Chủ tịch Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và cuộc chơi mới dành cho người khởi nghiệp

Với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng, mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc với tốc độ đăng ký mở mới trung bình hơn 10 cửa hàng/ngày.
Chủ tịch Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và cuộc chơi mới dành cho người khởi nghiệp

Chương trình "Kết nối - Thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee" được tổ chức tại Cần Thơ ngày 25/06 đã thu hút gần 1.000 đối tác đăng ký tham gia và hơn 200 hợp đồng hợp tác Trung Nguyên E-Coffee đã được ký ngay tại chương trình.

Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 10/8/2019 với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng và mục tiêu đạt phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 3.000 cửa hàng vào 2020, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục tăng trưởng và tạo nên một làn sóng bùng nổ nhượng quyền mạnh mẽ ngay sau khi thiết lập trạng thái “bình thường mới”.

Tính đến nay, mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc với tốc độ đăng ký mở mới trung bình hơn 10 cửa hàng/ngày.

Khác với mô hình cửa hàng cà phê Trung Nguyên Legend thường hiện diện ở những vị trí đắc địa và hướng đến phân khúc cao cấp, ngay từ khi cho ra đời mô hình Trung Nguyên E-Coffee, ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend – đã xác định mô hình này đem lại giải pháp tối ưu cho cộng đồng kinh doanh, khởi nghiệp với cà phê. Từ nhân viên văn phòng, chủ cửa tiệm tạp hoá - quán cà phê truyền thống, sinh viên… đều có thể tham gia hợp tác.

 

Với sự ra đời của Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới 2020, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đặt tham vọng biến không gian E-Coffee thành một thế giới cà phê, cung ứng từ các sản phẩm cà phê năng lượng đến công cụ dụng cụ pha chế, bánh mì thực dưỡng, đáp ứng cho tất cả mọi tín đồ cà phê có thể trải nghiệm đầy đủ các gói sản phẩm thưởng lãm tại nhà, văn phòng, hàng quán…

Chủ tịch Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và cuộc chơi mới dành cho người khởi nghiệp

Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết, để thích nghi với điều kiện kinh doanh “bình thường mới”, mô hình Trung Nguyên E-Coffee đã nhanh chóng chuyển đổi phương thức kinh doanh mới, ứng dụng công nghệ trên các nền tảng mua hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến, kết hợp giao hàng tận nơi khi đặt hàng qua hotline, giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.

Hiền Anh

Chủ đề :
 
List comment
 
 
Sơn La ra mắt thương hiệu mận hậu Ruby Sơn La, giá mỗi kg hàng trăm nghin
icon

Mận ruby Sơn La là những cây mận hàng chục năm tuổi ở thung lũng Nà Ka cắm rễ sâu vào lòng đất, lấy được nhiều vi lượng và khoáng chất mà bề mặt không có.

 
 
Cấp văn bằng bảo hộ cho nhãn hiệu “Xoài Sơn La”, 25 tấn xoài được xuất khẩu sang Australia
icon

Ngày 24/6, tại huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã tổ chức lễ công bố văn bằng bảo hộ nhãn hiệu “Xoài Sơn La” và xuất khẩu lô xoài Sơn La sang thị trường Australia.  

 
 
Bắc Ninh phấn đấu đến năm 2025 khoảng 50 doanh nghiệp, HTX tham gia Chương trình OCOP
icon

Bắc Ninh xác định mục tiêu đến năm 2025 toàn tỉnh có khoảng 50 doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia Chương trình OCOP, tối thiểu 150 sản phẩm được đánh giá, phân hạng và công nhận sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên…

 
 
Tây Ninh xếp hạng 9 sản phẩm OCOP đạt 3 và 4 sao
icon

UBND tỉnh Tây Ninh vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng 9 sản phẩm OCOP năm 2020. Trong đó, công nhận 2 sản phẩm OCOP đạt hạng 4 sao và 7 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao.

 
 
Mướt mắt “khu rừng nhiệt đới” giữa lòng Hà Nội
icon

Hiện những khoảng xanh ở Hà Nội đang ngày càng bị thu hẹp bởi cơn lốc đô thị hóa và sự “tiết kiệm” của rất nhiều chủ đầu tư khi tận dụng từng thước đất để xây dựng nên những “khu rừng bê tông” nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

 
 
Gấp rút cung cấp rau, cá, tôm… để ổn định giá
icon

Bộ Công Thương yêu cầu các doanh nghiệp, hợp tác xã dự trữ, chuẩn bị hàng hóa để đáp ứng đủ nhu cầu của người dân TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam.

 
Ngân hàng “đại hạ giá” bất động sản để thu hồi nợ nhưng vẫn ế
icon

Thời gian qua, ngân hàng đồng loạt rao bán các tài sản bất động sản là tài sản đảm bảo cho các khoản nợ, mặc dù đã “đại hạ giá” những tài sản này, nhưng qua nhiều lần rao bán vẫn không thành công.

 
Vì sao giá bất động sản vẫn tăng bất chấp dịch bệnh?
icon

Khi dịch bệnh thì bất động sản vẫn là kênh lưu trú tiền khá an toàn so với các kênh khác như chứng khoán, vàng, đô la… Cùng với đó, nhà đầu tư dễ tiếp cận được nguồn vốn rẻ nên giá bất động sản không giảm mà tăng.

 
Hà Nội công khai danh sách hơn 900 đơn vị, doanh nghiệp nợ thuế, nợ nhiều nhất 44 tỷ đồng
icon

Công ty Kỹ thuật Điện thông nợ nghĩa vụ tài chính liên quan đến đất hơn 44 tỷ đồng; Công ty CP SIC Hà Nội, Công ty CP Xây dựng Đầu tư Long Việt… là những cái tên đứng đầu danh sách nợ thuế, phí và tiền chậm nộp.

 
PVcomBank nhận hàng loạt giải thưởng quốc tế uy tín
icon

Theo công bố mới nhất từ Finance Derivative Awards, PVcomBank được vinh danh ở 03 hạng mục năm 2021: Ngân hàng có sản phẩm tài trợ thương mại tốt nhất, Ngân hàng có dịch vụ thẻ tốt nhất và Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất.