Cơ hội đầu tư hiếm có tại tâm điểm phồn hoa mới của Quảng Trị

Sự kiện mở bán dự án Vincom Shophouse Royal Park tại T.P Đông Hà, tỉnh Quảng Trị với hàng nghìn khách hàng xếp hàng chờ sở hữu một căn shophouse mơ ước cho thấy, nhà đầu tư hiểu rất rõ giá trị sản phẩm bất động sản “hàng hiệu” này.

Tiềm năng rõ rệt khiến shophouse đầu tiên tại Quảng Trị “hút” nhà đầu tư

{keywords}
Khách chật kín hội trường trong ngày mở bán Vincom Shophouse Royal Park phân khu 3 - The Avenue

Là dự án tổ hợp nhà phố thương mại tích hợp trung tâm mua sắm - giải trí đầu tiên của Vingroup tại Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park đã tạo nên sức nóng chưa từng thấy ngay trong ngày mở bán. Khách tại Quảng Trị và các tỉnh thành lân cận đổ về tham dự rất đông, chỉ để có cơ hội mua “siêu phẩm” bất động sản này.

Có mặt trong ngày mở bán, anh Nguyễn Hoàng Nam, một nhà đầu tư tại TP. Đông Hà, cho biết đã tìm hiểu kỹ dự án và hoàn toàn yên tâm.

Thứ nhất, đây là sản phẩm thuộc Vingroup, Tập đoàn đang sở hữu và vận hành hàng loạt dự án khu đô thị và đại đô thị đẳng cấp ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Thứ hai, shophouse kết hợp với trung tâm mua sắm - giải trí Vincom Plaza là mô hình “độc quyền” của Vingroup, càng làm tăng thêm giá trị cho dự án.

Thực tế, tại Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình hay Quảng Ngãi, nơi nào có Vincom Shophouse, nơi đó đều nhanh chóng trở thành tâm điểm thương mại - dịch vụ sầm uất nhất của tỉnh. Thứ ba, giá trị bất động sản của Vincom Shophouse tại nhiều tỉnh thành đã tăng lên gấp 1,5 đến 3 lần.

{keywords}
Vincom Shophouse Quảng Ngãi đã tăng giá 200%, được xem là “gà đẻ trứng vàng” của nhà đầu tư   

Chị Trần Hồng Minh, nhà đầu tư đến từ Quảng Ngãi, hào hứng chia sẻ: “Tôi đã có 1 căn tại Vincom Shophouse Quảng Ngãi. Không chỉ được hưởng những giá trị sống đích thực và toàn diện của một khu đô thị đẳng cấp, tôi còn được hưởng lợi từ tiền cho thuê mặt bằng mỗi tháng. Ngoài ra, đây là loại hình bất động sản mang lại lợi nhuận kép với tỉ suất cao, an toàn, hơn hẳn những loại hình khác tôi từng đầu tư như đất nền, nhà phố, chung cư... Vì vậy, biết tin Quảng Trị có dự án mới nên tôi rủ người thân hùn vốn, quyết tâm sở hữu căn shophouse thứ 2 tại đây”.

Lượng cung shophouse có hạn, trong khi cầu quá lớn khiến anh Nam, chị Minh và hàng ngàn nhà đầu tư khác đều ráo riết “tranh quyền” mua ít ỏi trong 2 lần mở bán đầu tiên và nóng lòng chờ đợi các đợt mở bán tiếp theo của dự án Vincom Shophouse Royal Park.

Kế thừa tinh hoa, tiện ích đột phá

Vincom Shophouse Royal Park là sản phẩm mới nhất trong chuỗi Vincom Shophouse được Vincom Retail (một thành viên của Tập đoàn Vingroup) xây dựng tại TP Đông Hà, Quảng Trị. Không chỉ được kế thừa tất cả tinh hoa của các dự án trước, Vincom Shophouse Royal Park còn được nâng tầm với những tiện ích đột phá.

{keywords}
Vincom Shophouse Royal Park hội tụ tất cả những yếu tố “vàng” cho nhà đầu tư

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Đông Hà, dự án sở hữu hai mặt tiền đường lớn là Điện Biên Phủ - trục đại lộ kết nối với cửa khẩu Lao Bảo và đường Hùng Vương - tâm điểm kết nối các tiện ích của thành phố.

Nơi đây còn là cửa ngõ phía Nam của thành phố, kế cận nhiều bệnh viện lớn cấp tỉnh, cơ quan hành chính, trường học và khu công nghiệp Nam Đông Hà. Hơn thế nữa, khu vực này có địa thế cao ráo được ví như “long mạch của Đông Hà”.

