UNIQLO ra mắt bộ sưu tập mới từ cảm hứng thời trang Anh Quốc

UNIQLO - thương hiệu với triết lý LifeWear đến từ Nhật Bản vừa ra mắt bộ sưu tập (BST) UNIQLO x JW ANDERSON Thu/Đông 2020 vào ngày 16/10/2020. 

BST LifeWear mới nhất gồm những thiết kế ấn tượng của JW Anderson - Nhà mốt hàng đầu đến từ Luân Đôn (Anh)

Thông qua chủ đề “Một ngày ở Luân Đôn”, BST tái hiện lại những giá trị chuẩn mực của nước Anh với những sáng tạo hướng đến việc khám phá hình ảnh thành phố Luân Đôn, tiêu biểu là họa tiết kẻ sọc đầy tính biểu tượng và áo khoác vải thô đầy phong cách.

Theo chia sẻ của nhà thiết kế (NTK), chủ đề của BST lần này là sự nối tiếp của BST có tên “Quang cảnh ngoài trời nước Anh” đã được JW Anderson kết hợp cùng UNIQLO ra mắt trước đó vào năm 2019.

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập mới từ cảm hứng thời trang Anh Quốc
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập mới từ cảm hứng thời trang Anh Quốc

Dòng sản phẩm kết hợp đặc biệt này được phát triển từ ý tưởng “Chuẩn mực nước Anh. Thiết kế đáp ứng cuộc sống hôm nay”. Các thiết kế LifeWear mang đến những sáng tạo độc đáo được JW Anderson nâng tầm từ phong cách thời trang truyền thống của nước Anh, kết hợp cùng tính năng ưu việt, chất liệu vải với độ bền cao mà UNIQLO luôn cam kết mang đến cho các khách hàng.

Tuy nhiên, với sự trở lại lần này, tính cổ điển và thanh lịch của phong cách Anh quốc đã được NTK gửi gắm trọn vẹn và rõ nét hơn trong từng sáng tạo.

 
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập mới từ cảm hứng thời trang Anh Quốc

Khoác lên người những thiết kế từ BST, người yêu thời trang dễ dàng hình dung ra một buổi sáng thong dong dạo bộ đến khu chợ quen thuộc, hay một buổi trưa đươc thả lỏng, thư thái với cuốn sách yêu thích nhất, mặc trên người trang phục lấy ra từ chiếc tủ quần áo mang đậm dấu ấn phong cách sống thường ngày của một thành phố thanh lịch. Tổng thể BST mang đến một cảm nhận thư thái lạ kỳ được thắp sáng bởi những nét chấm phá đặc trưng của JW Anderson, chẳng hạn như các tông màu ấm áp: xanh ô-liu, màu xanh navy, màu xám than, và màu hổ phách, cùng thiết kế chắp mảnh, cấu trúc bất đối xứng độc đáo giúp tái tạo nguồn năng lượng cho người mặc giữa bối cảnh phải đối mặt với nhiều thử thách sắp tới.

Ngoài những thiết kế dành cho người lớn, BST còn có những thiết kế dành riêng cho trẻ em. Tiêu biểu nhất là những chiếc áo khoác lông cừu và váy xếp li, hay những chiếc mũ kẻ sọc bằng chất liệu len dệt kim và mũ trùm kín đầu giúp mùa đông thêm ấm áp. Tất cả các mâu trang phục đều dễ dàng mặc đôi cùng người lớn, mang lại niềm vui hân hoan sóng đôi trong mùa mới.

NTK JW Anderson, tên đầy đủ là Jonathan William Anderson, vốn được biết đến với một danh sách dài các giải thưởng danh giá về thời trang, đồng thời là giám đốc sáng tạo của 2 thương hiệu thời trang danh giá. JW Anderson được yêu thích qua loạt thiết kế ready-to-wear ấn tượng thể hiện dấu ấn phong cách và gu thẩm mỹ riêng biệt, khiến giới phê bình và người yêu thời trang toàn cầu say mê. BST UNIQLO x JW ANDERSON Thu/Đông 2020 tiếp tục là một dấu ấn thể hiện phong cách ready-to-wear của anh.

