Giải trí với kho phim, video K+ Data của MobiFone

K+ Data của MobiFone là dịch vụ cung cấp gói cước miễn phí, không giới hạn dung lượng tốc độ cao để truy cập ứng dụng xem truyền hình MyK+, đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng.

Giải trí là một trong những nhu cầu cơ bản của đời sống hàng ngày. Cuộc sống hiện đại với nhiều bận rộn, lo toan càng khiến cho nhu cầu này tăng lên cả về chất và lượng. Trong đó, việc xem các video phim truyện, âm nhạc, bóng đá được ưa thích hơn cả.

Yêu thích những series phim dài tập, Cẩm Linh (Hà Nội) thường tranh thủ xem phim trên smartphone khi rảnh rỗi. "Trước đây mình khá dễ dãi về chất lượng video cũng như bản quyền của phim. Nhưng khi xem phim có bản quyền, chất lượng hình ảnh, âm thanh đều khiến mình thoải mái hơn và từ đó thay đổi thói quen cũ".

Nắm bắt tâm lý chung của những khán giả như Cẩm Linh, các đơn vị cung cấp nội dung truyền hình và nhà mạng nỗ lực tìm kiếm, đàm phán để có được kho phim hay với chất lượng tốt nhất. Theo đại diện một nhà mạng, việc xây dựng nền tảng trên di động là yếu tố bắt buộc, bởi lẽ những người bận rộn thường không dành nhiều thời gian để xem tivi.

"Việc đóng tiền gói xem tivi không có gì khó khăn, nhưng bản thân tôi đi công tác triền miên thì việc mua các gói truyền hình khá lãng phí", anh Vương Phi tại TP.HCM nói. "Bây giờ nhiều người xem tivi trên điện thoại, vì đây là thiết bị có thể mang đi theo người, xem lúc nào cũng được".

Nhằm phục vụ nhu cầu mới của người dùng, gói cước K+ Data của MobiFone có phí đăng ký 3.000 đồng mỗi ngày. Thuê bao sử dụng sẽ được truy cập tốc độ cao và không giới hạn dung lượng khi thưởng thức kho dữ liệu của K+ gồm: kênh giải trí, thể thao, phim truyện... Với những nội dung độc quyền, khách hàng cần có tài khoản và đã mua gói nội dung của K+ để sử dụng dịch vụ.

Tính năng

- Truy cập không giới hạn kho dữ liệu độc quyền, khổng lồ với nhiều nội dung hấp dẫn: kênh Giải trí, Thể thao, Phim truyện và hàng ngàn nội dung bản quyền đặc sắc khác.

- Trải nghiệm MyK+ trên các thiết bị như điện thoại smartphone, máy tính bảng và các thiết bị có kết nối Internet khác.

- Tính năng xem truyền hình theo yêu cầu (VOD - Video on demand), giúp người dùng chủ động xem các chương trình giải trí và nội dung yêu thích bất cứ lúc nào mình muốn, thay vì theo dõi trên khung giờ phát sóng cố định của truyền hình truyền thống.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng gói cước K+ Data chỉ cung cấp lưu lượng truy cập internet. Còn MyK+ là ứng dụng truyền hình trả tiền với nội dung độc quyền. Điều này có nghĩa là khách hàng cần có tài khoản MyK+ và mua gói nội dung của K+ trước khi sử dụng dịch vụ K+ Data của Mobifone. 

Ngoài ra, cần chú ý rằng khách hàng có thể sử dụng lưu lượng miễn phí của gói cước thông qua máy điện thoại di động, máy tính bảng (cài đặt ứng dụng MyK+ trên ứng dụng Android và iOS từ Store quốc tế Google Play và Apple hoặc truy cập website). Còn đối với thiết bị PC, Laptop thì việc truy cập gói cước sẽ bị tính cước ngoài gói.

Giá cước

Đăng ký qua kênh SMS:

Đăng ký qua wapsite:

Địa chỉ Wapsite đăng ký gói cước: dangkydata.mobifone.vn, thực hiện theo hướng dẫn sau:

 Bước 1: Lựa chọn gói cước và bấm nút “Đăng ký Ngay”

 Bước 2: Xác nhận đăng ký gói cước bấm nút “Đồng ý”

 Các quy định và quy trình đăng ký gói cước trên Wapsite áp dụng theo quy định hiện hành về đăng ký sử dụng gói cước trên Wapsite.

Quy định

- Gói cước chỉ cung cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại Việt Nam (kể cả trường hợp chuyển vùng sang mạng VinaPhone), không áp dụng trong trường hợp khách hàng chuyển vùng quốc tế.

- Khách hàng sử dụng gói cước thông qua máy điện thoại di động, Tablet. Đối với thiết bị PC, Laptop, việc truy cập gói cước sẽ bị tính cước ngoài gói.

- Phạm vi cung cấp gồm: Ứng dụng MyK+ trên Android, iOS

- Gói cước chỉ hỗ trợ thuê bao sử dụng điện thoại truy cập vào ứng dụng đã được quy định, không hỗ trợ truy cập trong các trường hợp các trình duyệt truy cập gián tiếp qua máy chủ của bên thứ ba.  

- Gói cước không hỗ trợ thuê bao sử dụng các dòng điện thoại BlackBerry

- Khách hàng chỉ được đăng ký sử dụng một trong các gói thuộc gói cước K+ data (KP1/KP30/KP50).

PV ​

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.