Hải "con" giàu cỡ nào ở tuổi 24? Cứ nhìn nhà lầu, xe hơi, đồng hồ hạng sang, nhẫn kim cương nửa tỷ trong buổi bốc thăm vòng loại World Cup là biết!

Ngoài tài năng trên sân cỏ, Quang Hải còn là một “tay chơi hàng hiệu” thứ thiệt của bóng đá Việt Nam khi sở hữu nhiều món đồ giá trị.

24 tuổi, Quang Hải đang thi đấu cho CLB Hà Nội đồng thời là một trong những trụ cột của ĐTQG. Mỗi tháng, anh được phía CLB trả 40 triệu đồng lương cơ bản, chưa kể thưởng và các phụ cấp khác. Ngoài ra, Quang Hải còn nhận lương và thưởng của ĐT Việt Nam. Và bất cứ ai quan tâm tới tiền vệ Quang Hải cũng đều phải choáng với khối tài sản đáng mơ ước của anh chàng.

Khối tài sản "không phải dạng vừa đâu", săn hàng hiệu có tiếng giới cầu thủ 

Sau thành công của U23 Châu Á 2018, Quang Hải nhận được mưa tiền thưởng từ nhà tài trợ. Anh đã dùng số tiền đó để sửa sang lại nhà cửa cho bố mẹ và mua một căn hộ mới tiền tỷ gần ngôi nhà 3 tầng khang trang của gia đình ở Hà Nội, trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh.

Sau khi mua nhà, chàng cầu thủ người Đông Anh lại khiến thiên hạ trầm trồ khi tậu xe sang. Theo thông tin từ báo giới trước đó, Quang Hải đã mạnh tay tậu chiếc Mercedes-Benz GLC 300 có giá 2,4 tỷ đồng. Chiếc xe là phiên bản 2020 có ngoại thất màu đen cực bắt mắt và ấn tượng.

So với thế hệ cũ, Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC 2020 được trang bị hệ thống treo DYNAMIC BODY CONTROL với 3 chế độ và khả năng thích ứng liên tục ("Comfort", "Sport" và "Sport+") với tùy điều kiện vận hành.

Không chỉ có xe cộ và nhà cửa, Quang Hải còn cùng anh trai mở trung tâm bóng đá cộng đồng lấy tên QH19 ở quê.

Hải con giàu cỡ nào ở tuổi 24? Cứ nhìn nhà lầu, xe hơi, đồng hồ hạng sang, nhẫn kim cương nửa tỷ trong buổi bốc thăm vòng loại World Cup là biết! - Ảnh 1.
 
Hải con giàu cỡ nào ở tuổi 24? Cứ nhìn nhà lầu, xe hơi, đồng hồ hạng sang, nhẫn kim cương nửa tỷ trong buổi bốc thăm vòng loại World Cup là biết! - Ảnh 2.
 

Để xứng với danh "tay chơi hàng hiệu" thứ thiệt của bóng đá Việt Nam, Tiền vệ người Đông Anh không ngần ngại chi khoản tiền khổng lồ cho những món phụ kiện đắt giá để theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng và xuất hiện chỉn chu hơn trước mắt công chúng.

Món hàng hiệu đáng giá nhất mà Quang Hải hiện đang sở hữu có lẽ là chiếc đồng hồ có giá 315 triệu đồng (chưa kể thuế) – Big Bang Steel Diamond của thương hiệu Hublot. Cũng chính nhờ món đồ xa xỉ này mà Quang Hải được ưu ái đặt cho biệt danh "dân chơi hàng hiệu số 1 tuyển Việt Nam".

Dòng Big Bang có thể xem là một trong những dòng đồng hồ kinh điển của Hublot. Nó là sự kết hợp giữa các vật liệu khác nhau trên cùng một thiết kế, từ thép hay vàng, ceramic cho đến cao su, sự kết hợp tư duy giữa hiện đại nhưng vẫn rất truyền thống. Tuy nhiên, phiên bản Quang Hải đeo còn được nạm kim cương nên đẹp và thu hút hơn hẳn phiên bản truyền thống.

Hải con giàu cỡ nào ở tuổi 24? Cứ nhìn nhà lầu, xe hơi, đồng hồ hạng sang, nhẫn kim cương nửa tỷ trong buổi bốc thăm vòng loại World Cup là biết! - Ảnh 3.

Khi nhận lời ghi hình trên các chương trình truyền hình, Quang Hải đều diện phụ kiện yêu thích đắt đỏ này.

Ngoài ra, Quang Hải còn sở hữu có mình bộ sưu tập giày đắt tiền từ giày đá bóng, giày âu cho đến giày thể thao. Trong đó phải kể đến đôi G74 Original GG sneaker của nhà mốt Gucci, được bán với giá 650 USD (hơn 15 triệu đồng). So với tủ giày trước kia của Quang Hải thì đôi này có thiết kế cầu kỳ và trendy hơn hẳn.

