Boutique Shophouse: Giải “cơn khát” mini hotel ở Quảng Ninh

Khu du lịch trọng điểm hàng đầu của miền Bắc đang vào đà tăng tốc ngoạn mục với “cơn khát” dịch vụ lưu trú. Đây cũng là cơ hội vàng cho những người nhanh nhạy nhắm tới thị trường khách sạn, nhà hàng, dịch vụ thương mại cao cấp tại đây.

7,9 triệu khách, chỉ 37 khách sạn 3-5 sao

TS.Phan Thị Thuỳ Trâm (Phó Giám đốc trung tâm xúc tiến đầu tư, Bộ KH-ĐT) phân tích định hướng chuyển đổi mô hình kinh tế từ “nâu” sang “xanh” ở Quảng Ninh đang mang lại những kết quả đột phá liên tiếp. Theo bà Trâm, nhờ những nỗ lực của địa phương trong hoàn thiện, đa dạng hoá các sản phẩm du lịch, giờ đây, khách du lịch đến với Quảng Ninh không chỉ một mùa mà quanh năm. Tỉnh cũng đón dòng khách ngoại từ các khu vực lân cận như Hàn Quốc, Nhật Bản…

Năm 2016, Quảng Ninh chỉ đặt mục tiêu đón 8 triệu khách, trong đó 3 triệu khách quốc tế, doanh thu du lịch đạt 8.000 tỷ đồng nhưng kết quả thực tế vượt trội hơn, tổng lượng khách đạt 8,3 triệu lượt, doanh thu vượt cả mốc 13.000 tỷ đồng, nhờ sự góp mặt của các sản phẩm du lịch mới như Sun World Halong Complex….

Cơ cấu khách du lịch cũng thay đổi khi lượng khách ngoại tăng đột biến. Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, ngay từ những tháng đầu năm 2017, mỗi dịp cuối tuần, hàng chục ngàn khách quốc tế đổ về Hạ Long. Có thời điểm, thành phố đón tới 15.000 lượt khách nước ngoài/ngày. Doanh thu từ khách “ngoại”, theo đó, cũng cao hơn hẳn với số ngày lưu trú dài hơn, sử dụng dịch vụ cao cấp hơn, số tiền chi dùng lớn hơn.

9 tháng đầu năm, tỉnh đón 7,9 triệu lượt khách. Con số này tăng 18% so với cùng kỳ năm 2016, vượt xa mức tăng trưởng dự tính. Riêng khách quốc tế tăng 20%. Chỉ riêng tháng 9, Quảng Ninh đã đón 620,000 lượt khách, gần một nửa trong số đó là khách ngoại. Hạ Long “cháy” phòng nghỉ, nhất là trong phân khúc khách sạn 3-5 sao.

Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long Vũ Hồng Sơn từng chia sẻ tại hội thảo về xây dựng du lịch văn minh, chuyên nghiệp, rằng trong năm 2017, thành phố có những ngày đón tới 24.000 khách xuống vịnh Hạ Long, thu 6,5 tỷ chỉ riêng tiền phí thăm vịnh. Trong khi đó, thống kê cho đến cuối năm 2016, toàn tỉnh chỉ có vỏn vẹn 37 khách sạn từ 3-5 sao với hơn 4.800 phòng. Riêng dịp nghỉ lễ 2/9 năm 2017, công suất các khách sạn tại Hạ Long lên đến 100%, liên tục “cháy phòng”, không đáp ứng hết lượng khách du lịch lớn đổ về thành phố này. Thực tế cho thấy dư địa khách sạn 3-5 sao tại Hạ Long đang rất lớn.

Cơ hội vàng cho mini hotel

Nhìn từ góc độ thị trường bất động sản gắn với du lịch, đánh giá mới nhất của Savills Việt Nam nhận định tích cực về xu hướng tăng trưởng đáng kinh ngạc của phân khúc khách sạn, trong đó nổi lên điểm nhấn đáng chú ý là loại hình khách sạn mini.

