Audi Việt Nam triệu hồi toàn bộ các xe Audi Q7 để kiểm tra lực siết bu-lông

Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi Q7 bị ảnh hưởng sản xuất từ 08/2016 đến 12/2018 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

{keywords}
Audi Việt Nam triệu hồi Audi Q7 để kiểm tra lực siết bu-lông.

Trong quá trình nghiên cứu, AUDI AG đã phát hiện ra trên các xe Audi Q7 được sản xuất trong một giai đoạn nhất định, kết nối bu-lông giữa trục lái và thước lái có thể không được siết chặt với mô-men xoắn theo yêu cầu. Điều này có thể dẫn tới kết nối bu-lông bị lỏng theo thời gian, có thể gây ra các hạn chế khi điều khiển phương tiện.

AUDI AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra. Trong đó, Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi Q7 bị ảnh hưởng được sản xuất từ 08/2016 đến 12/2018 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Audi Việt Nam xác nhận số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi là chỉ là 3 chiếc. Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế - nhà phân phối chính thức  Audi tại Việt Nam hiện đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi Q7 trong diện ảnh hưởng.

Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam cho biết sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG, thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ AUDI AG.

Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 20/04/2020 tới ngày 20/10/2020 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.

Tại Việt Nam, xe Audi được nhập khẩu bởi Công ty TNHH Ô tô Á Châu do Tập đoàn AUDI AG chỉ định là nhà nhập khẩu chính thức thương hiệu Audi tại Việt Nam từ năm 2007 với cổ đông chính là tập đoàn CFAO có trụ sở tại Pháp. 

Trước đó, Audi Việt Nam công bố ra mắt dòng xe Audi Q3 thế hệ thứ hai tại thị trường Việt Nam kể từ 17/04.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

 Nguyễn Tuân

 

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.