Vinamilk hỗ trợ quà tặng, trợ giá mùa dịch gần 170 tỷ đồng

Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng 8/2021, Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Tổng giá trị gói hỗ trợ này lên đến gần 170 tỷ đồng.

Cụ thể, từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021, Vinamilk sẽ triển khai chương trình hỗ trợ người tiêu dùng bằng hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Theo đó, hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk sẽ được trợ giá lên đến hơn 60.000 đồng trên một đơn vị sản phẩm thông qua việc tặng thêm quà là các sản phẩm cùng loại. Chương trình được thực hiện trên 63 tỉnh, thành cả nước, với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.

Vinamilk hỗ trợ quà tặng, trợ giá mùa dịch gần 170 tỷ đồng
Chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” được Vinamilk thực hiện trong tháng sinh nhật, với tổng giá trị trợ giá bằng sản phẩm gần 170 tỷ đồng.

Đây cũng là hoạt động được Vinamilk triển khai nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập công ty với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn trong dịch bệnh và tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin yêu Vinamilk trong suốt 45 năm qua. Sự hỗ trợ thiết thực về những sản phẩm dinh dưỡng cần thiết trong giai đoạn này cũng chính là “món quà sức khỏe” Vinamilk mong muốn gửi tặng đến với mọi gia đình, mọi người dân, góp phần vì một Việt Nam khỏe mạnh, vươn cao.

Vinamilk hỗ trợ quà tặng, trợ giá mùa dịch gần 170 tỷ đồng
Nhu cầu tiêu dùng về các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu để tăng cường sức khỏe ngày càng tăng trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 diễn ra trên hầu hết các địa phương của cả nước đang ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân.

Việc làm bị ảnh hưởng, thu nhập giảm, chi tiêu cho đời sống tăng lên do tác động của đại dịch, điều này thực sự là “gánh lo kép” với nhiều người dân. Vì vậy, các chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực.

Vinamilk hỗ trợ quà tặng, trợ giá mùa dịch gần 170 tỷ đồng
Hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk tăng cường hình thức bán hàng trực tuyến, giao hàng tại nhà để đáp ứng nhu cầu của người dân.

“Năm nay là năm thứ 10 Vinamilk vinh dự là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất. Có được điều này, Vinamilk rất trân trọng sự tin yêu mà hàng chục triệu người tiêu dùng đã dành cho công ty suốt 45 năm qua. Đó cũng là lý do, thay vì tổ chức những hoạt động kỷ niệm, công ty quyết định triển khai chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên hàng loạt sản phẩm, san sẻ phần nào những khó khăn do đại dịch. Vinamilk sẽ nỗ lực để mang sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến với mọi gia đình, mọi trẻ em, để góp phần tăng cường sức khỏe, cùng nhau chiến thắng đại dịch”, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk chia sẻ.

Vinamilk hỗ trợ quà tặng, trợ giá mùa dịch gần 170 tỷ đồng
Hoạt động cung ứng hàng hóa được Vinamilk duy trì trong điều kiện giãn cách, đảm bảo sản phẩm dinh dưỡng đến với người dân.
 

Cũng nhân dịp này, Vinamilk sẽ trao tặng 45.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cho người dân gặp khó khăn, bị tác động bởi dịch bệnh như gia đình các công nhân bị ảnh hưởng việc làm, thất nghiệp; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; người cao tuổi neo đơn… trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Vinamilk hỗ trợ quà tặng, trợ giá mùa dịch gần 170 tỷ đồng
Song song với việc hỗ trợ người tiêu dùng, Vinamilk đã thực hiện nhiều chương trình vì cộng đồng như tiếp sức tuyến đầu tại 50 bệnh viện, tặng 45.000 phần quà cho người dân gặp khó khăn…

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt bằng chính trách nhiệm, tình yêu với con người và xã hội, Vinamilk luôn nỗ lực để mang đến giá trị và sự hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng. Sức khỏe chính là “món quà” Vinamilk mong muốn trao tặng đến với cộng đồng trong dịp sinh nhật của Công ty.

Vừa qua, Vinamilk đã khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với mục đích lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực đến với mọi người để cùng xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch. Tổng ngân sách cho các hoạt đồng cộng đồng, tiếp sức tuyến đầu trong khuôn khổ chiến dịch này là hơn 20 tỷ đồng. Trong đó, Vinamilk cam kết dành 10 tỷ đồng hỗ trợ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam trong độ tuổi từ 12 đến 18 khi điều kiện về vaccine cho phép.

Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch. Tổng ngân sách công ty dành các chương trình này tính đến tháng 6/2021 là 85 tỷ đồng gồm tiền mặt, trang thiết bị vật tư y tế và các sản phẩm dinh dưỡng. Trong đó, những đối tượng Vinamilk tập trung hướng đến là chăm sóc trẻ em, hỗ trợ người dân gặp khó khăn ở vùng dịch và tiếp sức tuyến đầu chống dịch.

Khó khăn được chia sẻ sẽ vơi đi. Sự quan tâm, yêu thương được chia sẻ thì sẽ thêm lan tỏa. Khi mỗi người chung tay góp sức, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trước mắt, để cuộc sống bình thường và khỏe mạnh mau chóng trở lại với tất cả mọi người.

Chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng “San sẻ gánh lo mùa dịch” được Vinamilk thực hiện trên cả nước trong tháng 8/2021 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 45 năm của công ty. Tất cả các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa bột, sữa pha sẵn, sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống … đều được trợ giá thông qua quà tặng bằng sản phẩm cùng loại. Mức trợ giá có thể lên đến hơn 60.000đ trên một đơn vị, với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.

Anh Thư

 
List comment
 
 
Vinamilk nhập 1000 bò sữa HF từ Mỹ về tổ hợp trang trại tại Lào
icon

Ngày 6/7/2022, Vinamilk tiếp nhận thành công 1000 bò sữa HF thuần chủng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về Cảng Nghi Sơn, Thanh Hóa để đưa về Trang trại Vinamilk Lao-Jagro tại cao nguyên Xiêng Khoảng, Lào.

 
 
BIDV miễn phí chọn tài khoản theo nickname và số điện thoại
icon

BIDV miễn 100% phí dịch vụ mở Tài khoản Chọn tên Như ý cho tất cả các loại tài khoản, khách hàng có thể tự do chọn số tài khoản gắn với biệt danh, số điện thoại hoặc dãy số tùy chọn ngay trên ứng dụng  BIDVSmartBanking ngay hôm nay!

 
 
Thị trường vàng trong nước đang “một mình một chợ”
icon

Sự “lạc lõng” của thị trường vàng miếng trong nước được giới chuyên gia đánh giá là “một mình một chợ', khi giá vàng trong nước luôn cao hơn giá thế giới.

 
 
Thời tiết oi bức, tiểu thương Hà Nội bán đồ chống nắng 'hốt bạc' mỗi ngày
icon

Thời tiết nắng nóng, nhu cầu tìm mua đồ chống nắng tăng lên rất nhiều. Điều này giúp các tiểu thương thu được tiền lãi lớn.

 
 
Từng 'vượt mặt' Coteccons và Xây dựng Hoà Bình, DN xây dựng có tiếng bị huỷ niêm yết cổ phiếu, ngân hàng rao bán món nợ 500 tỷ
icon

Từng là tên tuổi lớn trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, thậm chí có thời kỳ 'vượt mặt' hai đối thủ Coteccons và Xây dựng Hoà Bình trong mảng thầu xây dựng. Thế nhưng Descon dần rơi vào khủng hoảng... 

 
 
Cây dại cứu đói, chi chít gai thành đặc sản, thương lái đã đến tận nhà thu mua
icon

Do diện tích cây bị thu hẹp, việc thu hái loại đặc sản này khá khó khăn nên đã đẩy giá bán lên cao.

 
Hải sản tăng giá chóng mặt
icon

Giá bán nhiều loại thuỷ hải sản tại Đà Nẵng tăng cao, có loại tăng giá gấp đôi.

 
Doanh nhân Đỗ Vinh Quang, bạn trai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu khối tài sản khủng ra sao?
icon

Đỗ Vinh Quang, con trai út bầu Hiển dù rất kín tiếng song xuất thân, gia thế một thiếu gia khiến anh luôn thu hút sự chú ý

 
Một người vừa trúng Jackpot hơn 66 tỷ đồng, trở thành tỷ phú Vietlott đầu tiên tháng 7
icon

Kỳ quay thưởng tối 6/7, Vietlott đã tìm được duy nhất một chiếc vé của người chơi trúng Jackpot trị giá hơn 66 tỷ đồng. Chủ nhân của chiếc vé may mắn trúng thưởng này đã trở thành tỷ phú Vietlott đầu tiên của tháng 7.

 
Bất động sản 'khủng' tiếp tục được rao bán nợ
icon

Các ngân hàng lớn tiếp tục ráo riết đua rao bán hàng loạt tài sản khủng là bất động sản đảm bảo cho các khoản vay để thu hồi nợ, trong đó có những khoản được rao nhưng vẫn không bán được.