Mùng 1 Tết săn hàng điện máy giảm giá

Năm nay, nhiều hệ thống siêu thị điện máy vẫn bán hàng online xuyên 3 ngày Tết, người tiêu dùng có thể ngồi nhà săn hàng giảm giá.
Mùng 1 Tết săn hàng điện máy giảm giá - ảnh 1

Việc một số siêu thị cho đặt hàng online và khuyến mãi xuyên Tết, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình mặt hàng có giá "hời"

Bắt đầu từ ngày 29 và 30 Tết, các hệ thống siêu thị điện máy đã đồng loạt đóng cửa để bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Tuy nhiên năm nay, nhiều siêu thị điện máy vẫn cho khách hàng đặt mua online xuyên Tết với mức giảm giá hấp dẫn, từ 10 – 30% tùy theo từng mặt hàng.

Có thể kể đến các hệ thống đang cho khách đặt mua online xuyên Tết như Media Mart, Nguyễn Kim, Điện máy Xanh, Trần Anh… cùng nhiều website của các doanh nghiệp điện máy nhỏ.

Cụ thể, hệ thống Media Mart cho khách đặt hàng online trong 3 ngày Tết, từ mùng 1 đến mùng 3 và sẽ nhận được hàng vào ngày mùng 4 Tết, khi siêu thị mở cửa trở lại.

Mùng 1 Tết săn hàng điện máy giảm giá - ảnh 2

Thông tin bán hàng xuyên Tết được một số doanh nghiệp quảng cáo rầm rộ

Tương tự, hệ thống Điện máy Xanh, Trần Anh vẫn nhận phục vụ khách hàng đặt hàng qua website và cũng nhận hàng vào ngày mùng 4 Tết.

Tại website của các doanh nghiệp, hiện đang có hàng trăm mặt hàng được công bố giảm giá như điện thoại tivi, tủ lạnh, đồ gia dụng, máy tính…

Ví dụ như Smart tivi LG 4K 43inch giá sau giảm còn 15 triệu đồng, tivi Sony Smart 4K 49inch giá 16 triệu đồng, Smart TV 4K 43inch Samsung giá hơn 11 triệu đồng…

Tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít giá chưa tới 12 triệu đồng, máy tính Lenovo N3060 giá gần 5 triệu; máy ảnh Sony DSC-W830B giá 2,3 triệu đồng.

Theo đại diện một doanh nghiệp, việc phục vụ khách hàng đặt mua online xuyên Tết nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong những ngày cuối năm chưa kịp sắm sửa cho gia đình, tặng người thân, cha mẹ…

Tuy nhiên, để có thể mua được những mặt hàng giảm giá thực sự trong những ngày Tết, người tiêu dùng trước khi đặt mua vẫn cần so sánh kỹ giá bán giữa các hệ thống (truy cập trực tiếp vào website hoặc qua công cụ so sánh giá như websosanh), tìm hiểu giá bán cuối cùng cũng như các chương trình khuyến mãi đi kèm để tránh mắc bẫy giảm giá ảo của doanh nghiệp thiếu uy tín.

P.V

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.