Hải con giàu cỡ nào ở tuổi 24? Cứ nhìn nhà lầu, xe hơi, đồng hồ hạng sang, nhẫn kim cương nửa tỷ trong buổi bốc thăm vòng loại World Cup là biết! - Ảnh 4.
 

Bên cạnh đó, tiền vệ Quang Hải thường mua giày đồng điệu, ton sur ton với trang phục. Vì thế, anh đã chọn đi đôi màu tím Nike Magista Obra FG khi diện áo đấu có màu tương tự. Mẫu này có giá khoảng 4,5 triệu đồng.

Hải con giàu cỡ nào ở tuổi 24? Cứ nhìn nhà lầu, xe hơi, đồng hồ hạng sang, nhẫn kim cương nửa tỷ trong buổi bốc thăm vòng loại World Cup là biết! - Ảnh 5.

Đôi giày màu tím Nike Magista Obra FG có giá khoảng 4,5 triệu đồng.

Quang Hải khá thích giày Nike. Đây là một đôi cùng hãng khác của anh, mang tên Nike Magista Opus II có màu vàng nổi bật, được bán với giá trên dưới 4 triệu đồng.

Hải con giàu cỡ nào ở tuổi 24? Cứ nhìn nhà lầu, xe hơi, đồng hồ hạng sang, nhẫn kim cương nửa tỷ trong buổi bốc thăm vòng loại World Cup là biết! - Ảnh 6.

Đôi giày Nike Magista Opus II với giá trên dưới 4 triệu đồng.

Hải con giàu cỡ nào ở tuổi 24? Cứ nhìn nhà lầu, xe hơi, đồng hồ hạng sang, nhẫn kim cương nửa tỷ trong buổi bốc thăm vòng loại World Cup là biết! - Ảnh 7.

Ngoài đời, Quang Hải sở hữu một số đôi giày thể thao mang tính chất tiện dụng, thoải mái. Khi diện đồ đơn giản, anh đi đôi Adidas Superstar Slip-on, có giá dao động quanh 2 triệu đồng.

Hải con giàu cỡ nào ở tuổi 24? Cứ nhìn nhà lầu, xe hơi, đồng hồ hạng sang, nhẫn kim cương nửa tỷ trong buổi bốc thăm vòng loại World Cup là biết! - Ảnh 8.

Đôi giày đỏ của cầu thủ Quang Hải là mẫu Nike Sb Stefan Janoski Premium HT có giá bán lẻ khoảng 140 USD (tương đương 3,2 triệu đồng).

"Tái xuất" ngoạn mục khẳng định thêm cho danh hiệu "dân chơi đẳng cấp"

Mới đây Quang Hải có màn "tái xuất" ngoạn mục khẳng định thêm cho danh hiệu "dân chơi đẳng cấp" của mình với chiếc nhẫn Cartier trị giá gần 525 triệu VNĐ "ngự trị" trên ngón áp út trong buổi bốc thăm vòng loại World Cup.

Hải con giàu cỡ nào ở tuổi 24? Cứ nhìn nhà lầu, xe hơi, đồng hồ hạng sang, nhẫn kim cương nửa tỷ trong buổi bốc thăm vòng loại World Cup là biết! - Ảnh 9.

Quang Hải trong buổi bốc thăm vòng loại.

Được biết, thiết kế nhẫn mà Quang Hải đeo có tên Panthère De Cartier Ring, được tạo thành từ 137 mảnh kim cương, tổng lên tới 1,15 carat. Chiếc nhẫn vàng 18K dự sẽ khiến chàng cầu thủ trở thành tâm điểm của truyền thông trong thời gian tới đây.

Hải con giàu cỡ nào ở tuổi 24? Cứ nhìn nhà lầu, xe hơi, đồng hồ hạng sang, nhẫn kim cương nửa tỷ trong buổi bốc thăm vòng loại World Cup là biết! - Ảnh 10.
 

Tuy vậy, những món hàng hiệu đắt đỏ, nhà bạc tỷ hay siêu xe hạng sang đều là những thành quả mà Quang Hải xứng đáng có được sau những giây phút tập luyện cật lực trên sân cỏ. Quang Hải cũng như các cầu thủ khác mong muốn người hâm mộ quan tâm vào màn trình diễn của họ trên sân cỏ thay vì những câu chuyện riêng tư ngoài cuộc sống. Giá trị con người mới là món "hàng hiệu" đắt nhất!

'Cú ngã bạc tỷ' của Văn Toàn: Chủ shop thời trang VAT09 còn kinh doanh những gì?

'Cú ngã bạc tỷ' của Văn Toàn: Chủ shop thời trang VAT09 còn kinh doanh những gì?

Từ 'cú ngã', tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nắm bắt thời cơ kinh doanh có 1-0-2 đã cho ra mẫu áo phông mới ngay lập tức "gây sốt" khắp các trang mạng xã hội và người hâm mộ đua nhau săn lùng. 

Theo Tri thức trẻ

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.