Giải thưởng Oscar ngành du lịch thế giới gọi tên thương hiệu khách sạn của Việt Nam

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh vinh dự lần thứ 2 liên tiếp lọt vào danh sách đề cử giải thưởng “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu Châu Á 2019” do World Travel Awards (WTA) tổ chức năm 2019.

World Travel Awards (gọi tắt là WTA) được Tạp chí The Wall Street Journal ví như Giải Oscar của Ngành Công nghiệp du lịch, có uy tín và tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới. Được ra đời từ năm 1993, WTA mở rộng quy mô và tổ chức các giải thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực lữ hành, du lịch, khách sạn.

Giải thưởng bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành bao gồm: Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch, ....

Với những nỗ lực không ngừng khẳng định thương hiệu “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”, Mường Thanh vinh dự khi lần nữa được đề cử tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu Châu Á 2019” do World Travel Awards tổ chức. Đây là một trong những hạng mục trao giải của giải thưởng danh giá WTA tổ chức thường niên mùa thứ 26. Ở hạng mục đề cử này, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh sẽ cạnh tranh với 8 thương hiệu khách sạn quốc tế lớn như: Hilton Hotels & Resorts, Lexis Hotel Group, Conrad Hotels & Resorts, Dusit International, ...

Mường Thanh Luxury.

Với khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Mường Thanh được xây dựng vào năm 1997 tại Điện Biên, đến nay, Mường Thanh đã có gần 60 khách sạn và các dự án khách sạn trải dài trên khắp mọi miền đất nước. Tổng số phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng 3 – 5 sao của Tập đoàn Khách sạn là hơn 11.000 phòng, chiếm hơn 10% tổng số phòng lưu trú tại thị trường Việt Nam.

Các khách sạn của Mường Thanh tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn và các trung tâm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, mang đến những kì nghỉ tiện nghi, thoải mái và những không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Du khách được hòa mình vào không gian thiên nhiên, được thưởng thức những món ăn và phong tục vùng miền đặc sắc khi đến khách sạn Mường Thanh.

Khách sạn Mường Thanh Phú Quốc.

Là một thương hiệu luôn gìn giữ và mang lại các giá trị truyền thống dân tộc cho khách hàng, Mường Thanh hai năm liên tiếp được để cử trong hạng mục “Thương hiệu Khách sạn dẫn đầu Châu Á 2019”. Sự khác biệt cho thương hiệu khách sạn Mường Thanh so với các thương hiệu khách sạn khác chính là sự kết hợp giữa các giá trị truyền thống và giá trị hiện đại thông qua thiết kế và cách trang trí họa tiết vào không gian khách sạn.

Để bình chọn cho đại diện Việt Nam giành chiến thắng tại hạng mục này, khách hàng hãy vào website chính thức của WTA tại địa chỉ: http://bit.ly/mgz-wta để nhận hướng dẫn bình chọn.

Sau khi đăng kí xong, khách hàng vào vote cho Mường Thanh Hospitality theo các bước như sau:

Thời gian bình chọn cho Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh sẽ kết thúc vào ngày 11/8/2019.

PV
Từ khóa: Giải thưởng Oscar ngành du lịch thế giới World Travel Awards Khách sạn Mường Thanh

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.