹ thời gian giữa nhịp sống hiện đại

Đối với những gia đình trẻ, 24 giờ/ngày luôn là không đủ khi họ luôn phải tất bật với lịch trình sáng đi làm – chiều về đón con – tối chăm sóc gia đình. Đối với những người trẻ độc thân thì guồng quay của công việc, các mối quan hệ xã hội gần như chiếm trọn quỹ thời gian. Vậy nên, thay vì tốn hàng giờ đồng hồ vất vả chen chúc giữa những dòng xe cộ không điểm dừng, các gia đình trẻ hiện đại lựa chọn an cư tại nơi “có tất cả ngay tại nhà”, để tiết kiệm từng giây từng phút trong cuộc sống.

Đó cũng là lý do những dự án “Đại đô thị 15 phút” – nơi cư dân có thể tìm thấy mọi điểm đến phục vụ cho tất cả nhu cầu thiết yếu ngay trong bán kính 15 phút - đang dần chiếm “ngôi vua”.  

Tiêu biểu phát triển mô hình này chính là đại đô thị Vinhomes Ocean Park – Thành phố biển hồ sôi động tại phía Đông Thủ đô, nơi chỉ với vài bước di chuyển là cả thiên đường tiện ích đã sẵn sàng trước mắt làm ví dụ soi chiếu.  

Ngay trong lòng đô thị là Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean Park – tổ hợp vui chơi – mua sắm lớn thứ 5 trong hệ thống với 4 tầng nổi, quy mô hơn 56.000m2. Quy tụ hơn 100 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nội thất… đình đám trong nước và quốc tế, Vincom Mega Mall Ocean Park đã trở thành điểm hẹn nổi bật nhất khu vực phía Đông. Nơi đây không chỉ thu hút cư dân của thành phố biển hồ mà cả các gia đình trong khu vực lân cận tới mua sắm, trải nghiệm những hoạt động giải trí hấp dẫn.

{keywords}
Vincom Mega Mall Ocean Park – tụ điểm mua sắm – giải trí lý tưởng thu hút các gia đình trẻ hiện đại.

Vincom Mega Mall Ocean Park không chỉ là điểm đến đáp ứng tất cả nhu cầu từ thiết yếu đến “sang chảnh”, mà còn giải tỏa nỗi trăn trở “Hôm nay ăn gì” hay “Cuối tuần tụ tập ở đâu” của cư dân nhờ chuỗi nhà hàng đa dạng từ các món ăn đặc sản như Trâu Kiến Minh, chiêm ngưỡng màn múa mì “độc quyền” của nhà hàng lẩu Đài Loan Haidilao, cho tới du ngoạn xứ Hàn với Dookki… Muôn vàn lựa chọn ẩm thực với “view biển” sang chảnh như resort 5 sao giúp cho thực đơn “đổi bữa” mỗi cuối tuần của cư dân tại đây trở nên phong phú hơn bao giờ hết.

Cũng tại Vincom Mega Mall Ocean Park, rạp chiếu phim nổi tiếng CGV nằm trên tầng 4, kế bên chuỗi nhà hàng đa dạng sẽ hoàn thiện một buổi tối cuối tuần thư giãn ngay trong khuôn viên nhà của cư dân với danh sách những bộ phim mới nhất, nóng nhất.

Hàng nghìn shop Thương mại dịch vụ dưới chân các tòa căn hộ

“Từ ngày về đây, muốn mua gì cũng chỉ cần đi bộ vài phút là có, thực sự là một cuộc cách mạng trong lối sống với tôi”, chị M.P (cư dân S2.03 - Vinhomes Ocean Park) chia sẻ.

Bên cạnh TTTM Vincom Mega Mall “siêu to khổng lồ”, tổ hợp cửa hàng ở chân đế tòa nhà hay các dãy phố thương mại dịch vụ chính là “đặc sản” kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi trong mô hình đại đô thị 15 phút của Vinhomes Ocean Park nói riêng và các khu đô thị Vinhomes nói chung.

Hàng nghìn cửa hàng với đa dạng sản phẩm từ các chuỗi cà phê, trà sữa, nhà hàng, cửa hàng mẹ & bé, cửa hàng thực phẩm sạch, cho đến ngân hàng, hiệu thuốc, phòng khám…  luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

Giữa thành phố biển hồ, những ánh đèn từ các dãy phố thương mại, dưới chân các tòa nhà luôn tỏa sáng rực rỡ, chính là biểu tượng của sự nhộn nhịp, sầm uất và phong cách sống hiện đại, tiện nghi đủ đầy của nơi đây.

