UNIQLO ra mắt bộ sưu tập mới từ cảm hứng thời trang Anh Quốc

UNIQLO - thương hiệu với triết lý LifeWear đến từ Nhật Bản vừa ra mắt bộ sưu tập (BST) UNIQLO x JW ANDERSON Thu/Đông 2020 vào ngày 16/10/2020. 

BST LifeWear mới nhất gồm những thiết kế ấn tượng của JW Anderson - Nhà mốt hàng đầu đến từ Luân Đôn (Anh)

Thông qua chủ đề “Một ngày ở Luân Đôn”, BST tái hiện lại những giá trị chuẩn mực của nước Anh với những sáng tạo hướng đến việc khám phá hình ảnh thành phố Luân Đôn, tiêu biểu là họa tiết kẻ sọc đầy tính biểu tượng và áo khoác vải thô đầy phong cách.

Theo chia sẻ của nhà thiết kế (NTK), chủ đề của BST lần này là sự nối tiếp của BST có tên “Quang cảnh ngoài trời nước Anh” đã được JW Anderson kết hợp cùng UNIQLO ra mắt trước đó vào năm 2019.

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập mới từ cảm hứng thời trang Anh Quốc
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập mới từ cảm hứng thời trang Anh Quốc

Dòng sản phẩm kết hợp đặc biệt này được phát triển từ ý tưởng “Chuẩn mực nước Anh. Thiết kế đáp ứng cuộc sống hôm nay”. Các thiết kế LifeWear mang đến những sáng tạo độc đáo được JW Anderson nâng tầm từ phong cách thời trang truyền thống của nước Anh, kết hợp cùng tính năng ưu việt, chất liệu vải với độ bền cao mà UNIQLO luôn cam kết mang đến cho các khách hàng.

Tuy nhiên, với sự trở lại lần này, tính cổ điển và thanh lịch của phong cách Anh quốc đã được NTK gửi gắm trọn vẹn và rõ nét hơn trong từng sáng tạo.

 
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập mới từ cảm hứng thời trang Anh Quốc

Khoác lên người những thiết kế từ BST, người yêu thời trang dễ dàng hình dung ra một buổi sáng thong dong dạo bộ đến khu chợ quen thuộc, hay một buổi trưa đươc thả lỏng, thư thái với cuốn sách yêu thích nhất, mặc trên người trang phục lấy ra từ chiếc tủ quần áo mang đậm dấu ấn phong cách sống thường ngày của một thành phố thanh lịch. Tổng thể BST mang đến một cảm nhận thư thái lạ kỳ được thắp sáng bởi những nét chấm phá đặc trưng của JW Anderson, chẳng hạn như các tông màu ấm áp: xanh ô-liu, màu xanh navy, màu xám than, và màu hổ phách, cùng thiết kế chắp mảnh, cấu trúc bất đối xứng độc đáo giúp tái tạo nguồn năng lượng cho người mặc giữa bối cảnh phải đối mặt với nhiều thử thách sắp tới.

Ngoài những thiết kế dành cho người lớn, BST còn có những thiết kế dành riêng cho trẻ em. Tiêu biểu nhất là những chiếc áo khoác lông cừu và váy xếp li, hay những chiếc mũ kẻ sọc bằng chất liệu len dệt kim và mũ trùm kín đầu giúp mùa đông thêm ấm áp. Tất cả các mâu trang phục đều dễ dàng mặc đôi cùng người lớn, mang lại niềm vui hân hoan sóng đôi trong mùa mới.

NTK JW Anderson, tên đầy đủ là Jonathan William Anderson, vốn được biết đến với một danh sách dài các giải thưởng danh giá về thời trang, đồng thời là giám đốc sáng tạo của 2 thương hiệu thời trang danh giá. JW Anderson được yêu thích qua loạt thiết kế ready-to-wear ấn tượng thể hiện dấu ấn phong cách và gu thẩm mỹ riêng biệt, khiến giới phê bình và người yêu thời trang toàn cầu say mê. BST UNIQLO x JW ANDERSON Thu/Đông 2020 tiếp tục là một dấu ấn thể hiện phong cách ready-to-wear của anh.

