UNIQLO ra mắt bộ sưu tập mới từ cảm hứng thời trang Anh Quốc

UNIQLO - thương hiệu với triết lý LifeWear đến từ Nhật Bản vừa ra mắt bộ sưu tập (BST) UNIQLO x JW ANDERSON Thu/Đông 2020 vào ngày 16/10/2020. 

BST LifeWear mới nhất gồm những thiết kế ấn tượng của JW Anderson - Nhà mốt hàng đầu đến từ Luân Đôn (Anh)

Thông qua chủ đề “Một ngày ở Luân Đôn”, BST tái hiện lại những giá trị chuẩn mực của nước Anh với những sáng tạo hướng đến việc khám phá hình ảnh thành phố Luân Đôn, tiêu biểu là họa tiết kẻ sọc đầy tính biểu tượng và áo khoác vải thô đầy phong cách.

Theo chia sẻ của nhà thiết kế (NTK), chủ đề của BST lần này là sự nối tiếp của BST có tên “Quang cảnh ngoài trời nước Anh” đã được JW Anderson kết hợp cùng UNIQLO ra mắt trước đó vào năm 2019.

{keywords}
{keywords}

Dòng sản phẩm kết hợp đặc biệt này được phát triển từ ý tưởng “Chuẩn mực nước Anh. Thiết kế đáp ứng cuộc sống hôm nay”. Các thiết kế LifeWear mang đến những sáng tạo độc đáo được JW Anderson nâng tầm từ phong cách thời trang truyền thống của nước Anh, kết hợp cùng tính năng ưu việt, chất liệu vải với độ bền cao mà UNIQLO luôn cam kết mang đến cho các khách hàng.

Tuy nhiên, với sự trở lại lần này, tính cổ điển và thanh lịch của phong cách Anh quốc đã được NTK gửi gắm trọn vẹn và rõ nét hơn trong từng sáng tạo.

{keywords}

Khoác lên người những thiết kế từ BST, người yêu thời trang dễ dàng hình dung ra một buổi sáng thong dong dạo bộ đến khu chợ quen thuộc, hay một buổi trưa đươc thả lỏng, thư thái với cuốn sách yêu thích nhất, mặc trên người trang phục lấy ra từ chiếc tủ quần áo mang đậm dấu ấn phong cách sống thường ngày của một thành phố thanh lịch. Tổng thể BST mang đến một cảm nhận thư thái lạ kỳ được thắp sáng bởi những nét chấm phá đặc trưng của JW Anderson, chẳng hạn như các tông màu ấm áp: xanh ô-liu, màu xanh navy, màu xám than, và màu hổ phách, cùng thiết kế chắp mảnh, cấu trúc bất đối xứng độc đáo giúp tái tạo nguồn năng lượng cho người mặc giữa bối cảnh phải đối mặt với nhiều thử thách sắp tới.

Ngoài những thiết kế dành cho người lớn, BST còn có những thiết kế dành riêng cho trẻ em. Tiêu biểu nhất là những chiếc áo khoác lông cừu và váy xếp li, hay những chiếc mũ kẻ sọc bằng chất liệu len dệt kim và mũ trùm kín đầu giúp mùa đông thêm ấm áp. Tất cả các mâu trang phục đều dễ dàng mặc đôi cùng người lớn, mang lại niềm vui hân hoan sóng đôi trong mùa mới.

NTK JW Anderson, tên đầy đủ là Jonathan William Anderson, vốn được biết đến với một danh sách dài các giải thưởng danh giá về thời trang, đồng thời là giám đốc sáng tạo của 2 thương hiệu thời trang danh giá. JW Anderson được yêu thích qua loạt thiết kế ready-to-wear ấn tượng thể hiện dấu ấn phong cách và gu thẩm mỹ riêng biệt, khiến giới phê bình và người yêu thời trang toàn cầu say mê. BST UNIQLO x JW ANDERSON Thu/Đông 2020 tiếp tục là một dấu ấn thể hiện phong cách ready-to-wear của anh.

BST này sẽ chính thức có mặt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch và UNIQLO AEON MALL Long Biên vào ngày 16/10/2020.

Tham khảo thông tin chương trình khuyến mãi giới hạn 7 ngày:http://bit.ly/UNIQLOAEONMALLLongBien-KhuyenMai
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập:
Website: www.uniqlo.com/vn
UNIQLO Vietnam Official Instagram: https://www.instagram.com/uniqlovnam/
UNIQLO Viennam Official Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam

Phương Dung

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.