Bùng nổ lễ kick-off dự án Rose Town

Sự kiện training và kick-off dự án Rose Town diễn ra thành công với sự tham gia của hàng trăm tư vấn viên, 4 đại lý phân phối cùng các đối tác chiến lược, cho thấy sự lan tỏa, sức nóng của dự án ngay từ khi chưa ra mắt.

Sôi động ngay từ điểm khởi đầu

Ngày 15/5 vừa qua, sự kiện Kick-off dự án Rose Town đã được liên danh chủ đầu tư Xuân Mai Corp và Công ty CP Sản xuất Bao Bì và hàng xuất khẩu tổ chức tại văn phòng bán hàng dự án (số 79, Km09, Ngọc Hồi, Hà Nội). Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 600 tư vấn viên đến từ 4 đại lý phân phối chính thức: Thịnh Vượng, BĐS Xuân Mai, Đất Xanh Miền Bắc và CenLand. Theo ban tổ chức, số lượng các chuyên viên tư vấn tới tham dự sự kiện vượt dự kiến ban đầu, chứng tỏ sức hút của dự án ngay từ khi chưa ra mắt.

{keywords}
Sự kiện kick-off dự án Rose Town thu hút hàng trăm nhân viên tư vấn tham gia.

Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động và hừng hực khí thế của toàn bộ các chiến binh sales. Bên cạnh việc truyền lửa, mang đến những thông điệp đề cao sức mạnh tập thể, nội lực cá nhân, khơi gợi niềm đam mê, chủ đầu tư cũng đã chia sẻ những thông tin về dự án một cách đầy đủ và chính xác nhất. Bên cạnh đó, nhiều games show với các câu đố về dự án cũng được các chuyên viên tư vấn tham gia nhiệt tình và nhận được nhiều phần quà giá trị từ chủ đầu tư.

Cũng trong sự kiện, chủ đầu tư đã chính thức công bố bảng hàng của dự án trong đợt 1. Đây là thông tin mà các khách hàng cũng như các chuyên viên tư vấn hết sức mong chờ. Qua đó, chính thức đánh dấu chặng đường kinh doanh của dự án với nhiều cơ hội mới trong thời gian sắp tới.

{keywords}
Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Xuân Mai Corp, phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Khắc Sơn – chủ tịch HĐQT Xuan Mai Corp, đại diện liên danh chủ đầu tư cho biết: “Rose Town là dự án trọng điểm của chúng tôi trong năm nay tại Hà Nội. Với dự án này, chúng tôi tiếp tục phát huy thế mạnh là đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu thi công cũng như tập trung đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng với mong muốn mang cơ hội sở hữu căn hộ chất lượng cao đến gần hơn với phần đông khách hàng có thu nhập trung bình khá tại Thủ đô. Với sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị phân phối, tôi tin rằng Rose Town chắc chắn sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản khu Nam Hà Nội trong thời gian tới.”

Rose Town – kiến tạo giá trị cuộc sống

Tọa lạc tại ngay cửa ngõ phía Nam Thủ đô, Rose Town là tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở có quy mô hơn 4ha. Dự án bao gồm 6 tòa gồm 04 tòa chung cư cao 27 tầng (mỗi tòa có 3 tầng hầm và 2 tầng thương mại dịch vụ, văn phòng, 25 tầng căn hộ), 01 tòa căn hộ du lịch kết hợp dịch vụ, 01 tòa văn phòng 25 tầng. 

Rose Town hội tụ hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại nhằm đáp ứng tất cả mọi nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, học tập và rèn luyện sức khỏe cho cư dân. Tại dự án, cư dân có thể thoải mái mua sắm tại khu trung tâm thương mại tại khối đế tòa nhà, hoặc cùng gia đình, bạn bè gặp mặt, sum họp tại hệ thống nhà hàng ẩm thực, quán café sang trọng trong nhà và ngoài trời. Bể bơi trong nhà, phòng gym hiện đại, spa cao cấp,… chắc chắn sẽ là địa điểm yêu thích cho việc chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần cho mỗi cư dân sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, với 70% diện tích dành cho khuôn viên xanh, cỏ cây hoa lá, lối dạo bộ, chòi nghỉ dưỡng, đài phun nước,… dự án hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng, đậm hơi thở thiên nhiên cho mỗi cư dân, là chốn bình yên mong mỏi đi về mỗi ngày của những cư dân hiện đại.

{keywords}
Căn hộ Rose Town gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, rộng rãi, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ tại Rose Town chủ yếu là căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, trong khoảng từ 52- 88 m2, bố trí 2- 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ linh động mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, những đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ, có mức thu nhập ổn định.

Thiết kế căn hộ thông minh, tinh tế cũng là điểm cộng lớn của dự án. Tất cả các căn đều có thiết kế vuông vức, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng, có phần ô thoáng, khe sáng lớn đón ánh sáng, nắng, gió tự nhiên nên toàn bộ căn luôn thoáng mát, rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên.

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, dự án sẽ được chào bán với giá chỉ từ 1.3 tỷ/căn hộ (chưa bao gồm VAT) cho 2 phòng ngủ, trang bị đầy đủ nội thất cơ bản. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn cho cả khách hàng và các nhà đầu tư. Với nhiều lợi thế ưu việt, dự án chắc chắn sẽ khuấy động thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

0901.711.866 / 0962.481.717/ 0915.923.030/ 094.7276.401

https://xuanmai-rosetown.com.vn/

PV

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.