Fanpage ngân hàng cũng 'nóng' vụ livestream công bố sao kê từ thiện của Thủy Tiên

Liên quan đến vụ livestream công bố sao kê từ thiện của Thủy Tiên và Công Vinh đã thu hút dư luận và cộng đồng mạng. Và trên fanpage của ngân hàng Vietcombank cũng 'nóng' với hàng nghìn lượt bình luận vào các bài đăng của ngân hàng.

Không chỉ tấn công trên fanpage của Thủy Tiên và Công Vinh, cộng đồng mạng còn quay sang “tấn công” fanpage của ngân hàng Vietcombank ngay sau khi cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh kết thúc 11 phút livestream tại Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn về chuyện sao kê 177 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung.

Họ là những anti-fan của ca sỹ Thủy Tiên, hoặc là những người cảm thấy không thỏa mãn khi 18.000 trang A4 sao kê chỉ được nói gọn trong vòng 11 phút, trong đó có đến gần một nửa thời lượng được cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh tuyên bố sẽ kiện những người đã bôi nhọ gia đình anh.

Trên fanpage của Vietcombank chiều và tối 17/9, hàng nghìn lượt bình luận vào các bài đăng của ngân hàng. Đáng chú ý, những bình luận này chủ yếu xoay quanh câu chuyện “sao kê” của khách hàng Trần Thị Thủy Tiên (tên đầy đủ của ca sỹ Thủy Tiên) mà gần như không có bất cứ sự liên quan nào đến nội dung được ngân hàng đăng tải.

Fanpage ngân hàng cũng 'nóng' vụ livestream công bố sao kê từ thiện của Thủy Tiên
4 nhân vật xuất hiện nhiều nhất trong livestream: Thủy Tiên, Công Vinh, luật sư và chú bảo vệ.

Chẳng hạn trong bài đăng giới thiệu về chương trình khuyến mại mở thẻ Vietcombank, có tài khoản đặt câu hỏi: “Em muốn đăng ký mở thẻ thì như thế nào ạ? Mở thẻ xong trở thành khách hàng của VCB thì có được book lịch trước để đến tận ngân hàng livestream không?”.

Tuy nhiên, cũng có không ít những ý kiến bày tỏ sự cảm thông với Vietcombank: “...thấy VCB vô cớ bị dính vô vụ này tào lao ghê. Mình thấy VCB tốt, dùng thẻ 10 năm nay; Mong Vietcombank sớm vượt qua cơn bão bàn phím”; “Mọi người đừng comment tiêu cực nữa, ngân hàng họ không làm gì sai và không hề liên quan...”.

Fanpage ngân hàng cũng 'nóng' vụ livestream công bố sao kê từ thiện của Thủy Tiên
Cộng đồng mạng bình luận trên fanpage của Vietcombank.
 

Trong livestream của Công Vinh và Thủy Tiên, cộng đồng mạng còn đặc biệt chú ý tới người đàn ông "quyền lực" khiến cho buổi livestream chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, đó là chú bảo vệ của ngân hàng Vietcombank.

Nhiều tài khoản đã bình luận cho rằng chú bảo vệ là người “nổi bật” nhất trong livestream của Thủy Tiên. Trong livestream này, nhân viên bảo vệ của ngân hàng liên tục yêu cầu những người có mặt giữ khoảng cách an toàn. Việc này khiến Công Vinh – Thủy Tiên có lý do để dừng buổi livestream sớm trước sự hụt hẫng của cộng đồng mạng.

Chú bảo vệ thật uy tín và kiên cường. Giãn cách ra, giãn cách ra, xích ra cái là livestream có chút xíu là xong à. Nhanh gọn lẹ là nhờ chú bảo vệ; Hy vọng anh bảo vệ sẽ được tăng lương trong thời gian sớm nhất. Hóng drama mà chỉ nghe tiếng anh ấy rõ ràng nhất thôi: “giãn cách ra".

Đáng chú ý, tất cả các bài viết trên fanpage Vietcombank đều bị quản trị viên tắt tính năng bình luận bằng ảnh. Động thái này tương tự như trên fanpage của Thủy Tiên và Công Vinh trong những ngày qua nhằm ngăn chặn anti-fan gửi bình luận bằng những bức ảnh chế có nội dung ảnh hưởng đến uy tín các cá nhân.

