Giao dịch sôi động, DOJI bán vàng chuẩn giá SJC, không tính công chế tác

Dù trời mưa lạnh, dịch virus chủng Corona diễn biến phức tạp cộng thêm giá vàng tăng khá cao nhưng hoạt động mua vàng cầu may trong ngày mùng 10 tháng Giêng vẫn tấp nập

Tại hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc, các sản phẩm vàng đa dạng, được bán chuẩn giá niêm yết, không cộng tiền công; đồng thời người dân được tặng miễn phí khẩu trang Nhật xịn, công tác phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Giá vàng SJC của DOJI sáng nay so sánh lúc mở cửa 6h30 sáng nay và cuối giờ trưa nay đã giảm 200 nghìn (45.2 triệu  đồng- 45.0 triệu đồng bán ra ). Đặc biệt DOJI là đơn vị duy nhất bán sản phẩm neo theo giá của SJC và không cộng tiền công nên giá sản phẩm của DOJI là chuẩn và thấp nhất thị trường nếu tính cùng hàm lượng vàng.

Với mong muốn là người mua vàng sớm nhất, rất nhiều người chấp nhận đội mưa gió xếp hàng trước cửa hàng vàng từ tờ mờ sáng. Tại Trung tâm DOJI 10A Hà Đông (Q. Hà Đông, TP. Hà Nội), dù mới 6 giờ sáng, nhưng rất nhiều người dân đã xếp hàng chờ rước vía Thần Tài.

Không khí giao dịch sôi động nhưng thuận lợi, an toàn tại Trung tâm DOJI 37B Trần Nhân Tông (Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội). Tất cả khách hàng được khuyến cáo đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước và sau khi giao dịch.

Đại diện DOJI cho biết, ngày 10 tháng Giêng, hệ thống DOJI khắp 3 miền với gần 100 Trung tâm và 400 đại lý liên kết đều trong tình trạng quá tải với số lượng khách hàng mua sắm cực lớn. Trước đó, DOJI đã sẵn sàng chuẩn bị 280.000 sản phẩm với đa dạng thiết kế tinh xảo, giàu giá trị thẩm mỹ, tích trữ cao và ý nghĩa phong thủy.

Ngày vía Thần Tài, dù giá vàng tăng khá cao nhưng nhiều người vẫn quyết mua một vài chỉ lấy may. Lựa chọn DOJI để sở hữu sản phẩm vàng, người dân yên tâm vì toàn bộ trung tâm đều cam kết điểm bán vàng chuẩn giá niêm yết, không cộng công.

Bất chấp thời tiết không thuận lợi, khách hàng hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm mua vàng tại trung tâm của DOJI. Khách hàng và nhân vật Thần Tài đều hóa thân thành “ninja” trong ngày Thần Tài giữa mùa dịch Corona.

Đây là thế mạnh nổi trội của DOJI trước nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vàng khác trong nước. Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “DOJI không coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ, phục vụ cho mong muốn của người dân mua được một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình”.

Thần Tài Canh Tý năm nay, dòng vàng ép vỉ đúc hình con Tý – linh vật năm 2020 gồm Đồng vàng Kim Tý Chiêu Tài, Kim Tý Chiêu Lộc và Âu Vàng Phúc Long – siêu phẩm độc quyền của DOJI là những sản phẩm được săn lùng.

DOJI là thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn để mua vàng cầu may qua các dịp Thần Tài. Cùng mạng lưới gần 100 Trung tâm Vàng bạc Đá quý DOJI và gần 400 đại lý của DOJI trên toàn quốc, với đa dạng dòng sản phẩm, DOJI đã sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Năm nay, ngày Thần Tài rơi vào đúng mùa dịch virus thuộc chủng Corona, để hạn chế dịch lây lan, góp phần bảo vệ sức khỏe khách hàng, nhiều cửa hàng vàng chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn…

Khách hàng mua vàng Thần Tài tại Trung tâm Vàng bạc Trang sức của DOJI trên toàn quốc sẽ được tặng khẩu trang Nhật Bản cao cấp Unicharm 3D Mask của công ty Diana Unicharm. Với những cam kết có lợi cho người dân cùng chương trình bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dân, DOJI mang đến một mùa Thần Tài an toàn, may mắn và trọn vẹn.

Hotline: 1800 1168

Xem chi tiết tại: http://trangsuc.doji.vn/microsite/ngay-than-tai/

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

PV
Từ khóa: DOJI Thần tài mua bán vàng ngày thần tài chống dịch giá vàng Doji

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.