Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Dự án Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand mới ra mắt gần đây giữa Masterise Homes và Marriott International là dự án bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu này tại châu Á - Thái Bình Dương. Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes đã chia sẻ về những giá trị độc đáo của dự án, từ di sản của thương hiệu, của phố cổ Hà Nội cho đến giá trị giới hạn đặc quyền trong đợt mở bán đầu tiên tại Việt Nam.

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Tại sao Masterise Homes chọn Hà Nội để phát triển dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu?

Bất động sản hàng hiệu là dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu tích sản và khẳng định địa vị và đẳng cấp của những người thành đạt. Chúng tôi tin rằng nhu cầu này ở những đô thị như TP.HCM và Hà Nội đang lớn nhất. Bên cạnh đó, có một nhu cầu hiện hữu tại Hà Nội cho một không gian sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố với sự văn minh trong dịch vụ và sự sang trọng trong tiện ích. Đặc biệt với người Hà thành - một khi đã sinh ra và lớn lên ở phố cổ thì dù đi đâu cũng khao khát nhớ về nơi này - một không gian rất khác của Hà Nội, nơi đường phố, kiến trúc, con người mang một nét thanh lịch cuốn hút rất riêng.

Đó chính là tầm nhìn đằng sau ý tưởng và thiết kế của Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand. Với thiết kế lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu và di sản của phố cổ Hà thành, với dịch vụ huyền thoại đến từ các "quý ông quý bà" của Ritz-Carlton và những tiện ích hiện đại sang trọng như bể bơi trong nhà, lounge, không gian mua sắm,... số lượng giới hạn chỉ 104 căn, nơi đây sẽ trở thành một phong cách sống khác biệt, đáp ứng những nhu cầu và khát khao của một số ít những người thành đạt ở thủ đô Hà Nội. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ cân bằng số lượng mở bán giữa thị trường Việt Nam và nước ngoài, vì vậy, có thể thấy đây là cơ hội hiếm có để khách hàng Việt sở hữu một di sản gắn liền với thương hiệu Ritz-Carlton và mảnh đất vàng giữa phố cổ.

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Hiện thị trường đang có phản hồi như thế nào về dự án này?

Từ thời điểm hé lộ thông tin về dự án đến nay, chúng tôi đã ghi nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng, vượt cả số lượng căn mà chúng tôi hiện có cho thị trường Việt Nam. Tôi cho rằng sức hút này một phần là bởi vị trí độc tôn và số lượng giới hạn, một phần là bởi đẳng cấp của thương hiệu Ritz-Carlton.

 

Quá trình tư vấn bán hàng hay ký kết hợp đồng của khu căn hộ hàng hiệu này sẽ khác với quy trình bán hàng của bất kỳ dự án nào khác trên thị trường. Quy trình này sẽ được "đo ni đóng giày" với nhu cầu của từng khách hàng, và có thể được đáp ứng tại bất cứ nơi đâu để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái tối đa cho họ.

Dấu ấn của Ritz-Carlton được thể hiện như thế nào tại dự án?

Ritz-Carlton là thương hiệu đã có lịch sử gần 100 năm. Nhắc đến Ritz-Carlton là nhắc đến những không gian sang trọng lộng lẫy đã trở thành biểu tượng cho giới quý tộc giàu sang và dịch vụ huyền thoại đã trở thành tiêu chuẩn vàng của ngành nghỉ dưỡng, tấm gương về dịch vụ khách hàng của Apple cho nhân viên tại các cửa hàng của họ. Nét đặc trưng trong không gian và trải nghiệm đó cũng nằm trong khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand. Thiết kế dự án sử dụng bảng màu, chất liệu, cách bài trí không gian đặc trưng của thương hiệu. Hình ảnh đầu sư tử đặc trưng của Ritz-Carlton được chế tác thủ công và nằm ở mặt ngoài của dự án, bên cạnh đó là nét quý phái sang trọng trong không gian nội thất. Đội ngũ quản lý vận hành dự án sẽ chính là những "quý ông quý bà" của Ritz-Carlton, với 150 giờ đào tạo hàng năm để mang đến những tiện ích và dịch vụ huyền thoại của thương hiệu.

Bên cạnh tính quốc tế, bản sắc của Hà Nội sẽ được thể hiện ra sao tại dự án?

Với vị trí vàng trên phố Hàng Bài trứ danh, chúng tôi đặt mục tiêu mang được cái hồn của phố cổ và lưu giữ nét truyền thống đó trong một dự án đẳng cấp quốc tế.

Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ chính phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với những chi tiết thủ công truyền thống. Phảng phất trong không gian nội thất là những chi tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, như hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy màu sắc trên phố.