Theo đó, các chuyên gia của Savills tin rằng, khai thác bất động sản du lịch giải trí tại các địa bàn trọng điểm du lịch, những nơi có mức tăng trưởng đột phá, ấn tượng như Quảng Ninh, chắc chắn sẽ thành công và có nhiều triển vọng. Khách sạn mini nằm trong tổ hợp bất động sản giải trí có thế mạnh hơn hẳn so với khách sạn truyền thống. Khách hàng ở tại đây được sử dụng toàn bộ dịch vụ tại quần thể du lịch giải trí đó, hưởng trọn vẹn không gian sống lý tưởng cùng thiết kế đẳng cấp và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.

Cùng một mức tiền thuê, giữa ở khách sạn truyền thống tại phố trung tâm đông đúc chật chội, ít tiện nghi với ở tại khách sạn mini nằm trong tổ hợp du lịch đẳng cấp, chắc chắn khách sành chơi sẽ lựa chọn phương án hai, để tận hưởng những ngày đáng sống. Hơn nữa, với nhà đầu tư, khách sạn mini đáp ứng được cả ba tiêu chí của nhà đầu tư: Tiền đầu tư hợp lý, độ an toàn, bền vững và khả năng sinh lời hấp dẫn. 

 

Theo GS.TS. Đặng Hùng Võ, cùng với các loại hình khách sạn mới, khách sạn mini là nơi nên sớm đầu tư. “Đối tượng khách hàng trẻ đi du lịch ngày càng nhiều và một nơi lưu trú sang trọng, tiện nghi, giá cả hợp lý, đáp ứng được nhu cầu giải trí sôi động sẽ là lựa chọn hàng đầu. Đây sẽ là cơ hội cho khách sạn mini”- ông Võ nhấn mạnh.

Đối chiếu những nhận định này với tình hình ở Quảng Ninh hiện nay có thể thấy hướng đi chiến lược nhanh nhạy của tập đoàn Sun Group khi giới thiệu dòng sản phẩm biệt thự thương mại Boutique Shophouse nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay.

Tiểu khu Boutique Shophouse chỉ có 78 căn biệt thự với 7 loại hình, được xây cao từ 3,5–5 tầng, tổng diện tích xây dựng từ 632-920 m2, nằm ở trung tâm, hưởng mọi tiện ích cao cấp của Sun Premier Village Ha Long Bay. Sở hữu tầm nhìn hướng vịnh Hạ Long với hai mặt tiền thoáng rộng, biệt thự thương mại Boutique Shophouse được thiết kế đặc biệt phù hợp để kinh doanh khách sạn mini.

Không khó để nhìn ra khoản lợi nhuận khủng dành cho nhà đầu tư đi trước. Bởi, chỉ cần khoản đầu tư khoảng 30 tỷ đồng, khách hàng đã có thể hoàn thiện một căn mini hotel Boutique Shophouse đẳng cấp, có công suất hoạt động 21 phòng. Theo đà tăng giá phòng khách sạn từ 5-7% tại vị trí kim cương về du lịch ở Hạ Long như hiện nay, thì chỉ sau 10 năm, nhà đầu tư sẽ thu về lợi nhuận trung bình lên tới 11%/năm.

Bài toán về hiệu quả đầu tư tại đây được xem là cao hơn hẳn việc rót tiền vào bất động sản cao cấp tại Hà Nội. Với khoản 30 tỷ đồng, tại Hà Nội cũng chỉ đầu tư được 5-6 căn hộ nhỏ ở nội thành mà giá cho thuê cũng chỉ ớ mức 10-12 triệu đồng/tháng. Trong khi cũng với khoản tiền đó, chủ sở hữu Boutique Shophouse vừa có thể kinh doanh quán cà phê, nhà hàng, spa, dịch vụ thương mại… tại tầng 1 nơi trung tâm hút khách du lịch cao cấp, vừa có 21 phòng khách sạn hạng sang có mức giá ổn. Với “cơn khát” lưu trú ở Hạ Long như hiện nay, tỷ lệ lấp đầy là hoàn toàn khả thi.

Chừng ấy tiện ích đã chứng minh vì sao biệt thự thương mại Boutique Shophouse đang được coi là cơ hội hiếm với các nhà đầu tư ở miền đất vàng Hạ Long.