BST này sẽ chính thức có mặt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch và UNIQLO AEON MALL Long Biên vào ngày 16/10/2020.

Tham khảo thông tin chương trình khuyến mãi giới hạn 7 ngày:http://bit.ly/UNIQLOAEONMALLLongBien-KhuyenMai
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập:
Website: www.uniqlo.com/vn
UNIQLO Vietnam Official Instagram: https://www.instagram.com/uniqlovnam/
UNIQLO Viennam Official Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam

Phương Dung

 
List comment
 
 
Từ hôm nay 15/10, bán hàng đa cấp thu lợi bất chính sẽ bị phạt tới 200 triệu đồng
icon

Từ hôm nay 15/10, nếu chưa được cấp phép mà tổ chức hoạt động bán hàng đa cấp thu lợi bất chính thì sẽ bị phạt tới 200 triệu đồng, thậm chí phạt tới 500 triệu đồng nếu gây thiệt hại cho người khác.

 
 
Doanh nghiệp đầu tư Thủy điện Rào Trăng 3 nơi 13 bộ đội đang mất liên lạc là ai?
icon

Rào Trăng 3 là nhà máy thủy điện thứ 13 tại Thừa Thiên Huế được cấp phép đầu tư xây dựng, có vốn đầu tư 290 tỉ đồng. Dự án Thủy điện Rào Trăng 3 do ai làm chủ đầu tư?

 
 
Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
icon

Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ của TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo–mã chứng khoán DPM) đã được công nhận là thương hiệu quốc gia (THQG) năm 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo nhận vinh dự này từ năm 2014.

 
 
Đất Xanh và Alphanam cùng hợp tác chiến lược
icon

Ngày 14/10, tại TP.HCM, Đất Xanh Group (DXG) và Alphanam Group - Hai thương hiệu kinh tế tư nhân lớn đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng.

 
 
Tôm hùm, ốc hương tăng giá, ngư dân miền Trung tranh thủ bán hải sản chạy... bão
icon

Sau một thời gian dài giảm giá liên tục do ảnh hưởng của dịch bệnh, khoảng 2 tuần nay, giá nhiều mặt hàng hải sản ở miền Trung tăng trở lại nên nhiều ngư dân đã tranh thủ thu hoạch bán để chạy mưa bão.

 
 
Rau xanh khan hiếm, giá tăng từng ngày sau mưa lũ
icon

Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài và cơn bão số 6, giá các loại rau xanh tại các chợ, cửa hàng ở Đà Nẵng khan hiếm, tăng giá chóng mặt

 
Tồn 85 nghìn chiếc ô tô từ năm ngoái, giá xe sẽ còn giảm mạnh?
icon

Nhu cầu mua xe thấp, lượng xe ô tô từ năm 2019 còn tồn khá lớn, khoảng 85.000 chiếc nên thời gian tới các đại lý phân phối ô tô sẽ phải giảm giá bán để thu hút khách hàng.

 
Lực kéo nào cho sắc xanh 8 phiên liên tiếp của mã MSN?
icon

Trong những phiên giao dịch gần đây, cổ phiếu MSN của tập đoàn Masan trở thành tâm điểm của thị trường khi đạt mốc 80.000 đồng, mức cao nhất từ đầu năm đến nay. Đây cũng là cổ phiếu có đóng góp tích cực nhất vào đà tăng của VN-Index.

 
Chè VietGAP và chè hữu cơ: Hướng đi mới cho cây chè Thái Nguyên
icon

Tại đề án “Nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững cây chè và thương hiệu sản phẩm trà Thái Nguyên, giai đoạn 2017- 2020”, tỉnh Thái Nguyên phấn đấu đạt an toàn sản phẩm cho 100% diện tích chè trong quy hoạch sản xuất theo hướng VietGAP.

 
CEO công ty bảo hiểm nhận thưởng 12 tỷ sau 6 tháng nhậm chức
icon

Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI Phạm Anh Đức nhận thưởng 12 tỷ đồng chỉ sau 6 tháng nhậm chức. HĐQT công ty cho biết lý do chi thưởng lớn cho ban điều hành là lợi nhuận tăng mạnh.