Eurowindow Tower Nghệ An – Nơi cư trú lý tưởng của cư dân hiện đại

Theo quan niệm của người Việt, “an cư” là điều kiện nền tảng để “lạc nghiệp”. Eurowindow Tower Nghệ An là điểm sáng bất động sản với vị trí lý tưởng, tiện ích ngoại khu đa dạng và kiến trúc sang trọng, hiện đại.

Toàn cảnh dự án Eurowindow Tower Nghệ An.

Vị trí lý tưởng

Dù bạn chọn sinh sống ở đâu thì yếu tố không thể bỏ qua đó chính là vị trí căn hộ. Những vị trí gần bệnh viện, trường học, dịch vụ ăn uống,…đều phải được ưu tiên hàng đầu, vì vậy những căn hộ sở hữu được yếu tố này luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu.

Eurowindow Tower Nghệ An tọa lạc tại khu đất vàng đẹp nhất thành Vinh.

Tọa lạc tại khu đất vàng đẹp nhất thành Vinh, Eurowindow Tower Nghệ An là dự án thu hút được sự quan tâm của cư dân địa phương cũng như các vùng lân cận. Dự án nằm ngay tại ngã tư chợ Vinh với hai mặt tiếp giáp với các tuyến phố sầm uất bậc nhất là Trần Phú và đặc biệt là “phố đêm” Cao Thắng.

Eurowindow Tower Nghệ An tiếp giáp với các tuyến phố sầm uất bậc nhất là Trần Phú và Cao Thắng.

Với vị trí trung tâm của thành phố, Eurowindow Tower Nghệ An chỉ cách bến xe Vinh, trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại Big C và các điểm giao dịch tài chính ngân hàng chỉ chưa đến 10 phút đồng hồ di chuyển.

Tiện ích ngoại khu đa dạng

Những tiện ích xung quanh căn hộ luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trước khi quyết định lựa chọn tổ ấm của mình. Bỡi lẽ đó, Eurowindow Tower Nghệ An luôn đáp ứng những tiện ích tốt nhất dành cho cư dân của mình.

Khối đế của tòa nhà được sử dụng làm Trung tâm thương mại.

Chủ đầu tư đã cho xây dựng tổ hợp tiện ích cao cấp trong khuôn viên tòa nhà. Với thiết kế 20 tầng trong đó có 5 tầng được sử dụng làm trung tâm thương mại, đây là điểm ưu thế làm hài lòng những cư dân có sở thích shopping, lựa chọn những món đồ yêu thích nhưng ngại đi xa.

Kiến trúc hiện đại, sang trọng

Khi nhịp sống ngày càng tập nập vội vã, con người đôi khi bị cuốn vào vòng quay công việc. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể trở về thư giãn trong ngôi nhà của mình sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì lẽ đó, chủ đầu tư Eurowindow Tower Nghệ An rất chủ trọng đến thiết kế của chung cư.  

Với mục tiêu đem tới cảm giác thư thái, trải nghiệm tiện nghi cho khách hàng, các căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An được thiết kế mang phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế. Nội thất căn hộ mang gam màu nâu ấm cúng và thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Các căn hộ 2-3 phòng ngủ có diện tích từ 45 – 97 m².

Phối cảnh căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An hiện đại, sang trọng và ấm cúng

Phối cảnh căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An hiện đại, sang trọng và ấm cúng

Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, mong muốn có cho mình một nơi cư trú vừa hiện đại, tiện nghi, vừa đáp ứng được tất cả các nhu cầu cần thiết nhất của bản thân và gia đình, Eurowindow Tower Nghệ An là một lựa chọn an cư lý tưởng.

Hiện nay, dự án đã đi vào hoạt động và bàn giao căn hộ cho cư dân, dưới đây là một số hình ảnh của Eurowindow Tower Nghệ An:

Cao Thắng – Con phố đêm đầu tiên tại thành phố Vinh nằm ngay dưới chân tòa nhà.

Cao Thắng – Con phố đêm đầu tiên tại thành phố Vinh nằm ngay dưới chân tòa nhà.

Bên trong hầm để xe của tòa nhà.

Khu vực thang máy của Eurowindow Tower Nghệ An.


Phương Dung

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.