Cơ hội an cư tại EHomeS Nam Sài Gòn

Chủ đầu tư Nam Long đang giới thiệu dự án EHomeS Nam Sài Gòn đồng giá chỉ 658 triệu đồng/căn cho 2 phòng ngủ. Đây là cơ hội hiếm có cho những ai còn khó khăn về nhà ở tại TP.HCM.

Khu vực giàu tiềm năng

Nằm dọc trục đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120 mét, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 4km, cách chợ Lớn 7,5km, cách chợ Bến Thành 10,5km, EHomeS Nam Sài Gòn gồm ba block xây dựng trên khu đất rộng 17.975m2, sẽ cung cấp cho thị trường 1.460 căn hộ.

Nằm trong khu quy hoạch hiện đại với tầm vóc của một khu đô thị, EHomeS Nam Sài Gòn thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích liên kết cao cấp phục vụ cư dân. Có thể kể đến như đường dạo bộ, đạp xe, hồ cảnh quan, khu mua sắm, khu y tế - giáo dục 4 hecta, công viên bờ sông, trung tâm thể dục thể thao, giải trí…

Chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển, từ EHomeS Nam Sài Gòn sẽ tiếp cận ngay với hàng loạt tiện ích của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart, Trung tâm hội chợ - triển lãm Sài Gòn (SECC), Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng… hay đến khu vực chợ Lớn (quận 5) vô cùng sôi động. 

Phối cảnh dự án EHomeS Nam Sài Gòn

Theo quy hoạch phát triển không gian đô thị của TP.HCM, dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh sẽ phát triển các khu đô thị sinh thái kết hợp trung tâm nghiên cứu kỹ thuật cao, làng đại học, trung tâm lưu chuyển hàng hóa. Hiện nay nhiều trường đại học chuẩn bị được xây dựng tại đây như Đại học Kiến trúc, Đại học Kinh tế, Đại học Tài chính Kế toán… 

Các công trình giao thông kết nối liên hoàn Nam Sài Gòn với trung tâm thành phố như tuyến Metro số 4A, Monorail số 2, tuyến xe buýt nhanh BRT số 2, cầu đường Bình Tiên, nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4…cũng đang được nhà nước đẩy nhanh tiến độ xây dựng.

Do vậy, trong tương lai, cư dân EHomeS Nam Sài Gòn không chỉ thuận lợi trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày mà còn được hòa mình vào một cộng đồng văn minh, năng động. 

Như vậy, rõ ràng EHomeS Nam Sài Gòn đang sở hữu một tiềm năng rất lớn, bao gồm các giá trị sống hiện đại và cơ hội phát triển bất động sản.

Giá nhà không cao cho chất lượng cao. 

EHomeS là dòng sản phẩm nhà ở được Nam Long phát triển dựa trên tiêu chí 3S: smart design (thiết kế thông minh), saving (giá tiết kiệm) và social (cộng đồng văn minh). Trong đó, EHomeS Nam Sài Gòn là dự án thứ hai thuộc dòng sản phẩm này được Nam Long triển khai ra thị trường, sau thành công của dự án EHomeS Phú Hữu (Quận 9) với khoảng 1.300 căn hộ công bố vào giữa tháng 9/2016.

Thiết kế hiệu quả bên trong căn hộ EHomeS Nam Sài Gòn

Với 25 năm kinh nghiệm phát triển dự án bất động sản và sự hợp tác, hỗ trợ của những đối tác chiến lược hàng đầu, Nam Long đã triển khai thành công nhiều dự án nhà ở vừa túi tiền, góp phần giải “cơn khát” sở hữu nhà ở của đông đảo người dân. Những kinh nghiệm đó được Nam Long tích hợp vào EHomeS Nam Sài Gòn với thiết kế thông minh, khoa học. Mỗi căn hộ đều bố trí hợp lý, tận dụng tối đa diện tích không gian và đón gió, ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất, mang đến một không gian sống an toàn, đảm bảo chất lượng cuộc sống.

Đặc biệt, để chào mừng sự kiện 25 năm thành lập, EHomeS Nam Sài Gòn được Tập đoàn Nam Long áp dụng chính sách đồng giá chỉ 658 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ (đã bao gồm VAT). Khách hàng được tư vấn, hỗ trợ hoàn thành các thủ tục cần thiết và chỉ phải đóng 30% cho đến khi ký hợp đồng mua bán. Sau đó, mỗi tháng người mua sẽ trả góp một số tiền nhỏ chỉ tương đương với tiền thuê nhà. 

Như vậy, những đối tượng là công nhân, viên chức, người lao động trong các khu công nghiệp, người có thu nhập thấp, các gia đình khó khăn về nhà ở… đang đứng trước cơ hội hiếm có để sở hữu được căn hộ mơ ước tại một khu vực triển vọng tươi sáng như EHomeS Nam Sài Gòn.  

Ông Steven Chu, Tổng giám đốc Nam Long, chia sẻ: “Nam Long đã nỗ lực không ngừng trong suốt 25 năm qua để kiến tạo những sản phẩm nhà ở dễ sở hữu dựa trên sự kết hợp các yếu tố như thiết kế hiệu quả không gian, công nghệ xây dựng và sự hợp tác mạnh mẽ với các ngân hàng để tạo ra các gói tài chính ưu đãi. Với EHomeS Nam Sài Gòn, tôi tin tưởng các cư dân tương lai cũng sẽ hài lòng về một nơi an cư chất lượng, xứng đáng với số tiền đầu tư”.

Thông tin liên lạc, vui lòng liên hệ với chúng tôi: Hotline: 0981 393311
Website: www.namlongvn.com

Hoài An

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.