BST này sẽ chính thức có mặt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch và UNIQLO AEON MALL Long Biên vào ngày 16/10/2020.

Tham khảo thông tin chương trình khuyến mãi giới hạn 7 ngày:http://bit.ly/UNIQLOAEONMALLLongBien-KhuyenMai
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập:
Website: www.uniqlo.com/vn
UNIQLO Vietnam Official Instagram: https://www.instagram.com/uniqlovnam/
UNIQLO Viennam Official Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam

Phương Dung

 
List comment
 
 
Ra mắt công ty CP Cen Quảng Ninh: Bước chuyển mới nâng tầm vị thế
icon

Công ty cổ phần Cen Quảng Ninh ra mắt vào sáng 25/12 tại khu Hoàng Gia 1 - 19, Vinhomes Dragon Bay, Bến Đoan, Hạ Long, Quảng Ninh. Công ty sẽ là bước tiến mới, tăng cường sức mạnh cho hệ thống kinh doanh của Cen Land trên cả nước.

 
 
Hơn 10 năm kiến tạo cung điện đá D'. Palais Louis không hề phí hoài
icon

Bằng tinh thần theo đuổi sự hoàn hảo bất diệt, tập đoàn Tân Hoàng Minh chấp nhận kiến tạo một dự án bất động sản trong thời gian dài đến hơn một thập kỷ. 

 
 
Cung điện đá D'. Palais Louis: Trường tồn như tinh thần của người tinh hoa
icon

Cung điện đá D'. Palais Louis được mệnh danh là 'kiệt tác vượt thời gian' với những giá trị độc tôn hiếm có dự án nào tại Việt Nam sở hữu. 

 
 
Có một thế giới khác trong khuôn viên cung điện đá D’. Palais Louis
icon

Cung điện đá D’. Palais Louis sở hữu tọa độ hoàng kim giữa lòng Hà Nội. Trên con phố Nguyễn Văn Huyên náo nhiệt, tuyệt phẩm cao cấp nhất của tập đoàn Tân Hoàng Minh mang lại không gian bình yên cho những quý chủ nhân mỗi khi quay về. 

 
 
Ri-Yaz Hotels & Resorts sẽ là đơn vị quản lý vận hành cung điện đá D’. Palais Louis
icon

Để mang đến trải nghiệm sống thượng lưu, kiến tạo phong cách sống sang trọng và dịch vụ đẳng cấp cho cư dân, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng đơn vị quốc tế Ri- Yaz Hotels & Resorts trong việc quản lý vận hành cung điện đá D’. Palais Louis.

 
 
Tân Hoàng Minh chuyên nghiệp hóa hệ thống phân phối sản phẩm với thương hiệu D’ Land
icon

Tập đoàn Tân Hoàng Minh chính thức thành lập D’ Land – thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực quản lý, tư vấn chiến lược và phát triển kinh doanh bất động sản cao cấp.

 
D'Land phân phối độc quyền các dự án cao cấp của Tân Hoàng Minh
icon

Bên cạnh phân phối các sản phẩm bất động sản do tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển, D’ Land hiện là đơn vị cung cấp các giải pháp tổng thể về tư vấn chiến lược kinh doanh cho Tân Hoàng Minh và các đối tác trong tương lai.

 
D’ Land - Nơi nhân sự là tài sản đặc biệt của doanh nghiệp
icon

Trong sự phát triển của một doanh nghiệp, ngoài nỗ lực chèo lái của của người đứng đầu thì đội ngũ nhân sự là tài sản quý giá nhất, đóng vai trò quan trọng dẫn tới thành công.

 
SHB áp dụng sớm ICAAP, hoàn thành toàn bộ 3 trụ cột Basel II trước hạn
icon

Hoàn tất ba trụ cột của Hiệp ước vốn Basel II trước thời hạn, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã đáp ứng tuân thủ toàn diện các yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), nhận được đánh giá tích cực của các tổ chức quốc tế  

 
Hãng hàng không thứ 6 tại Việt Nam bay chuyến ra mắt
icon

Tối 26/12, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) chính thức ra mắt, trở thành hãng hàng không thứ 6 của Việt Nam.