Giống như kiến trúc của những đại lộ trung tâm Paris, tòa nhà này là sự kết hợp của không gian sống đẳng cấp và không gian thương mại sang trọng. Sự kết hợp này hòa vào không gian mua sắm xa xỉ của khu vực quanh bờ hồ Hoàn Kiếm càng làm tôn lên giá trị của khu căn hộ hàng hiệu này.

Minh An

 
List comment
 
 
Ra mắt phân khu The Tonkin phong cách Indochine tại Vinhomes Smart City
icon

Ngày 31/3/2022, Vinhomes chính thức ra mắt phân khu The Tonkin thuộc Vinhomes Smart City– dự án phong cách Indochine đầu tiên tại đại đô thị phía Tây Thủ đô.

 
 
Sướng như dân 'Quận Ocean', cuối tuần lên đồ check-in với vô vàn địa điểm 'hot'
icon

Chẳng phải đi đâu xa, cư dân Vinhomes Ocean Park chỉ cần bước xuống nhà là có địa điểm vui chơi, check-in sang chảnh. Với vô vàn tiện ích, “quận Ocean” đang là điểm đến thú vị thu hút người dân vào cuối tuần.

 
 
Nhà đầu tư cắt lỗ nhà phố thương mại, 'trú ẩn' vào phân khúc bất động sản khác
icon

Nhiều căn shophouse tại TP. Đà Nẵng từ khi mua tới nay vẫn “cửa đóng then cài”, khó có khách thuê. Hiện chủ sở hữu chấp nhận bán lỗ để chuyển tiền sang đất nền vì cho rằng, phân khúc này vẫn an toàn hơn.

 
 
Thị trường căn hộ thông minh nở rộ
icon

Nhà thông minh (hay smart home) đang nở rộ tại Việt Nam, đặc biệt tại phân khúc căn hộ cao cấp do nhu cầu thụ hưởng cuộc sống chất lượng cao của tầng lớp cư dân trẻ hiện đại. 

 
 
Đà Nẵng: Chung cư cho thuê giá rẻ chưa từng có, chỉ còn 5-7 triệu/căn, bỏ trống nhiều, bán lỗ cũng khó
icon

Trước dịch Covid-19, giá cho thuê căn hộ chung cư ở vị trí trung tâm hoặc ven biển Đà nẵng có giá không dưới 12 triệu đồng/tháng tuy nhiên hiện tại mức giá giảm một nửa, chỉ còn từ 5-7 triệu, nhiều nơi bỏ trống không khách thuê

 
 
Cấm gom đất rồi phân lô, tách thửa cắt sốt tức thời nhưng lãnh đạo hội BĐS nói đây mới là cách triệt để chống mua găm giữ đẩy giá
icon

Tạm dừng phân lô, tách thửa tạm có tác dụng, nhưng lâu dài cần xử lý mạnh bằng các sắc thuế để kìm hãm triệt để; phải đánh thuế thật nặng việc mua đất chỉ găm giữ để đó, bán chỉ thấy lỗ thì người ta sẽ dừng lại

 
Thành phố trong Thủ đô: Địa phương chưa tỏ, “cò” đất đã tường
icon

Trong khi kỳ vọng mô hình “thành phố trong thành phố” sẽ tạo động lực dẫn dắt tăng trưởng trong tương lai cho Thủ đô Hà Nội còn nằm trên ý tưởng, thì trên thực tế, giá đất đã “chạy” trước từ lâu.

 
Phân lô bán nền: “Tại ải - tại ai”?
icon

Căn bệnh “không quản được thì cấm” đã trầm kha đến mức cần phải nhanh chóng trị tận gốc, nếu không muốn nó tiếp tục cản trở, thậm chí kéo lùi sự phát triển.

 
Người đầu tư sợ mua nhà đất lúc này ‘bắt trúng đỉnh’, bao giờ mới thoát được hàng?
icon

Định dùng số tiền nhàn rỗi gần 3 tỷ đồng để đầu tư bất động sản thay vì gửi tiết kiệm ở ngân hàng, nhà đầu tư trẻ tuổi băn khoăn khi giá bất động sản tăng liên tục thì có nên ‘xuống tiền’ đầu tư thời điểm này?

 
Chuyên gia chỉ rõ lý do dù ‘sốt đất’, giá tăng cao nhưng nhà đầu tư vẫn chọn ‘đổ’ tiền vào đất bất cứ lúc nào
icon

Nhiều nhà đầu tư chọn bất động sản là kênh trú ẩn, kênh đầu tư duy trì được giá trị đồng tiền. Khu vực nào xuất hiện thông tin quy hoạch, hạ tầng, nhà đầu tư lại đổ xô vào khiến giá đất tăng, có nơi bị “đẩy” lên cao...