BĐS Nam Phú Quốc: Nhiều “hàng hiếm” tiếp tục được săn đón

Thị trường BĐS Phú Quốc lại được phen nóng hổi khi hàng trăm nhà đầu tư Bắc, Nam cùng quy tụ ở sự kiện giới thiệu hệ sinh thái Nam Phú Quốc “Khởi tạo giá trị phồn vinh” diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM cuối tuần qua.

Nam Phú Quốc - mô hình quần thể BĐS tương hỗ chưa từng

Đúng như cái tên của sự kiện: Giới thiệu hệ sinh thái Nam Phú Quốc “Khởi tạo giá trị phồn vinh”, hàng trăm nhà đầu tư quan tâm đến thị trường Phú Quốc đã có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn, nhìn bức tranh toàn cảnh về Nam Phú Quốc với hệ sinh thái trị giá nhiều tỷ USD do Tập đoàn Sun Group đang đẩy mạnh đầu tư.

Chương trình nghệ thuật đỉnh cao càng làm “nóng” không khí sự kiện.

Chỉ riêng hệ sinh thái này đã cung cấp cho nhà đầu tư rất nhiều lựa chọn, từ mua sản phẩm theo loại hình phù hợp nhu cầu kinh doanh, cho đến đầu tư các sản phẩm với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau trong cùng một quần thể du lịch tạo thành hệ sinh thái mini của chính mình. Với mục tiêu kinh doanh, hưởng lợi an nhàn trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sẽ nhắm tới sản phẩm villa cao cấp như Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem, Premier Village Phu Quoc Resort, hay các dòng biệt thự đẳng cấp Sun Premier Village The Eden Bay ở Mũi Ông Đội. Những nhà đầu tư muốn làm ăn lớn trong lĩnh vực hot nhất hiện nay là kinh doanh dịch vụ, khách sạn phục vụ du lịch lại nhìn thấy tiềm năng của khu Boutique Shophouse Melodia ở tâm điểm quần thể Bãi Kem. Còn với những ai đang muốn đầu tư nhà phố, vừa ở trong môi trường sinh thái, hạ tầng tiện ích đồng bộ, vừa kinh doanh buôn bán có thể lựa chọn Sun Grand City New An Thoi – khu đô thị đảo đầu tiên ở Phú Quốc.

Anh Hoàng Tú, nhà đầu tư đến từ quận 1 (TP.HCM) chia sẻ: “Tôi đã sở hữu 1 căn villa Premier Village Phu Quoc Resort ở Mũi Ông Đội và vẫn nhận lợi nhuận hàng tháng. Tôi đang có ý định đầu tư tiếp, lần này muốn làm một khách sạn hạng vừa để tự kinh doanh, nên thấy shophouse Melodia ở Bãi Kem rất phù hợp”.

Bức tranh về hệ sinh thái Nam Phú Quốc được giới thiệu đến các nhà đầu tư.

“Giỏ hàng” của BĐS Nam Phú Quốc rất đa dạng, song cũng “kén” chủ nhân. Các sản phẩm ở đây số lượng ít, có thiết kế khác biệt, ấn tượng, nằm ở những vị trí đắt giá nhất. Ví như dự án khu nghỉ dưỡng siêu sang Sun Premier Village The Eden Bay ở điểm tận cùng Mũi Ông Đội chỉ có duy nhất 50 căn dành cho 50 chủ nhân. Hay như Sun Premier Village Kem Beach với những villa và shophouse nằm ở Bãi Kem – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

“Tiền nào của đấy, tôi đánh giá các sản phẩm ở Nam Phú Quốc không chỉ đầy nghệ thuật, mà còn có sở hữu tiềm năng kinh tế vượt trội. Việc chủ đầu tư tạo nên cả một quần thể quy mô với chuỗi dự án từ khách sạn, khu vui chơi giải trí Sun World, cho đến nhà phố, shophouse tôi cho là có sự bổ trợ với nhau rất lớn. Đấy cũng chính là yếu tố then chốt để hút khách”, chị Thu Hà, khách hàng đến từ quận Đống Đa (Hà Nội) nói.

“Đánh trúng” nhu cầu du khách

 

Tại sự kiện, các nhà đầu tư cùng đồng tình, tin tưởng vào triển vọng lớn ở Nam Phú Quốc. Triển vọng này bắt đầu ngay từ số lượng khách du lịch đến đảo Ngọc liên tục tăng trưởng mạnh mẽ. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, 10 tháng năm 2019, Phú Quốc đón hơn 4,4 triệu lượt khách du lịch, tăng 31% so với cùng kỳ, riêng khách quốc tế là gần 600 nghìn lượt, tăng 25% so với cùng kỳ. Con số này dự báo tiếp tục tăng mạnh khi du lịch Phú Quốc bắt đầu bước vào mùa cao điểm cuối năm. Đây cũng là thời điểm Phú Quốc chuẩn bị đón dòng tiền Kiều hối lớn đổ về đầu tư.

