Bất động sản Đông Anh ngày càng hấp dẫn

UBND TP Hà Nội đã đề nghị các đơn vị liên quan đồng bộ các giải pháp để lập đề án xây dựng Đông Anh lên quận vào năm 2020. Cùng với những tiềm năng sẵn có, các chuyên gia dự báo khu vực này sẽ sớm trở thành mảnh đất “vàng” thu hút các nhà đầu tư BĐS.

Điều gì tác động đến giá bất động sản tại Đông Anh?

Đông Anh là cửa ngõ thủ đô, kinh tế liên tục tăng trưởng cao trong thời gian qua; hệ thống cơ sở hạ tầng đang ngày một hoàn thiện; an ninh, trật tự xã hội được đảm bảo. Những yếu tố này hội tụ đủ các điều kiện để có thể trở thành đơn vị hành chính cấp quận vào năm 2020. Cùng với định hướng phát triển theo mô hình thành phố công nghiệp, phục vụ nghiên cứu và phát triển, sáng tạo đầu tiên của Việt Nam, Đông Anh hội tụ nhiều dự án của các “ông lớn” trong ngành bất động sản.

Một số dự án đang được triển khai như trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia của Vingroup; công viên văn hóa du lịch vui chơi giải trí Kim Quy của Sungroup; công viên công nghệ phần mềm của Becamex ITC, dự án khu đô thị hạng sang Eurowindow River Park của đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding…Bên cạnh đó, 4 cây cầu nối Đông Anh với nội thành và các khu vực lân cận là cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống 2 và cầu Giang Biên cũng đã và đang chuẩn bị triển khai, góp phần từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng ở khu vực này.

Đông Anh - mảnh đất “vàng” thu hút các nhà đầu tư bất động sản.

Eurowindow River Park - Điểm nóng bất động sản tại Đông Anh

Tọa lạc trên Đại lộ Trường Sa - “Con đường tơ lụa” của Đông Anh, cách chân cầu Đông Trù 500m, cư dân của Eurowindow River Park chỉ mất 15 phút di chuyển vào trung tâm phố cổ Hà Nội và 15 phút đến sân bay quốc tế Nội Bài.

Từ Eurowindow River Park, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa danh khác tại Hà Nội.

Eurowindow River Park là cũng là một trong những khu đô thị cao cấp đầu tiên tại Đông Anh đáp ứng đầy đủ nhu cầu về chỗ ở, kinh doanh, khu vui chơi giải trí và các tiện ích hàng đầu. Với mong muốn mang lại cho cư dân một không gian xanh, hài hòa với thiên nhiên, chủ đầu tư kiến tạo một khu vườn yên bình, tao nhã, mang đậm kiến trúc Nhật Bản. Bước chân vào vườn Nhật Bản, cư dân Eurowindow River Park sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, tĩnh lặng, bình yên, xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống thường nhật.

Vườn Nhật trên cao - Nét chấm phá độc đáo của dự án Eurowindow River Park.

Đối với những ai yêu thích sự sôi động của một thành phố hiện đại thì khu phố trong nhà - Euro Town là sự lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu kiến trúc châu Âu với thảm cỏ xanh mát và chuỗi cửa hàng, cửa hiệu sầm uất, Euro Town đem đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời như đang dạo bước tại thiên đường du lịch châu Âu. Hệ thống các tiện ích cao cấp phong phú như: bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, Fitness Spa, chuỗi nhà hàng, khu vui chơi, trường học...cũng góp phần đưa Eurowindow River Park trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội.

Sở hữu vị trí vàng, đi kèm những tiện ích đẳng cấp nhưng giá bán các căn hộ tại dự án Eurowindow River Park lại vô cùng hợp lý so với các dự án khác ở khu vực lân cận. Vì vậy, không khó để lý giải tại sao dự án này đang trở thành điểm nóng bất động sản tại Đông Anh, được giới đầu tư săn đón.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, từ nay cho tới 31/12/2018, khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ tại dự án Eurowindow River Park sẽ nhận được phiếu bốc thăm để có cơ hội sở hữu căn hộ có giá trị 1,5 tỷ đồng chỉ với giá 0 đồng. “Mua 1 sở hữu 2” là một chính sách cực kỳ ưu đãi dành cho khách hàng mà không phải dự án nào cũng có được.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Hotline:  077 525 6886 / 098 451 6393 / 0918 195 588 / 0903 228 365 / 0936 052 020
Phương Dung

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.