Kết thúc phiên giao dịch cuối tuần, giá cổ phiếu VCB giảm 900 đồng (0,9%) xuống còn 97.200 đồng/cp so với phiên trước đó. Trong 10 phiên giao dịch gần nhất, VCB chỉ có được 3 phiên tăng giá.

 Ngân Giang

Thủy Tiên – Công Vinh tốn kém bao nhiêu cho phí dịch vụ sao kê 18.000 trang giấy?

Thủy Tiên – Công Vinh tốn kém bao nhiêu cho phí dịch vụ sao kê 18.000 trang giấy?

Sau nhiều ngày trì hoãn, cuối cùng cặp vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh cũng thực hiện lời hứa công khai bản sao kê số tiền 177 tỷ đồng đã nhận và đã giải ngân trong đợt kêu gọi từ thiện miền Trung năm 2020.

 
List comment
 
 
Sơn La tổ chức kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP các tỉnh bị ảnh hưởng dịch bệnh
icon

6 gian hàng được trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La tham gia chương trình kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La và các tỉnh bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.  

 
 
Phú Thọ phấn đấu hết năm 2025 sẽ có 282 sản phẩm OCOP
icon

Theo kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2021-2025, tỉnh Phú Thọ đã đặt mục tiêu phấn đấu hết năm 2025, toàn tỉnh có 282 sản phẩm OCOP.

 
 
Hàng chục sản phẩm OCOP và đặc sản của các vùng miền được giao thương trực tuyến
icon

Hàng chục sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền đã được giới thiệu trong chương trình “Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền qua hình thức trực tuyến”.  

 
 
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Nga tăng mạnh
icon

Nga là thị trường đứng thứ 9 về nhập khẩu tôm của Việt Nam, chiếm 1,3% tổng giá trị xuất khẩu tôm Việt Nam đi các thị trường.

 
 
Khánh Hòa chung tay gỡ ‘đầu ra’ giúp nông dân tiêu thụ nông sản
icon

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hầu hết các sản phẩm nông, lâm, thủy sản của tỉnh Khánh Hòa đều gặp nhiều khó khăn trong tiêu thụ. Các sở, ngành, địa phương đã và đang tập trung hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn giúp người dân.

 
 
Bình Thuận sẽ 'mở cửa' đón khách du lịch nội tỉnh, khách vùng xanh
icon

Sau gần 3 tháng dịch Covid-19 bùng phát mạnh, hiện tại tình hình dịch bệnh ở tỉnh Bình Thuận cơ bản đã được kiểm soát. Đây là cơ sở quan trọng để Bình Thuận xây dựng phương án hướng đến việc mở cửa trở lại, trong đó có ngành du lịch.

 
Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ giúp 'thủ phủ' thanh long lớn nhất nước vượt dịch
icon

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến việc sản xuất và tiêu thu thanh long ở Bình Thuận gặp nhiều khó khăn, nhất là việc xuất khẩu thanh long trái tươi. Mới đây, tỉnh Bình Thuận đã đề ra nhiều giải pháp nhằm đảm bảo xuất khẩu thanh long thuận lợi...

 
Sau thời gian dài ‘ngủ đông’, nhiều tỉnh ‘hé cửa’ đón khách nội tỉnh phục hồi du lịch
icon

Kế hoạch đón khách du lịch, trước mắt là khách nội tỉnh đã và đang được nhiều tỉnh, thành rục rịch triển khai nhằm phục hồi hoạt động du lịch sau một thời gian dài bị ảnh hưởng vì dịch bệnh Covid-19.

 
Trải nghiệm phong cách nội thất thượng lưu bên Vịnh Du thuyền
icon

Cũng như những món hàng xa xỉ, đồ nội thất độc bản luôn được giới thượng lưu chọn để khẳng định đẳng cấp cá nhân.

 
Trái phiếu nhà băng đắt hàng
icon

Các ngân hàng đang tăng vốn bằng hàng chục tỷ cổ phiếu phát hành mới và hàng chục nghìn tỷ đồng trái phiếu dài hạn được bán ra. Cái hay là lãi suất trái phiếu ngân hàng phát hành khá thấp, nhưng vẫn đắt hàng.