Những con số tăng trưởng thần tốc của du lịch Phú Quốc thời gian gần đây có sự đóng góp lớn của hệ sinh thái ở Nam đảo. Trong đó, hiệu quả kinh tế nhìn thấy rõ khi số ngày khách đến nghỉ dưỡng ở các resort Nam đảo luôn cao hơn mức trung bình của cả Phú Quốc. Số ngày lưu trú trung bình của khách nghỉ ở khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort đạt 3,5 ngày/ khách, con số này ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là 4-5 ngày/khách. Trong khi thời gian lưu trú bình quân của khách du lịch ở Phú Quốc là 1,9 ngày/khách, khách quốc tế là 2,9 ngày/khách.

Các nhà đầu tư đánh giá cao tiềm năng kinh tế lớn ở Nam đảo Ngọc.

Sở dĩ Nam đảo níu chân du khách lâu hơn là bởi khu vực này có vô số trải nghiệm hấp dẫn. Bên cạnh nghỉ dưỡng tại những resort đẳng cấp, du khách còn thích thú khi tham quan các đảo như Hòn Thơm, Hòn Dăm Ngang, Hòn Gầm Ghì…, tận hưởng cảm giác lạc vào xứ sở hoang sơ, thần tiên, lặn biển ngắm thế giới san hô kỳ thú, hay ngồi cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới ngắm toàn cảnh biển trời An Thới. Cuối năm nay, dự kiến công viên nước Aquatopia nằm trong Sun World Hon Thom Nature Park hoàn thành sẽ thu hút thêm dòng khách lớn đổ về Nam Phú Quốc.

Triển vọng kinh doanh dịch vụ ở Nam đảo còn được khẳng định khi so sánh số lượng cơ sở dịch vụ, mua sắm ở Phú Quốc với các điểm du lịch nổi tiếng ngay trong khu vực. Tổng hợp từ Tripadvisor  - website du lịch uy tín hàng đầu thế giới cho thấy, số lượng nhà hàng, cafe ở Bali đang là trên 3,3 nghìn, còn ở Phuket là trên 3,5 nghìn, trong khi Phú Quốc chỉ chưa đến 400 cơ sở. Phú Quốc có chưa đến 30 điểm mua sắm, trong khi Bali có khoảng 600, còn Phuket có hơn 300 cơ sở. Đây là những con số biết nói cho thấy tiềm năng đầu tư vào dịch vụ du lịch ở hệ sinh thái Nam Phú Quốc là sự lựa chọn các thương nhân biết nhìn xa trông rộng.

Phương Dung
Từ khóa: BĐS Nam Phú Quốc săn đón Nam đảo Ngọc
Chủ đề :

bđs nam phú quốc

 
List comment
 
 
Hồ Tràm sẽ là thủ phủ du lịch cao cấp phía Nam?
icon

Một loạt các cơ sở lưu trú tiêu chuẩn quốc tế đang dần hình thành tại Hồ Tràm và trở thành lực đẩy để nơi đây dần định hình là một trong những thủ phủ du lịch cao cấp của thị trường phía Nam.

 
 
Agribank tung hàng loạt ưu đãi Ngày không tiền mặt
icon

Từ 15/6 - 30/6, Agribank triển khai nhiều dịch vụ tiện ích cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

 
 
Đề nghị bổ sung vốn điều lệ cho Agribank 3.500 tỷ đồng
icon

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Lê Minh Hưng vừa thừa ủy quyền của Thủ tướng trình Quốc hội về việc bổ sung vốn điều lệ cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).

 
 
Vải thiều Lục Ngạn tại Nhật Bản có giá bán từ 180-270 nghìn đồng/kg
icon

Theo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương), sau khi có mặt tại các hệ thống siêu thị ở Thủ đô Tokyo và tỉnh Osaka, vải thiều Lục Ngạn đã được tiêu thụ hết sau vài giờ.

 
 
“Điểm tựa” vững chắc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon

VietinBank SME Club đã ra đời với không gian ưu đãi riêng biệt, đa dạng như một lời tri ân gửi tới các thành viên thân thiết đã đồng hành, phát triển cùng VietinBank trong suốt thời gian qua.

 
 
Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm sôi động trở lại
icon

Cách TP.HCM khoảng 2 giờ lái xe, khu vực Hồ Tràm, Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu đang có sự phục hồi tích cực phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.  

 
Đất thờ tự không thuộc về sở hữu cá nhân
icon

Đất thờ tự (nhà thờ họ, am, miếu, từ đường...) được pháp luật cho phép cá nhân thay mặt đại diện tập thể đứng tên trong giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (QSDĐ). Tuy nhiên, cá nhân đứng tên không có quyền phân chia tài sản chung này.

 
Ngân hàng rao bán một loạt căn hộ hạng sang tại dự án Saigon Pearl
icon

Một loạt căn hộ hạng sang thuộc dự án chung cư cao tầng Saigon Pearl (số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) vừa được Agribank Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn thông báo bán đấu giá tài sản.

 
500 kính mắt hiệu Chanel chuyển từ Lạng Sơn nghi hàng giả
icon

Lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện 1 chiếc xe ô tô khách vận chuyển hàng hóa có dấu hiệu vi phạm từ Lạng Sơn về qua địa bàn TP Thái Nguyên, trong đó có lô hàng 500 chiếc kính mắt nhãn hiệu Chanel có dấu hiệu giả mạo.

 
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo lấn sân sang thị trường bảo hiểm
icon

Pháp nhân HD Insurance chuyên kinh doanh bảo hiểm của tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo vừa được cấp phép với vốn điều lệ 1.800 tỷ đồng.