Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Dự án Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand mới ra mắt gần đây giữa Masterise Homes và Marriott International là dự án bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu này tại châu Á - Thái Bình Dương. Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes đã chia sẻ về những giá trị độc đáo của dự án, từ di sản của thương hiệu, của phố cổ Hà Nội cho đến giá trị giới hạn đặc quyền trong đợt mở bán đầu tiên tại Việt Nam.

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Tại sao Masterise Homes chọn Hà Nội để phát triển dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu?

Bất động sản hàng hiệu là dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu tích sản và khẳng định địa vị và đẳng cấp của những người thành đạt. Chúng tôi tin rằng nhu cầu này ở những đô thị như TP.HCM và Hà Nội đang lớn nhất. Bên cạnh đó, có một nhu cầu hiện hữu tại Hà Nội cho một không gian sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố với sự văn minh trong dịch vụ và sự sang trọng trong tiện ích. Đặc biệt với người Hà thành - một khi đã sinh ra và lớn lên ở phố cổ thì dù đi đâu cũng khao khát nhớ về nơi này - một không gian rất khác của Hà Nội, nơi đường phố, kiến trúc, con người mang một nét thanh lịch cuốn hút rất riêng.

Đó chính là tầm nhìn đằng sau ý tưởng và thiết kế của Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand. Với thiết kế lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu và di sản của phố cổ Hà thành, với dịch vụ huyền thoại đến từ các "quý ông quý bà" của Ritz-Carlton và những tiện ích hiện đại sang trọng như bể bơi trong nhà, lounge, không gian mua sắm,... số lượng giới hạn chỉ 104 căn, nơi đây sẽ trở thành một phong cách sống khác biệt, đáp ứng những nhu cầu và khát khao của một số ít những người thành đạt ở thủ đô Hà Nội. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ cân bằng số lượng mở bán giữa thị trường Việt Nam và nước ngoài, vì vậy, có thể thấy đây là cơ hội hiếm có để khách hàng Việt sở hữu một di sản gắn liền với thương hiệu Ritz-Carlton và mảnh đất vàng giữa phố cổ.

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Hiện thị trường đang có phản hồi như thế nào về dự án này?

Từ thời điểm hé lộ thông tin về dự án đến nay, chúng tôi đã ghi nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng, vượt cả số lượng căn mà chúng tôi hiện có cho thị trường Việt Nam. Tôi cho rằng sức hút này một phần là bởi vị trí độc tôn và số lượng giới hạn, một phần là bởi đẳng cấp của thương hiệu Ritz-Carlton.

 

Quá trình tư vấn bán hàng hay ký kết hợp đồng của khu căn hộ hàng hiệu này sẽ khác với quy trình bán hàng của bất kỳ dự án nào khác trên thị trường. Quy trình này sẽ được "đo ni đóng giày" với nhu cầu của từng khách hàng, và có thể được đáp ứng tại bất cứ nơi đâu để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái tối đa cho họ.

Dấu ấn của Ritz-Carlton được thể hiện như thế nào tại dự án?

Ritz-Carlton là thương hiệu đã có lịch sử gần 100 năm. Nhắc đến Ritz-Carlton là nhắc đến những không gian sang trọng lộng lẫy đã trở thành biểu tượng cho giới quý tộc giàu sang và dịch vụ huyền thoại đã trở thành tiêu chuẩn vàng của ngành nghỉ dưỡng, tấm gương về dịch vụ khách hàng của Apple cho nhân viên tại các cửa hàng của họ. Nét đặc trưng trong không gian và trải nghiệm đó cũng nằm trong khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand. Thiết kế dự án sử dụng bảng màu, chất liệu, cách bài trí không gian đặc trưng của thương hiệu. Hình ảnh đầu sư tử đặc trưng của Ritz-Carlton được chế tác thủ công và nằm ở mặt ngoài của dự án, bên cạnh đó là nét quý phái sang trọng trong không gian nội thất. Đội ngũ quản lý vận hành dự án sẽ chính là những "quý ông quý bà" của Ritz-Carlton, với 150 giờ đào tạo hàng năm để mang đến những tiện ích và dịch vụ huyền thoại của thương hiệu.

Bên cạnh tính quốc tế, bản sắc của Hà Nội sẽ được thể hiện ra sao tại dự án?

Với vị trí vàng trên phố Hàng Bài trứ danh, chúng tôi đặt mục tiêu mang được cái hồn của phố cổ và lưu giữ nét truyền thống đó trong một dự án đẳng cấp quốc tế.

Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ chính phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với những chi tiết thủ công truyền thống. Phảng phất trong không gian nội thất là những chi tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, như hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy màu sắc trên phố.

Giống như kiến trúc của những đại lộ trung tâm Paris, tòa nhà này là sự kết hợp của không gian sống đẳng cấp và không gian thương mại sang trọng. Sự kết hợp này hòa vào không gian mua sắm xa xỉ của khu vực quanh bờ hồ Hoàn Kiếm càng làm tôn lên giá trị của khu căn hộ hàng hiệu này.

Minh An

 
List comment
 
 
Bất động sản sẽ bật tăng sau dịch, khu vực, phân khúc nào hút khách?
icon

Căn hộ, đất nền hay nghỉ dưỡng... là phân khúc sẽ bật tăng trở lại sau dịch là những câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay.

 
 
Nhà đầu tư F0 “vỡ mộng làm giàu” ngay lần đầu bỏ tiền vào BĐS, lỗ gần nửa tỉ đồng và từng rơi vào trầm cảm vì đất đai
icon

Cầm 1,5 tỉ đồng đi đầu tư BĐS, anh V. “chắc như đinh đóng cột” sẽ lời khoảng 40% sau một năm. Thế nhưng, ngay lần đầu đem tiền đi đầu tư đất nền, anh V. đã lỗ gần nửa tỉ đồng.

 
 
Phong cách nghỉ dưỡng Retreat: Tìm nơi 'đủ xa để riêng tư, đủ gần để tận hưởng'
icon

Trong trạng thái “bình thường mới” được thiết lập, du khách đang có xu hướng tìm đến những khu nghỉ dưỡng riêng tư, gần gũi với thiên nhiên để vừa có thể tận hưởng cảm giác thư thái, an nhiên vừa đảm bảo sự an toàn.

 
 
Movenpick Villas & Residences Phú Quốc: Không gian “trú ngụ” hoàn hảo cho kỳ nghỉ riêng tư
icon

Theo xu hướng mới, những điểm nghỉ dưỡng biệt lập, gần gũi thiên nhiên với mật độ xây dựng lý tưởng được xem như không gian “trú ngụ” hoàn hảo cho kỳ nghỉ an toàn, riêng tư và đầy thư giãn.

 
 
Với 2-3 tỷ đồng, đầu tư đất vùng ven nào quanh Hà Nội?
icon

Có khoản tiền 2-3 tỷ đồng, nhà đầu tư muốn 'đổ' tiền vào bất động sản vùng ven đô nên đầu tư vào vùng ven như Ba Vì, Sóc Sơn, Hòa Lạc.. hay một số tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên...?

 
 
'Bom nợ' Evergrande, 'kinh nghiệm xương máu' với thị trường bất động sản
icon

Nhiều ý kiến cho rằng, khủng hoảng Evergrande chỉ là khủng hoảng nhỏ; sự đổ vỡ của Evergrande sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thị trường bất động sản ở Việt Nam.  

 
Giá nhà, đất tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ cao nhất 40-50 triệu đồng/m2
icon

Trong quý 3/2021, đất nền tại khu vực trung tâm các tỉnh miền Tây Nam Bộ giá bình quân thấp nhất 9 triệu đồng/m², cao nhất 35 triệu đồng/m². Giá nhà ở xây sẵn tại trung tâm các đô thị loại 1 từ: 30-50 triệu đồng/m2…

 
Bắc Giang: Vừa trúng đấu giá, chủ đất đã dựng ô, đặt bàn thông báo chuyển nhượng, giá đất bị 'thổi' lên cao
icon

Sau một thời gian tạm dừng để phòng dịch, gần đây, tại các địa phương trong tỉnh Bắc Giang, nhiều phiên đấu giá quyền sử dụng đất (gọi chung là đấu giá đất) được tổ chức. 

 
Bỏ tiền đầu tư căn hộ cho thuê, nên chọn khu vực nào?
icon

Phân khúc căn hộ vẫn là phân khúc dẫn dắt thị trường bất động sản, với hơn 3 tỷ đồng, nhà đầu tư muốn đầu tư căn hộ cho thuê lâu dài có tiềm năng không nên bỏ qua vị trí mà chuyên gia tư vấn.

 
Đua 'đổ' tiền vào bất động sản ven biển
icon

Vì đang ở giai đoạn đầu nên mức giá của phân khúc bất động sản du lịch còn thấp, đây là dư địa để nhà đầu tư có thể đổ tiền vào thị trường này, về trung và dài hạn sẽ có lợi nhuận.