Ngày 21/10/2017, sự kiện giới thiệu biệt thự thương mại Boutique Shophouse sẽ diễn ra tại KS Wyndham Legend Halong, Quảng Ninh. Khách hàng đăng kí đặt mua đến ngày sự kiện có cơ hội sở hữu gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 500 triệu.

Từ ngày 21/08 đến ngày 31/10/2017, chủ sở hữu Boutique Shophouse khi đăng ký đặt mua được tham dự chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng, bao gồm 03 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hoặc 01 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort.

Hệ thống đại lý phân phối dự án:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc – 091.612.3300

Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Realhomes - 0977309565

Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) – 096.818.5618

Công ty Cổ phần MAX Việt Nam – 093.336.0101

PV
Chủ đề :
 
List comment
 
 
Bất động sản phía Bắc sông Hồng lên ngôi
icon

Nếu như 10 năm vừa qua, Hà Nội tập trung phát triển ở phía Tây và hiện đã phát triển rất nhanh thì gần đây sự dịch chuyển đang hướng sang phía Nam và phía Đông, đặc biệt là khu vực Đông Bắc. 

 
 
'Điên đảo' giá vàng: Người mua nuôi hy vọng, kẻ bán vui chốt lời
icon

Có lẽ rằng sau Ngày Thần Tài hồi đầu năm, chưa khi nào các cửa hàng vàng lại 'nóng' như ở thời điểm hiện tại.

 
 
Thấy gì từ kết quả lợi nhuận của các ngân hàng?
icon

Bất chấp những tác động nặng nề của dịch Covid, trong nửa đầu năm nay, một số ngân hàng vẫn công bố số lợi nhuận cao hơn hẳn so với cùng kỳ năm ngoái.

 
 
Những lô đất vàng tại TP.HCM khiến loạt lãnh đạo cấp cao vướng vòng lao lý
icon

8-12 Lê Duẩn, 2-4-6 Hai Bà Trưng... là những lô đất vàng khiến cựu Bộ trưởng Bộ Công Thương và nhiều lãnh đạo cấp cao vướng vòng lao lý.

 
 
Vì sao trái cây Sơn La đắt như tôm tươi, 5 năm không cần “giải cứu”?
icon

Mọi cây trồng đều phải nằm trong quy hoạch và chú trọng ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất nông nghiệp, mở rộng diện tích các loại cây ăn trái, 5 năm trở lại đây nông sản Sơn La chưa từng phải giải cứu.

 
 
Giá vàng liên tục “nhảy nhót”, phố vàng Hà Nội tấp nập mua bán
icon

Ngày 22/7, giá vàng liên tục “nhảy nhót” lập kỷ lục mới. Theo ghi nhận của PV tại các cửa hàng kinh doanh đá quý tại Hà Nội, tấp nập khách hàng tới giao dịch, có người mua vào tích trữ, có người lại bán ra chốt lời.

 
DPM: Sản xuất kinh doanh phân bón và hoá chất tăng mạnh
icon

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (mã chứng khoán: DPM) cho biết sản lượng sản xuất và kinh doanh phân bón, hóa chất trong trong 6 tháng đầu năm 2020 tăng trưởng mạnh so với năm 2019.

 
Tiêu chí nào để “lên sóng” chương trình First Move của CNN?
icon

Vingroup là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất, đến thời điểm này, tham gia phỏng vấn trực tiếp trong chương trình hàng đầu về kinh tế First Move trên kênh CNN. 

 
Nữ đại gia Nguyễn Thị Nga: Vùng biển lặng không có thuyền trưởng giỏi
icon

Trong năm 2020 các doanh nghiệp đã chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19, đây cũng là giai đoạn các doanh nghiệp thể hiện bản lĩnh vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất.

 
Vinamilk liên tiếp thuộc Top công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
icon

Vinamilk đã tiếp tục được đánh giá thuộc danh sách “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” do báo Nhịp cầu đầu tư bình chọn lần thứ 9 liên tiếp (2011-2019).