Eurowindow lọt Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2019

Eurowindow vừa được vinh danh trong Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2019 và lọt Top 3 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng do Career Builder công bố.

{keywords}

Với sứ mệnh là cầu nối khách quan giữa doanh nghiệp và người đi làm, khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2019” là một trong những cuộc khảo sát thường niên uy tín do CareerBuilder Việt Nam, InsightAsia và Amco Việt Nam phối hợp thực hiện. Không chỉ vinh danh những công ty có chính sách thu hút và giữ chân nhân tài được quan tâm nhất trong năm vừa qua, khảo sát còn ghi nhận những ý kiến đóng góp nhằm cải thiện chất lượng của thị trường lao động - việc làm tại Việt Nam.

Bộ khảo sát được thiết kế với những câu hỏi khoa học nhằm đưa ra kết quả có độ chính xác cao, minh bạch và có tính tham khảo đáng tin cậy. Trong suốt 1 tháng diễn ra chương trình (từ 24/12/2019 đến 24/01/2020), khảo sát đã thu hút 18.588 người trả lời trên toàn quốc, bao gồm những người đi làm và các ứng viên có nhu cầu tìm việc.

Dựa trên những kết quả được phân tích và ghi nhận trên báo cáo chuyên sâu của CareerBuilder, Eurowindow tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Việt Nam. Kết quả này một lần nữa khẳng định hiệu quả từ những bước cải tiến liên tục trong nhiều năm qua khi Eurowindow luôn chú trọng đầu tư vào các hoạt động thu hút nhân tài, phát triển nhân lực xuất sắc và tạo dựng được môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động.

{keywords}
Danh hiệu này đã khẳng định hiệu quả từ những bước cải tiến của Eurowindow trong việc thu hút người giỏi và “giữ chân” nhân tài.

Với gần 5.000 CBCNV, mọi hoạt động tại Eurowindow đều được định hướng dựa trên giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp - Chất lượng - Hiệu quả”. Trong đó, việc xây dựng một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực, thế mạnh của mỗi cá nhân là một trong những chìa khóa tạo nên đội ngũ nhân sự Eurowindow chuyên nghiệp, tận tâm, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Về chế độ đãi ngộ và phúc lợi, Eurowindow đánh giá lương, thưởng dựa theo năng lực của nhân viên. Ngoài thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng thi đua, thưởng sáng kiến cải tiến, người lao động còn có thưởng tháng lương 13, thưởng kinh doanh cuối năm.

Bên cạnh đó, công ty duy trì và không ngừng đổi mới, bổ sung các hoạt động phúc lợi nổi bật như: chăm sóc sức khỏe định kỳ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối với người lao động và gia đình, chế độ Bảo hiểm xã hội, ốm đau, thai sản, ngày sinh nhật, ngày nghỉ phép, du lịch,…

Tại Eurowindow, hoạt động văn hóa được coi là “chất keo” gắn kết các thành viên trong tập thể. Bản sắc văn hóa riêng của Eurowindow được tạo nên thông qua các hoạt động teambuilding, chương trình tìm kiếm các tài năng, sự kiện biểu diễn nghệ thuật tri ân nhân các ngày kỷ niệm. Bên cạnh đó, các câu lạc bộ thể thao như bóng đá, bóng bàn, yoga,... cũng góp phần xây dựng đời sống tinh thần phong phú và tạo tâm lý thoải mái cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng, thắt chặt tinh thần đoàn kết nội bộ.

Về hoạt động đào tạo, Eurowindow được biết đến là công ty luôn khuyến khích người lao động chủ động sáng tạo và tích cực học tập. CBNV không chỉ được đào tạo nội bộ trong quá trình làm việc bởi các quản lý giàu kinh nghiệm mà còn được đào tạo nâng cao bởi các giảng viên, chuyên gia hàng đầu.

{keywords}
Eurowindow được biết đến là công ty luôn khuyến khích người lao động chủ động sáng tạo và tích cực học tập.

Eurowindow là đơn vị cung cấp độc quyền sản phẩm profile uPVC của hãng Kommerling (CHLB Đức) tại Việt Nam, là đối tác chiến lược của hãng profile nhôm Technal (CH Pháp), Giesse (Italy), Bunka Shutter (Nhật Bản)... Thời gian qua, Eurowindow luôn tăng cường hợp tác với các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới, đẩy mạnh hoạt động đào tạo và tiếp nhận chuyển giao công nghệ để đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Đối với đội ngũ cán bộ nguồn, Eurowindow còn tổ chức những khóa học bổ sung kỹ năng quản lý để sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm công việc ở tầm cao hơn, mở rộng cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý. Với năng lực và sự cống hiến, người lao động có lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và được đảm bảo việc làm ổn định, gắn bó lâu dài tại một doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu Việt Nam.

Thấu hiểu vấn đề môi trường làm việc và an toàn sức khỏe nghề nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu, Eurowindow đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để nâng cấp dây chuyền thiết bị sản xuất mới, bổ sung các thiết bị làm việc hiện đại cho bộ phận văn phòng, thi công, lắp đặt. Tham gia vào đội ngũ CBCNV Eurowindow, ngoài việc được trang bị đầy đủ đồng phục, phương tiện, thiết bị bảo hộ..., người lao động còn có cơ hội được tiếp xúc và trải nghiệm thực tế với các công cụ hỗ trợ, phần mềm hiện đại hàng đầu trên thế giới, giúp nâng cao năng suất, đạt hiệu quả cao trong công việc.

Năm 2019, Eurowindow đã triển khai thay thế hệ thống ERP cũ bằng giải pháp SAP S4/HANA – giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp tốt nhất thế giới, nhằm tối ưu hiệu quả của bộ máy quản trị và hỗ trợ CBNV trong quá trình làm việc.

Trải nghiệm ứng tuyển là “cánh cổng” đầu tiên giúp ứng viên tiếp cận với doanh nghiệp. Trong xu hướng số hóa cùng với nhu cầu về sự tiện lợi, các trang tuyển dụng trực tuyến và trang tuyển dụng của doanh nghiệp là 2 kênh chính được nhiều ứng viên lựa chọn để tìm kiếm cơ hội mới. Thấu hiểu được điều đó, Eurowindow đã xây dựng kế hoạch tuyển dụng đa dạng, chi tiết trên cả kênh trực tuyến và trực tiếp, đem tới trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng và thuận tiện cho ứng viên. 

Trong thời gian qua, thị trường tuyển dụng biến động do ảnh hưởng của dịch bệnh khiến câu chuyện "thất thoát nhân tài" trở thành vấn đề phức tạp đối với nhiều doanh nghiệp. Song, với mô hình quản trị rủi ro được thiết lập hiệu quả, Eurowindow đã có những chính sách linh hoạt để thu hút người tài và “giữ chân” nhân sự giỏi.

Bên cạnh danh hiệu Top 3 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng, Eurowindow đã được vinh danh qua nhiều giải thưởng nhân sự uy tín khác như: Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.