BRG và Tập đoàn Nicklaus tăng cường hợp tác phát triển du lịch golf Việt

Ngày 31/5 vừa qua, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Hoa Kỳ,Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus đã ký kết thỏa thuận hợp tác thiết kế, và phát triển các sân golf tại Việt Nam.

Tập đoàn Nicklaus là nhà thiết kế sân golf số 1 thế giới được sáng lập bởi huyền thoại golf thế giới Jack

BRG và Tập đoàn Nicklaus tăng cường hợp tác phát triển du lịch golf Việt - ảnh 1

Thỏa thuận hợp tác với Nicklaus và Hilton tại Mỹ trong chuyếnthăm chính thức của Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc tới Hoa Kỳ

Việc ký kết này đảm bảo các tiêu chuẩn và đẳng cấp cao nhất cho các sân golf được vận hành bởi tập đoàn BRG, góp phần đưa Việt Nam trở thành một điểm đến hấp dẫn của làng golf thế giới, từ đó đóng góp chung vào sự phát triển của môn thể thao golf cũng như ngành du lịch golf tại Việt Nam.

Chủ tịch tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga cho biết: “Du lịch golf là một ngành có rất nhiều tiềm năng để phát triển tại Việt Nam khi chúng ta có những điều kiện thiên nhiên vô cùng thuận lợi. Nhằm góp phần đưa du lịch golf Việt Nam lên một tầm cao mới, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus qua buổi ký kết ngày hôm nay tin tưởng rằng những dự án golf của chúng tôi sắp tới sẽ là những điểm đến du lịch hấp dẫn khi được thiết kế và xây dựng với chất lượng đẳng cấp thế giới, cùng với đó là các yếu tố được đảm bảo như thân thiện với môi trường, tôn trọng tối đa điều kiện tự nhiên vốn có của cảnh quan và hệ sinh thái bên trong và xung quanh sân golf.

Lễ ký kết giữa hai tập đoàn ngày hôm nay nằm trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc tới Hoa Kỳ là một niềm vinh dự và tự hào, nhưng cũng đầy trách nhiệm đối với tập đoàn BRG khi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đưa Việt Nam trở thành một điểm đến khó có thể chối từ đối với bất cứ một gôn thủ nào.”

Buổi ký kết hôm nay là một cột mốc mới cho quan hệ đối tác chiến lược giữa tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus. Kể từ khi bà Nguyễn Thị Nga và huyền thoại golf Jack Nicklaus ký biên bản hợp tác phát triển sân golf BRG Legend Hill Golf Resort năm 2011, quan hệ này đã liên tục phát triển và ngày càng được nâng lên những tầm cao mới. 

Việc tăng cường và mở rộng hợp tác của Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus lần này hứa hẹn sẽ mang tới cho giới gôn thủ nhiều điều bất ngờ thú vị, đồng thời đây sẽ là điểm kích cầu mạnh mẽ cho ngành du lịch gôn tại Việt Nam, thu hút gôn thủ từ khắp nơi trên thế giới đến Việt Namtrong thời gian tới.

Các mốc quan trọng trong sự hợp tác phát triển của hai tập đoàn:

- Năm 2011, quan hệ hợp tác được khởi đầu với sân golf Legend Hill;

- Năm 2015, lễ ký kết độc quyền Học viện Golf Jack Nicklaus tại Việt Nam, nâng tầm quan hệ 2 tập đoàn lên thành đối tác chiến lược và khai trương sân golf BRG Legend Hill Golf Resort;

- Năm 2016, lễ ký kết độc quyền thiết kế sân golf tại Việt Nam giữa 2 tập đoàn, động thổ sân golf King Course thuộc câu lạc bộ golf BRG Kings Island Golf Resort được thiết kế bởi đích thân Jack Nicklaus 2, con trai cả của huyền thoại golf Jack Nicklaus và là Chủ tịch của Nicklaus Design và khai Trương trung tâm golf BRG Golf Center và Học viện golf Jack Nicklaus đầu tiên tại Việt Nam.


Nguyên Trang

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.