Chính sách “độc nhất” tại Eco City Việt Hưng dịp cuối năm

Trong dịp cuối năm, Công ty TNHH Thiên Hương dành chương trình đột phá cho khách hàng mua căn hộ Eco City Việt Hưng để sinh sống cũng như đầu tư sinh lời...

Sống đẳng cấp trong tầm tay

Dịp cuối năm là thời gian vàng để các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lợi và người mua nhà tìm kiếm những căn hộ ưng ý với chính sách và giá cả ưu đãi từ chủ đầu tư. Cơn sốt đang đổ dồn về dự án Eco City Việt Hưng với nhiều chương trình hấp dẫn mà chủ đầu tư này tung ra.

Theo đó, chủ đầu tư công ty TNHH Thiên Hương sẽ hỗ trợ cho vay với lãi suất 0% cho 65% giá trị căn hộ với thời gian lên tới 20 tháng. Nếu không sử dụng gói vay ngân hàng, người mua nhà sẽ được chiết khấu tới 8% giá trị căn hộ trước thuế.

Đây là chính sách vô cùng hữu ích cho các khách hàng chưa đủ tiềm lực tài chính nhưng vẫn có thể sở hữu được căn hộ đẳng cấp ngay tại trung tâm Long Biên. Đồng thời, chương trình này cũng mở ra cơ hội hỗ trợ về giá cho nhiều khách hàng để ở cũng như đầu tư.

Eco City Việt Hưng đã hoàn thiện, bàn giao và cư dân đã chuyển về ở cùng nhịp sống sôi động của quận Long Biên.

Như vậy, chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 600 triệu đồng, khách hàng đã có thể nhận nhà ngay để chuẩn bị tổ ấm đón Tết Kỷ Hợi 2019. Hiện tại, dự án đã xây dựng hoàn thiện về căn hộ và cảnh quan với chất lượng cao cấp, sẵn sàng đón các cư dân về ở.

Cư dân sẽ được bàn giao căn hộ với nội thất cao cấp, sang trọng như thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị bếp Hafele, điều hòa không khí Mitsubishi… Bên cạnh đó, các tiện ích đang ngày càng hoàn thiện, một số nhãn hàng đã đi vào hoạt động để đảm bảo phục vụ cho cư dân ngay khi về ở như: Bể bơi ngoài trời, spa, vườn dạo, Eco Garden với công viên và vườn nướng BBQ, khu cafe ngoài trời; Eco Mart, Highland Coffee...

Khu căn hộ “độc nhất” cam kết cho thuê vô thời hạn

Với tiềm lực và thế mạnh về quản lý chuỗi khách sạn đẳng cấp 5* Church Boutique tại những vị trí vô cùng đắc địa từ Hà Nội đến TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Thiên Hương sở hữu nguồn khách hàng vô cùng tiềm năng trong lĩnh vực này. Bởi vậy, hiếm có chủ đầu tư nào đưa ra được chính sách mạnh mẽ nhằm vào các đối tượng khách hàng đầu tư tại Eco City Việt Hưng tại thời điểm này.

Cụ thể, chủ đầu tư nhận cam kết cho thuê lại vô thời hạn với các căn hộ tại dự án Eco City Việt Hưng với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần bỏ vốn 500-600 triệu đồng, khách hàng mua căn 2 phòng ngủ sẽ được cho thuê lại với giá 12 triệu đồng/tháng; Căn 3 phòng ngủ sẽ được cho thuê lại với giá 15 triệu đồng/tháng. Điều kiện áp dụng chương trình này là khách hàng sẽ phải sử dụng gói nội thất hoàn thiện căn hộ với mức 220 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ và 300 triệu cho căn hộ 3 phòng ngủ.

Bể bơi đã hoàn thiện tại dự án Eco City Việt Hưng Long Biên.

Chính sách hấp dẫn này mới được chủ đầu tư Eco City Việt Hưng giới thiệu ra thị trường nhưng được giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Anh Quang (Hoàn Kiếm, Hà Nội), một nhà đầu tư chuyên nghiệp nhận định đây là cơ hội đầu tư tốt cho những người biết nắm bắt thời cơ vào dịp cuối năm. Theo anh Quang cho biết:“Eco City là một trong những dự án hiếm có ở khu vực Long Biên thuộc phân khúc căn hộ cao cấp và lợi thế rất lớn của dự án là có chủ đầu tư chuyên nghiệp trong việc quản lý và vận hành khu căn hộ này. Đặc biệt, mức giá thuê chủ đầu tư cam kết nhận thuê lại là mức cao so với mức giá thuê trong khu vực. Đây cũng là cơ hội rất tốt thu lời ổn định và đều đặn cho các nhà đầu tư”.

Một số nhà đầu tư bất động sản cũng đánh giá sức hấp dẫn của hình thức đầu tư này so với các kênh truyền thống và cho rằng dự án căn hộ cao cấp trên thị trường Hà Nội không thiếu, song đầu tư vào đâu để nhà đầu tư có thể đón đầu cơ hội kinh doanh sớm nhất lại là bài toán cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng. Nếu như bình thường, đầu tư một căn hộ cho thuê, người mua nhà phải bỏ chi phí ban đầu ra để hoàn thiện nội thất, tìm nguồn cho thuê càng lâu dài càng tốt thì theo chính sách này của chủ đầu tư Eco City, khách hàng không phải tốn thêm chi phí, không lo lắng tìm người cho thuê lâu dài mà hoàn toàn yên tâm nhận 12 triệu đồng/tháng đối với căn hộ 2 phòng ngủ và 15 triệu đồng/tháng đối với căn hộ 3 phòng ngủ vô thời hạn. So với đầu tư chứng khoán bấp bênh, đầu tư vàng và gửi tiền ngân hàng lãi suất ở mức trung bình thì việc đầu tư căn hộ cho thuê theo tính toán trên là một kênh đầu tư ăn chắc mặc bền, mang lại hiệu quả kinh tế bền vững cho nhà đầu tư trên thị trường bất động sản đầy biến động hiện nay.

Với lợi thế dự án đã bàn giao, cư dân đã chuyển về ở, đi kèm với sự phát triển sôi động của khu vực Long Biên, căn hộ Eco City Việt Hưng dễ dàng được khai thác để cho thuê sinh lời ở thời điểm hiện tại. So với các dự án hiện nay tại khu vực, có thể coi đây là suất đầu tư cực kỳ cạnh tranh mà ít dự án nào có được.

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan dự án, căn hộ mẫu và tìm hiểu cơ hội đầu tư, những chính sách bán hàng tốt nhất hiện nay tại Eco City Việt Hưng, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc: Hotline: 0914 42 9191.
Phương Dung

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.