MobiFone tiên phong cung cấp tổng đài với trợ lý ảo trên nền tảng trí tuệ nhân tạo

Tất cả công việc bạn cần làm là nhập một văn bản với nội dung bất kỳ – và lập tức văn bản này sẽ chuyển thành tổng đài viên chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng bằng giọng nói tự nhiên, đa dạng vùng miền, giới tính.

Bạn sẽ có một một hệ thống các nhân viên chăm sóc khách hàng tận tụy, cần mẫn 24/24 giờ tương tác với khách hàng, chăm sóc và thấu hiểu từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng với cùng một kho nội dung tương tác khổng lồ, tùy biến theo từng khách hàng, mà không cần đến một bộ máy nhân sự cồng kềnh hay đòi hỏi chi phí tốn kém. Đó mới chỉ là một trong số rất nhiều những ứng dụng hiển nhiên nhất có thể đem lại từ giải pháp TTS Text – to – speak, chuyển đổi văn bản thành giọng nói trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, giải pháp công nghệ mới của MobiFone.

Khi mà thuật ngữ “AI” ngày càng trở nên hấp dẫn người dùng smartphone

Những năm gần đây thị trường chứng kiến sự nở rộ của các công nghệ đột phá mới trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI). Hiểu một cách đơn giản nhất, AI là một dạng trí thông minh do con người lập trình với mục đích biến mọi cỗ máy có thể tự hiểu và vận hành giống cách con người sử dụng chúng. Trí tuệ nhân tạo đem tới cơ hội học hỏi kiến thức mới cho máy móc, ở đó, máy móc sẽ tự học tập, suy nghĩ và phục vụ con người. Đơn cử như việc AI tham gia xử lý kết quả tìm kiếm, dịch thuật trên Google Translate, hay chị trợ lý ảo Siri trên iPhone, chị Google trên Android.

TTS-Text to Speech của MobiFone - dịch vụ, giải pháp trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo MobiFone ra đời trong bối cảnh đó với nhiều sản phẩm hấp dẫn, phạm vi ứng dụng vô tận.

Hệ thống tổng đài sử dụng trợ lý ảo đầu tiên - Giải pháp MobiFone AI Call Center cho khách hàng doanh nghiệp

Giải pháp MobiFone AI Call Center (mAICallCenter) là giải pháp tổng đài tự động tương tác bằng giọng nói. Hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp soạn nội dung và gọi tự động tới các nhóm thuê bao được phân loại theo mong muốn. Thay thế cho phương thức quảng bá SMS truyền thống, giải pháp giúp doanh nghiệp soạn nội dung và lên chiến dịch gọi điện thông báo tới từng khách hàng để phục vụ cho các mục đích quảng cáo, chăm sóc khách hàng, bán hàng tự động. mAICallCenter phù hợp với đối tượng người dùng là các doanh nghiệp viễn thông, các đơn vị tài chính, đơn vị bảo hiểm, các công ty sự kiện, giao vận hay công ty thương mại điện tử với số lượng khách hàng và đơn hàng lên đến hàng vạn, hàng triệu vận đơn mỗi ngày.

mAICallCenter của MobiFone có thể hỗ trợ doanh nghiệp xử lý hàng ngàn cuộc gọi mỗi ngày với hiệu suất tối ưu, khởi tạo chiến dịch marketing tiếp cận số lượng lớn người dùng trong thời gian rất ngắn; Cắt giảm chi phí nhân viên tổng đài với các cuộc gọi được tự động hóa, mỗi khách hàng sẽ tiếp nhận thông điệp riêng dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng. Giúp chăm sóc khách hàng tự động bằng cách chủ động gọi ra khảo sát chất lượng dịch vụ, tự động trả lời các yêu cầu theo kịch bản.

Tuy nhiên, tránh được nhược điểm lớn nhất của một chiếc “máy nói”, là trạng thái vô cảm xúc, đều đều hoặc lên xuống thất thường, giọng nói được tạo ra từ công nghệ của MobiFone biểu cảm, có ngữ điệu giống người thật. Được phát triển với các giọng đọc theo giới tính, đa dạng vùng miền khác nhau, có thể dự đoán cách đọc các từ chưa chuẩn hóa, hay từ viết tăt, từ vay mượn tiếng nước ngoài. Chắc chắn khách hàng sẽ phải ngạc nhiên với những cuộc hội thoại thông minh, mượt mà và hết sức “con người”. Sử dụng các công cụ “học sâu” deep learning, mAICallcentre biết phân tích thành phần câu nói, phán đoán ý định người giao tiếp và ngày càng thông minh hơn, hoàn thiện hơn trong quá trình sử dụng

 

Công nghệ TTS Text to Speech của MobiFone hứa hẹn sẽ mở ra những ứng dụng vô tận với hiệu năng đa luồng, khả năng xử lý nhanh và hiệu năng không giới hạn, khả năng tích hợp hệ thống có thể ứng dụng vào smarthome, smart car, thương mại điện tử, bảo hiểm, ngân hàng, logistic và sách nói, báo nói, cảnh báo giao thông, thuyết minh phim tự động. MobiFone đang chú trọng phát triển và đưa ra thị trường các ứng dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực này qua đó góp phần thay đổi thói quen cập nhật tin tức, giúp người dùng cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi di chuyển mà không mất thời gian đọc báo hỗ trợ định hướng người dùng lái xe đúng tuyến đường, tiết kiệm thời gian và lái xe an toàn… giúp cuộc sống trở nên văn minh và tiện ích hơn.