Với vị trí kim cương này, Vincom Shophouse Royal Park được các nhà đầu tư đánh giá là sản phẩm bất động sản tiềm năng bậc nhất tại thủ phủ của Quảng Trị.

Vincom Shophouse Royal Park có 3 phân khu, sở hữu 3 phong cách thiết kế sang trọng là Tân cổ điển, Hà Lan và Hy Lạp. Mỗi căn shophouse được thiết kế 2 cửa đi riêng biệt phục vụ cho mô hình “trên để ở, dưới kinh doanh”.

Tầng dưới với mục đích kinh doanh/cho thuê nên được trang bị hệ thống cửa kính kịch trần, hỗ trợ chủ sở hữu trong quá trình trưng bày sản phẩm, dịch vụ.

Tâm điểm của dự án là trung tâm thương mại Vincom Plaza, quy tụ các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí, hứa hẹn thu hút cư dân, khách du lịch và thương gia đổ về. Đây chính là yếu tố bảo chứng cho tiềm năng kinh doanh của Vincom Shophouse Royal Park.

{keywords}
Dãy phố shophouse liền kề tạo nên tâm điểm phồn hoa mới tại Quảng Trị

Không chỉ tích hợp trung tâm mua sắm-giải trí Vincom Plaza đi kèm như các dự án trước, dự án còn sở hữu những giá trị khác biệt như: hệ thống công viên trung tâm và công viên nội khu, khu BBQ ngoài trời, khu vực kinh doanh cà phê, nhà hàng, sân tập Gym ngoài trời...

Tất cả mang lại một môi trường sống lý tưởng, đẳng cấp cho những cư dân tinh hoa của TP. Đông Hà.

Với tiến độ thi công khẩn trương, dự kiến chỉ khoảng một năm tới, Vincom Shophouse Royal Park sẽ được hoàn thiện. Khi đó, nơi đây sẽ trở thành trung tâm mua sắm - giải trí sầm uất nhất và là khu đô thị đáng sống nhất TP. Đông Hà nói riêng và toàn tỉnh Quảng Trị nói chung.

Phạm Trang

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

TP.HCM dùng hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng để bố trí tái định cư

Hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng tại TP.HCM sẽ được dùng làm quỹ nhà tái định cư cho 450 dự án đầu tư công. Gần 5.000 nhà đất khác đã có chủ trương bán đấu giá.

Lãi suất cho vay mua nhà bao nhiêu sẽ kích cầu bất động sản?

Lãi suất điều hành liên tục giảm nhưng lãi suất cho vay mua nhà vẫn chưa hạ nhiều như năm 2021-2022. Theo chuyên gia đánh giá, lãi suất cho vay phải hạ thêm 1 - 2% mới có tác động tốt hơn tới thị trường bất động sản.

Chung cư Hà Nội tăng giá 73% sau 4 năm, thấp nhất 35 triệu đồng/m2

Dù thị trường bất động sản khó khăn chung, nhưng giá chung cư tại Hà Nội không giảm mà còn tăng liên tiếp 18 quý. Giá bán sơ cấp trung bình đạt 53 triệu đồng/m2, sắp tới sẽ giảm hay tăng tiếp? .

Các khoản vay nghìn tỷ có vấn đề của ái nữ Vạn Thịnh Phát, Đồng Tâm ở Sacombank

Sacombank vi phạm trong cho vay đối với CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Dấu Ấn Sài Gòn, doanh nghiệp do bà Trương Huệ Vân, ái nữ của gia tộc Vạn Thịnh Phát, làm đại diện theo pháp luật.

Đại gia bị chặn giao dịch BĐS Nguyễn Cao Trí, mạng lưới kinh doanh cực khủng

Dù khá kín tiếng nhưng ông Nguyễn Cao Trí được biết đến là một doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B), sở hữu chuỗi nhà hàng Capella đình đám và loạt bất động sản khủng.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

Thanh tra Chính phủ phát hiện loạt vi phạm về đất đai, sân golf ở Yên Bái

Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân chưa thực hiện đúng quy định trong quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, sử dụng đất đai tại Yên Bái giai đoạn 2010 – 2020.

Lãi suất liên tục giảm, khi nào bất động sản 'nóng' trở lại?

Lãi suất hạ nhiệt phần nào tác động đến thị trường bất động sản, nhất là đến tâm lý thị trường, thanh khoản có sự cải thiện. Thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm sẽ thay đổi ra sao?

Hà Nội mạnh tay xử lý dự án ven đô ‘ôm' đất rồi bỏ hoang

Cử tri huyện Quốc Oai, Đan Phượng đề nghị UBND TP Hà Nội xem xét việc triển khai thực hiện nhiều dự án nếu không thì thu hồi sau nhiều năm dự án “ôm đất” bất động.