'Đột nhập' cửa hàng Uniqlo thứ hai tại Hà Nội trước ngày khai trương

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản – Uniqlo chiều tối nay công bố cửa hàng Uniqlo Vincom Metropolis sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 9h30 sáng mai ngày 25/9.

Sau cửa hàng đầu tiên được khai trương vào tháng 3, Uniqlo đã chính thức mở thêm cửa hàng thứ hai ở Hà Nội.

Cửa hàng Uniqlo thứ hai này được đặt tại trung tâm thương mại khá sầm uất Vincom Metropolis (phố Liễu Giai). Với diện tích bán hàng lên đến 2.000 mét vuông, cửa hàng Uniqlo Vincom Metropolis trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Đến đây, khách hàng có thể tận tay sờ những chiếc áo của bộ sưu tập phiên bản giới hạn Uniqlo U mùa Thu Đông 2020 – cứ tưởng sẽ đắt nhưng giá chỉ 249.000 đồng.

Chiều tối nay, tất cả các sản phẩm Uniqlo đã được trưng bày sẵn sàng để đón khách từ ngày mai. Ngay trong tuần đầu khai trương, nhiều sản phẩm có các mức giá khá hấp dẫn như 199.000 đồng, 249.000 đồng, 399.000 đồng…

Hình ảnh các kệ hàng đầy ắp sẵn sàng đón khách ở Hà Nội tại Uniqlo Vincom Metropolis vừa được PV Infonet ghi lại:

{keywords}
“Đột nhập” cửa hàng Uniqlo thứ hai tại Hà Nội trước ngày khai trương.

 

{keywords}
Các sản phẩm ở Uniqlo Vincom Metropolis đã sẵn sàng đón khách.
{keywords}
Các sản phẩm đầy ắp trên các kệ hàng
{keywords}
Sản phẩm thấp nhất chỉ 199.000 đồng
{keywords}
Những chiếc áo của bộ sưu tập phiên bản giới hạn Uniqlo U chỉ có giá 249.000 đồng.
{keywords}
Hầu khắp các sản phẩm sẽ có giá ưu đãi trong tuần đầu khai trương cửa hàng thứ hai của Uniqlo
{keywords}
 
{keywords}
Nhiều sản phẩm được bán giá khuyến mại có hạn số lượng.
{keywords}
Quần áo cho nam giới....
{keywords}
... hay các sản phẩm cho nữ giới đều sẽ được áp dụng mức giá khuyến mại trong tuần đầu khai trương.
{keywords}
Tất cả các sản phẩm ở Uniqlo Vincom Metropolis đã sẵn sàng đón khách từ sáng mai 25/9.

Minh Thư

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.