Là doanh nghiệp đầu tiên của thị trường viễn thông di động Việt Nam, có thể nói MobiFone vẫn không ngừng với vị trí tiên phong khi nhanh nhạy nắm bắt và chiếm lĩnh các xu thế hiện đại của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Những thành tựu mà MobiFone gặt hái được gần đây trong lĩnh vực CNTT với Top 10 sản phẩm Sao Khuê Việt Nam, và là doanh nghiệp hội đủ các điều kiện, tiêu chuẩn được Bộ TT &TT cấp phép thử nghiệm 5G, cung cấp chính thức dịch vụ khai báo eSIM… đã thể hiện quyết tâm của MobiFone khi chuyển hướng thành doanh nghiệp cung cấp đa dịch vụ, đóng góp ngày càng lớn vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ứng dụng công nghệ TTS của MobiFone để thay đổi hiệu suất công việc, giảm thiểu chi phí nhân sự và gia tăng độ hài lòng của khách hàng sử dụng ở những lĩnh vực sau:

-  Tổng đài tự động: là hệ thống tự động trả lời bằng máy thay cho tổng đài viên.

-  Các giải pháp tương tác vào thiết bị phần cứng: như nhà thông minh, giao thông thông minh, thành phố thông minh hay các thiết bị số khác. TTS của MobiFone giúp các thiết bị có thể tương tác với con người qua giọng nói và có thể hiểu nhau.

-  Nội dung tự động: các lĩnh vực thu âm tự động, báo nói, sách nói, lồng tiếng phim tự động…sẽ thay đổi về cách thức làm nội dung thay vì làm thủ công như hiện này..

Minh An
Từ khóa: MobiFone
Chủ đề :

mobifone

 
List comment
 
 
Đề nghị bổ sung vốn điều lệ cho Agribank 3.500 tỷ đồng
icon

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Lê Minh Hưng vừa thừa ủy quyền của Thủ tướng trình Quốc hội về việc bổ sung vốn điều lệ cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).

 
 
Vải thiều Lục Ngạn tại Nhật Bản có giá bán từ 180-270 nghìn đồng/kg
icon

Theo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương), sau khi có mặt tại các hệ thống siêu thị ở Thủ đô Tokyo và tỉnh Osaka, vải thiều Lục Ngạn đã được tiêu thụ hết sau vài giờ.

 
 
“Điểm tựa” vững chắc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon

VietinBank SME Club đã ra đời với không gian ưu đãi riêng biệt, đa dạng như một lời tri ân gửi tới các thành viên thân thiết đã đồng hành, phát triển cùng VietinBank trong suốt thời gian qua.

 
 
Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm sôi động trở lại
icon

Cách TP.HCM khoảng 2 giờ lái xe, khu vực Hồ Tràm, Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu đang có sự phục hồi tích cực phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.  

 
 
Đặc sản 'tôm bay' đắt hàng ngày nắng nóng, người dân đếm từng con để lấy tiền
icon

Do không phải vào mùa nên thời điểm này, cào cào, châu chấu hay còn gọi là đặc sản 'tôm bay' được người dân săn bắt về bán với giá rất cao, thậm chí đếm từng con để lấy tiền.

 
 
Thắng lớn 2 phiên, vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng có ngay chục nghìn tỷ
icon

Sau khi đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần vừa qua, cổ phiếu VIC của Vingroup tăng mạnh 6% so với tuần trước đó, đóng góp lớn cho sự hồi phục của thị trường đồng thời mang lại cho vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng gần 11.000 tỷ

 
Doanh nhân Huỳnh Uy Dũng đã xây cơ ngơi nghìn tỷ như thế nào?
icon

Ông Huỳnh Uy Dũng (tức đại gia Dũng “lò vôi”) tên thật là Huỳnh Phi Dũng. Ông quyết định đổi tên từ Huỳnh Phi Dũng sang Huỳnh Uy Dũng với mong muốn cuộc đời mình bớt sóng gió, gian nan.

 
Mô hình kinh doanh độc, lạ từ các món đồ “đồng nát”
icon

Tái sử dụng những món đồ “đồng nát”, anh chàng “nhà quê” Trần Khắc Tuấn đã xây dựng thành mô hình kinh doanh độc, lạ: xưởng tranh, homestay…

 
Bắc Giang đã tiêu thụ 70.000 tấn vải thiều
icon

Đến thời điểm này, sản lượng vải thiều Bắc Giang tiêu thụ ước đạt 70.000 tấn, với giá bán từ 22.000 đến 40.000 đồng/kg, giá bán cao nhất từ 45.000-50.000 đồng/kg.

 
Lý do doanh nghiệp khó xây dựng nhà ở cho công nhân
icon

Không có tính gắn bó lâu dài tại khu công nghiệp nên nhu cầu mua thấp, sức thuê cũng thấp là một trong số các nguyên nhân khiến doanh nghiệp cho rằng khó thực hiện xây dựng nhà ở cho công nhân.