Bảo hiểm nhân thọ Generali VN ra mắt sản phẩm Bảo gia niên phát

Ngày 9/9, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã tổ chức buổi Lễ khai trương giới thiệu sản phẩm mới “Bảo gia Niên phát”. Sản phẩm này cũng sẽ được giới thiệu đến khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/9.

Ngoài những quyền lợi bảo hiểm toàn diện, “Bảo gia Niên phát” là sản phẩm “đầu tiên & duy nhất” chi trả quyền lợi tiền mặt đảm bảo định kỳ hàng năm ngay từ năm kỷ niệm hợp đồng đầu tiên cho đến khi kết thúc hợp đồng. Hơn nữa, quyền lợi này còn được tăng thêm 0,75%/năm sau mỗi 3 năm. Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng được quyền lựa chọn nhận tiền mặt hàng năm hoặc để lại tại Generali Việt Nam để tích lũy lãi suất, và thời hạn đóng phí cũng linh hoạt tùy theo lựa chọn của khách hàng.
Bảo hiểm nhân thọ Generali VN ra mắt sản phẩm Bảo gia niên phát - ảnh 1
Ban giám đốc, nhân viên và đại lý Generali Việt Nam thể hiện quyết tâm trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới "Bảo gia Niên phát".

Mới đây, công ty GVL đã ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, sau Hà Nội, DN này sẽ tiếp tục có kế hoạch mở rộng tại các thành phố và các tỉnh lân cận của thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Một trong những sự kiện quan trọng của Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) trong năm 2013 là việc mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường Hà Nội. Đây cũng là nơi mà GVL đã đặt văn phòng đại diện đầu tiên vào năm 2007.

Thành lập vào năm 1831 tại Trieste, Ý, tập đoàn Generali là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu trên thế giới với doanh thu phí bảo hiểm hàng năm đạt 70 tỷ Eur, phục vụ 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia. Tại Châu Á, Generali đang hoạt động tại 8 thị trường trọng điểm trong vùng bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, Philippines, Indonesia và Việt Nam. Tại Việt Nam, Tập đoàn Generali đã mở văn phòng đại diện vào tháng 7/2009 và được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào tháng 4/2011. Generali Việt Nam đã bắt đầu hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhóm vào tháng 10/2011 và hoạt động bảo hiểm cá nhân vào tháng 4/2012.

Năm 2012 là năm hoạt động đầu tiên của Generali Việt Nam. Với việc triển khai thành công hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhóm, hiện nay công ty đang có 15.500 thành viên được bảo hiểm đồng thời cũng xây dựng được một mạng lưới đối tác bảo lãnh viện phí trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam đã xây dựng cổng thông tin dịch vụ khách hàng trực tuyến phục vụ cho các thành viên được bảo hiểm. Đây là một điểm nhấn quan trọng thể hiện sự khác biệt về chất lượng dịch vụ của Generali Việt Nam. Hiện nay, thị trường còn rất nhiều tiềm năng để các công ty nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Nhận thức rõ vấn đề này, trong năm 2012, Generali Việt Nam đã tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng dịch vụ cần thiết. Chỉ trong vòng một năm ngắn ngủi nhưng công ty đã có được vị thế vững chắc trên thị trường.

PV

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?