Gần 270.000 sản phẩm Doji bán hết veo ngày Thần tài

Dịp Thần Tài năm 2020, Doji đã tiêu thụ gần 270.000 sản phẩm, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm 2019. Đây là con số kỷ lục mà DOJI từng ghi nhận qua các năm.

Theo Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, các sản phẩm Linh vật của năm Canh Tý là Chuột Vàng, Âu vàng Phúc Long đặc biệt tiêu thụ rất mạnh. Bên cạnh đó là sản phẩm Trang sức Vàng ta chế tác theo công nghệ 3D rất tinh xảo, trọng lượng nhẹ nên được thị trường đón nhận tích cực, có sức tiêu thụ vượt trội.

Gần 270.000 sản phẩm của Doji đã được khách hàng mua hết veo trong ngày Thần Tài

Đây là những sản phẩm đặc sắc và có chất lượng đỉnh cao mà DOJI đã áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất tại Nhà máy sản xuất Trang sức có vốn đầu tư 300 tỷ đồng tại Đông Anh – Hà Nội.

Không chỉ tạo điểm sáng ở phân khúc sản phẩm vàng như dòng vàng ép vỉ, các con linh vật trong dịp Thần tài, quà tặng Kim Bảo Phúc, DOJI còn được biết đến là thương hiệu sở hữu phân khúc trang sức cao cấp, trang sức kim cương, trang sức đá màu, trang sức trẻ với thiết kế đa dạng, chất lượng và uy tín.

Đáng chú ý, DOJI là đơn vị duy nhất bán sản phẩm neo theo giá của SJC và không cộng thêm tiền công chế tác.

Trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV gây ra đang bùng phát, nhiều người dân e ngại tụ tập ở những nơi đông người, việc tiêu thụ số lượng lớn sản phẩm nói trên đã cho thấy, các sản phẩm của DOJI phù hợp với nhu cầu, thị hiếu, dẫn đầu xu thế đã chiếm lĩnh và áp đảo thị trường.

Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI hiện là đơn vị sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay luôn nắm giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Vàng – Trang sức tại Việt Nam. Dịp ngày Thần Tài chính là thời điểm có doanh thu cao nhất trong mỗi năm kinh doanh, tuy nhiên, DOJI không coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ, phục vụ cho mong muốn của người dân mua được một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình”.

Để có một chiến dịch Thần Tài 2020 bội thu, ngoài việc chuẩn bị kĩ lưỡng về sản phẩm với hơn 280.000 sản phẩm, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2020, DOJI còn chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ; điều tiết giao thông tại các Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng giúp cho giao dịch được triển khai bài bản, chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Đặc biệt, ngày Vía Thần Tài mùng 10 Tháng Giêng năm nay rơi vào đúng thời điểm dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV đang có những diễn biến phức tạp, nhằm góp phần phòng ngừa bệnh dịch và tránh lây lan, các nhân viên của DOJI đều tuân thủ việc đeo khẩu trang và găng tay khi tư vấn, phục vụ khách hàng.

Khách hàng đến mua vàng tại các chi nhánh, đại lý của DOJI cũng được khuyến cáo đeo khẩu trang để phòng bệnh.

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho các khách hàng, DOJI cũng đã nhanh chóng triển khai chương trình “Mua vàng trong ngày Vía Thần Tài - Tặng khẩu trang Nhật Bản” với gần 100.000 khẩu trang cao cấp dành cho khách hàng tại tất cả Trung tâm Vàng bạc Đá quý DOJI trên cả nước.

Chương trình được đánh giá là thiết thực và được nhiều khách hàng khen ngợi.

PV

Từ khóa: Doji thần tài

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.