{keywords}
Hệ thống shop sầm uất dưới chân nhà và các nhà phố thương mại, thương mại dịch vụ - “đặc sản” của các khu đô thị Vinhomes.

Ngoài ra, chỉ cần bước xuống chân tòa nhà, các cư dân có thể trải nghiệm vô vàn tiện ích. Cư dân yêu thích thể thao hàng ngày có thể chạy trên những tuyến đường phẳng mịn, tràn ngập cây xanh, ánh sáng và không khí thoáng; Hoặc trải nghiệm máy tập tại công viên thể thao và tham gia các câu lạc bộ do cư dân thành lập. Cuối tuần, các gia đình trẻ có thể tụ tập tại biển hồ để vui chơi, hoặc tham gia nướng BBQ...

Có thể thấy, trong số rất nhiều sự lựa chọn bất động sản hiện nay như nhà phố, đô thị sinh thái, mô hình đô thị nén như tại Vinhomes Ocean Park đang là loại hình sáng giá nhất; hoàn toàn chinh phục các khách hàng trẻ bởi phong cách sống tiện lợi, tiết kiệm thời gian, phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Đó cũng là lý do Vinhomes Ocean Park đã được vinh danh trao giải thưởng danh giá “Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam” trong Lễ trao giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương APPA năm 2019.

Phương Dung

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

TP.HCM dùng hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng để bố trí tái định cư

Hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng tại TP.HCM sẽ được dùng làm quỹ nhà tái định cư cho 450 dự án đầu tư công. Gần 5.000 nhà đất khác đã có chủ trương bán đấu giá.

Lãi suất cho vay mua nhà bao nhiêu sẽ kích cầu bất động sản?

Lãi suất điều hành liên tục giảm nhưng lãi suất cho vay mua nhà vẫn chưa hạ nhiều như năm 2021-2022. Theo chuyên gia đánh giá, lãi suất cho vay phải hạ thêm 1 - 2% mới có tác động tốt hơn tới thị trường bất động sản.

Chung cư Hà Nội tăng giá 73% sau 4 năm, thấp nhất 35 triệu đồng/m2

Dù thị trường bất động sản khó khăn chung, nhưng giá chung cư tại Hà Nội không giảm mà còn tăng liên tiếp 18 quý. Giá bán sơ cấp trung bình đạt 53 triệu đồng/m2, sắp tới sẽ giảm hay tăng tiếp? .

Các khoản vay nghìn tỷ có vấn đề của ái nữ Vạn Thịnh Phát, Đồng Tâm ở Sacombank

Sacombank vi phạm trong cho vay đối với CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Dấu Ấn Sài Gòn, doanh nghiệp do bà Trương Huệ Vân, ái nữ của gia tộc Vạn Thịnh Phát, làm đại diện theo pháp luật.

Đại gia bị chặn giao dịch BĐS Nguyễn Cao Trí, mạng lưới kinh doanh cực khủng

Dù khá kín tiếng nhưng ông Nguyễn Cao Trí được biết đến là một doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B), sở hữu chuỗi nhà hàng Capella đình đám và loạt bất động sản khủng.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

Thanh tra Chính phủ phát hiện loạt vi phạm về đất đai, sân golf ở Yên Bái

Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân chưa thực hiện đúng quy định trong quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, sử dụng đất đai tại Yên Bái giai đoạn 2010 – 2020.

Lãi suất liên tục giảm, khi nào bất động sản 'nóng' trở lại?

Lãi suất hạ nhiệt phần nào tác động đến thị trường bất động sản, nhất là đến tâm lý thị trường, thanh khoản có sự cải thiện. Thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm sẽ thay đổi ra sao?

Hà Nội mạnh tay xử lý dự án ven đô ‘ôm' đất rồi bỏ hoang

Cử tri huyện Quốc Oai, Đan Phượng đề nghị UBND TP Hà Nội xem xét việc triển khai thực hiện nhiều dự án nếu không thì thu hồi sau nhiều năm dự án “ôm đất” bất động.