Hoa khôi sinh viên 2018 mục sở thị công nghệ Aseptic ABF của Tân Hiệp Phát

Lần đầu tiên được tham quan nhà máy Number One Chu Lai thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Top 45 thí sinh Hoa khôi sinh viên nhanh chóng bị cuốn hút bởi dây chuyền công nghệ chiết Aseptic ABF có công suất lớn nhất thế giới hiện nay, cho phép xuất xưởng 48.000 chai/giờ/dây chuyền.

Trong thời gian diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên năm 2018 tại Đà Nẵng, các thí sinh đã tham gia nhiều hoạt động bên lề khá thú vị, trong đó có chuyến tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát lớn nhất khu vực miền Trung.

Các nữ sinh bị cuốn hút bởi công nghệ hiện đại tại nhà máy của Tân Hiệp Phát.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017, Number One Chu Lai là địa chỉ quan trọng cung cấp các sản phẩm giải khát được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước Tăng lực Number 1 cho thị trường miền Trung – Tây Nguyên. Đồng thời góp phần hoàn thành chuỗi nhà máy của Tân Hiệp Phát trên khắp mọi miền đất nước, đẩy mạnh xuất khẩu ra thế giới, góp phần khẳng định vị thế, thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Nghe giới thiệu về dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic ABF.

Đây là nhà máy nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dây chuyền chiết Aseptic ABF (Aseptic Blow Fill – ABF), với công nghệ tiệt trùng khô, tích hợp máy thổi chai – máy chiết rót vô trùng do GEA (Đức) phát triển.

Lần đầu tiên có cơ hội được đến tham quan một nhà máy nước giải khát hiện đại hàng đầu ở Việt Nam, các nữ sinh nhanh chóng bị cuốn hút vào những dây chuyền sáng bóng, công nghệ hiện đại. Nhìn những chai sản phẩm hoàn thiện trên dây chuyền khép kín, từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp, tròng nhãn, đóng thùng... các nữ sinh cảm thấy rất hào hứng, thú vị.

Một trải nghiệm rất bổ ích cho các nữ sinh viên.

Nhiều thí sinh trong đoàn đều chia sẻ rất yêu thích và thường xuyên sử dụng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh và thật tuyệt vời khi biết sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Aseptic. Thức uống đóng chai này không chỉ tiện dụng mà còn được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên, giúp thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa tác nhân gây nóng và đây chính là bí quyết giúp các nữ sinh giữ cho cơ thể luôn tươi tắn và rạng rỡ khi tham gia cuộc thi, trình diễn trước ban giám khảo và khán giả.

Chuyến tham quan còn đem đến cái nhìn rõ nét hơn cho các thí sinh Hoa khôi sinh viên về một thương hiệu Việt, có đủ năng lực để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế ngay trên sân nhà.

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được sản xuất trên dây chuyền Aseptic.

Tại Việt Nam, công nghệ Aseptic đã được Tân Hiệp Phát ứng dụng từ 10 năm trở lại đây, tập đoàn đã đầu tư 10 dây chuyền với giá trị lên đến hàng trăm triệu USD. Nhằm giúp cho khách hàng biết đến rộng rãi về công nghệ này, Tân Hiệp Phát thường xuyên mở cửa đón các đoàn khách tham quan trong nước và quốc tế. 

Bên cạnh chuyến tham quan của Top 45 hoa khôi sinh viên, chỉ riêng những tháng cuối năm 2018, tập đoàn này đã đón hàng nghìn các bạn học sinh, sinh viên đến từ các trường như ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM, trường ĐH Thủ Dầu Một Bình Dương, đoàn sinh viên quốc tế của chương trình Học kỳ trên biển – Semester at Sea… tại trụ sở chính ở Bình Dương. Bên cạnh đó các nhà máy mới ở Hà Nam cũng vừa tổ chức đón hàng trăm học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội…

Ngoài việc tiếp đón các đoàn khách tham quan nhà máy, Tân Hiệp Phát cũng công khai dây chuyền, quy trình sản xuất trên website http://tradrthanh.com/nha-may-number-one/homeđể hàng triệu người tiêu dùng có thể “tận mục sở thị” toàn bộ dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic, đồng thời trải nghiệm quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

Đông Hường

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.