Grand Center Quy Nhon – Thỏi nam châm thu hút khách hàng và nhà đầu tư

Sân bay Phù Cát vừa đón chuyến bay quốc tế đầu tiên. Tin vui này giúp Quy Nhơn – Bình Định càng thu hút khách du lịch, các chuyên gia đến sinh sống, làm việc. Kéo theo BĐS phát triển mạnh mẽ, trong đó Grand Center Quy Nhon đang là tâm điểm.

Vị trí “trung tâm của trung tâm” đảm bảo giá trị gia tăng

 Grand Center Quy Nhon là tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài tọa lạc vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Dự án tiếp giáp 4 mặt tiền đường lớn, trong đó đại lộ Nguyễn Tất Thành được xem là trục đường sầm uất nhất phố biển, nơi tập trung hàng loạt TTTM, khu vui chơi giải trí.

Từ Grand Center Quy Nhon, quý cư dân sẽ vô cùng nhanh chóng di chuyển đến mọi địa điểm khi hầu như tất cả tuyến đường chính đều hội tụ tại vòng xoay trung tâm dự án. Đặc biệt, mặt tiền khu tổ hợp hướng ra vòng xoay này còn tăng thêm tính biểu tượng của Grand Center Quy Nhon với 42 tầng cao vượt trội – nằm trong top khu căn hộ cao nhất Quy Nhơn ở thời điểm hiện tại.

Chính vị thế vàng hiếm có này đảm bảo cho những chủ nhân của dự án vừa sở hữu một căn hộ để ở lý tưởng, vừa là tài sản đầu tư đảm bảo giá trị vượt trội, bền vững và gia tăng giá trị theo thời gian. 

Phối cảnh tổng thể dự án Grand Center Quy Nhon

Không khí trong lành, môi trường sống lý tưởng

Theo dữ liệu vừa công bố của Liên minh toàn cầu về sức khỏe và ô nhiễm, Việt Nam xếp thứ 103 trong 187 quốc gia có mức độ ô nhiễm không khí cao. Trong đó, chất lượng không khí tại các thành phố lớn được xem là ở mức báo động. Trước thực trạng này, nhiều người có xu hướng dịch chuyển ra các đô thị vệ tinh, đặc biệt là các thành phố biển – nơi có môi trường sống trong lành. 

Lựa chọn sinh sống tại Grand Center Quy Nhon, tất cả thành viên trong gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi dự án chỉ cách bãi biển Quy Nhơn vài bước chân và kề bên là công viên sinh thái - hồ Bàu Sen mang đến bầu không khí tươi mát. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng thoáng hướng ra toàn cảnh thành phố yên bình đã tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ về không gian sống.

Tận hưởng “hệ sinh thái” tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp

Grand Center Quy Nhon còn mang đến giá trị hưởng thụ đích thực cho quý chủ nhân khi hệ thống TTTM (BigC, MM Mega Market, Co.op Mart Quy Nhon...), khu trung tâm hành chính – tài chính, hệ thống giáo dục các cấp, công viên (CV Nguyễn Thái Học, CV Lý Thường Kiệt, CV ven biển), quảng trường (QT Quy Nhơn, QT Trung tâm), bến xe, sân vận động... đều hiện hữu trong bán kính 1km. Ngoài ra, các điểm du lịch biển đảo nổi tiếng của Bình Định như Kỳ Co, Eo Gió, Hải Giang, Cù Lao Xanh, Hòn Khô... chỉ cách Grand Center Quy Nhon trong vòng 30 phút di chuyển. Đây sẽ là khoảng cách lý tưởng để bạn thỏa sức thưởng lãm cảnh đẹp, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực phố biển sau những ngày tháng làm việc tất bật.

Đặc biệt, với mong muốn mang lại chất lượng sống tốt nhất cho cư dân, chủ đầu tư dự án còn tâm huyết tích hợp nhiều tiện ích và dịch vụ ngay trong nội khu như gym, spa, cửa hàng tiện lợi, coffee shop, kid club, hồ bơi sky view... Grand Center Quy Nhon xứng đáng là khu tổ hợp “all in one” - một bước chân đến mọi tiện ích.

Hồ bơi skyview xanh mát mang đến không gian thư giãn tuyệt vờicho cư dân Grand Center Quy Nhon

Thiết kế hiện đại với hệ thống smart home thời thượng

Grand Center Quy Nhon là một trong số ít khu căn hộ tại TP.Quy Nhơn tiên phong ứng dụng công nghệ smart home tân tiến. Với hệ thống điều khiển thông minh kết nối tất cả thiết bị điện trong ngôi nhà, cuộc sống sẽ trở nên thú vị và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Hơn thế, lối kiến trúc sang trọng, cách bài trí tinh tế trong mỗi căn hộ sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho gia chủ và đủ để tạo ấn tượng cho các khách quý ngay khi bước chân vào. Với vị trí trung tâm đắt giá, từ Grand Center Quy Nhon, quý chủ nhân còn được thỏa sức chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ tại quảng trường Quy Nhơn mỗi dịp lễ hội và không khí rộn ràng của đường hoa xuân Nguyễn Tất Thành trong khúc giao mùa ngân vang.

Căn hộ sở hữu lâu dài với tiềm năng sinh lời hấp dẫn

 Năm 2019 vừa qua, toàn tỉnh Bình Định có 36 dự án BĐS đang triển khai với đa dạng các loại hình như khu dân cư, khu đô thị, khu thương mại, dịch vụ và du lịch. Thị trường BĐS phát triển kéo theo giá nhà đất ở những vị trí “vàng” trong trung tâm TP đang có tốc độ “tăng phi mã”, đặc biệt giá đất mặt tiền tại các trục đường huyết mạch như Nguyễn Tất Thành, Lý Thường Kiệt, hay các cung đường ven biển như Xuân Diệu, An Dương Vương bình quân hơn 300 triệu đồng/m2 và còn tiếp tục gia tăng.

Do đó, việc sở hữu lâu dài căn hộ để ở Grand Center Quy Nhon với 4 mặt tiền đường, ngay khu trung tâm sầm uất, nhộn nhịp của phố biển sẽ mang lại “lợi nhuận kép” vượt trội, vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa là “điểm vàng” đầu tư sinh lời cao.

Dự án Grand Center Quy Nhon nằm trên khu đất có diện tích 7.080m2 với khu căn hộ cao 42 tầng, gồm 824 căn hộ và 18 căn shop. Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có ngay vòng xoay Nguyễn Tất Thành – Lý Thường Kiệt với 4 mặt tiền đường sầm uất, Grand Center Quy Nhon là tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài hội tụ nhiều lợi thế vượt trội tại trung tâm phố biển Quy Nhơn.

Grand Center Quy Nhon – Biểu tượng mới trung tâm phố biển, nơi an cư lý tưởng và sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Hotline: 19006958

Website: grandcenterquynhon.com.vn

Đông Hường
Từ khóa: Grand Center Quy Nhơn căn hộ tổ hợp bất động sản Bình Định

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.