Hơn 500 nhà đầu tư tham dự Lễ giới thiệu dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon

Với chủ đề “Đỉnh cao mới giữa lòng thành phố”, sự kiện giới thiệu dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon diễn ra thành công tại Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn ngày 15/7/2018 thu hút hơn 500 nhà đầu tư tham dự.

Tất cả các khách hàng đều háo hức chờ đợi Ban tổ chức thông báo thời điểm đặt chỗ để có cơ hội sở hữu căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon bởi lẽ đây là dự án hiếm có nằm ngay trung tâm bãi biển Quy Nhơn và được cấp giấy chứng nhận sở hữu lâu dài.  

Ảo thuật gia Nguyễn Phương (ngoài cùng bên phải) khiến khán phòng trở nên sôi động với những tiết mục thú vị, bất ngờ.

“Cú hích” thị trường BĐS nghỉ dưỡng nửa cuối 2018

Gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại Bình Định năm 2017, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon tiếp tục tạo cơn sốt đến các nhà đầu tư tại buổi lễ giới thiệu dự án. Với chủ đề “Đỉnh cao mới giữa lòng thành phố”, dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon như một “cú hích” đối với thị trường bất động sản hạng sang tại Quy Nhơn, thu hút đông đảo nhà đầu tư đến tham dự sự kiện và đặt chỗ để có cơ hội sở hữu căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon.

Trong không khí sôi động của buổi lễ, khán phòng trở nên “nóng” hơn hết với màn trình diễn bắt mắt đầy cuốn hút đến từ ảo thuật gia Nguyễn Phương, cũng như những thông tin dự án, chính sách ưu đãi siêu hấp dẫn đến từ đại diện chủ đầu tư Tâp đoàn TMS.

Ảo thuật gia Nguyễn Phương (ngoài cùng bên phải) khiến khán phòng trở nên sôi động với những tiết mục thú vị, bất ngờ.

Chia sẻ tại buổi lễ, một khách hàng tham dự cho biết, anh rất hào hứng và ấn tượng với những màn trình diễn độc đáo cũng như các thông tin hữu ích trong buổi lễ giới thiệu dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon. Anh và gia đình đã quyết định đầu tư một căn hộ tại đây, bởi bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, dự án còn có lợi thế về vị trí, hạ tầng, dịch vụ tiện ích thì vẫn đảm bảo được các tiêu chí: Nghỉ dưỡng - Cho thuê - Tài sản tích lũy như mong muốn.

Các khách hàng hào hứng quan tâm tìm hiểu, đặt chỗ căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn ngay tại buổi lễ.

Sở hữu vị trí đắc địa tại 28 Nguyễn Huệ - khu vực sầm uất bậc nhất thành phố Quy Nhơn, TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon có quy mô 42 tầng nổi, 1 tầng hầm, với 328 phòng khách sạn, 740 căn hộ du lịch hạng sang, trở thành dự án cao nhất Quy Nhơn. Dự án tích hợp hơn 30 tiện ích 5 sao xứng tầm quốc tế cho phép khách hàng trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng dài trong căn hộ hạng sang đẳng cấp,  tiện nghi, đồng thời đáp ứng nhu cầu của người dân cũng như góp phần thu hút khách du lịch đến với Quy Nhơn.

Quà tặng hấp dẫn hơn 1 tỷ đồng

Tại buổi lễ, Tập đoàn TMS cũng đã dành tặng cho khách hàng khách hàng đặt chỗ thành công căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon hàng loạt quà tặng giá trị. Theo đó, các chủ nhân tương lai của TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon có cơ hội nhận được gói nội thất lên tới 220 triệu, xe SH 150i, 4 cây vàng, 01 chuyến du lịch Hàn Quốc 30 triệu, iMac trị giá hơn 20 triệu và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Đại diện chủ đầu tư TMS Group trao quà tặng các khách hàng may mắn tại buổi lễ.

Dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon được ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, cùng với suất đầu tư nhỏ từ 1,3 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần 450 triệu có thể sở hữu ngay căn hộ du lịch “hot” nhất Quy Nhơn.

Được cấp sổ đỏ và sở hữu lâu dài, căn hộ du lịch TMS Quy Nhơn là lựa chọn lý tưởng của giới đầu tư và người dân Quy Nhơn cho một lần đầu tư - trọn đời hưởng lợi.

Mọi thông tin về dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối dự án:

1. JPHomes: 092 124 5525 

2. Khang Homes: 0931 012 789

3. Xuân Lộc: 0969 644 886

4. ANZ Homes: 0948 645 465

5. Starlandlink: 093 682 9898

6. Lộc Sơn Hà Land: 098 283 6469

7. Hotline CSKH: 0981 830 686

Anh Thư

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.