Ứng dụng công nghệ cho nền kinh tế số với phần mềm vừa bán hàng, vừa quản lý kênh phân phối

Cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 mang đến nhiều bước nhảy vọt trong việc ứng dụng công nghệ vào đời sống, đặc biệt là các ứng dụng trong kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng cho nền kinh tế số.

{keywords}

Cách mạng công nghiệp lần đầu tiên sử dụng năng lượng nước và hơi nước để cơ giới hóa sản xuất, lần 2 diễn ra nhờ ứng dụng điện năng để sản xuất hàng loạt, lần 3 sử dụng điện tử và công nghệ thông tin để tự động hóa sản xuất. Ngày nay, cuộc Cách mạng Công nghiệp thứ 4 kết hợp các công nghệ lại với nhau, làm mờ ranh giới giữa vật lý, kỹ thuật số và sinh học. Công nghệ đã và đang mang đến nhiều thay đổi lớn, từ trong đời sống sinh hoạt, tư duy, hành vi thói quen thường ngày của con người, đến cách thức tổ chức, vận hành của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn và Chính phủ.

Dù thời đại biến chuyển hay công nghệ có nâng cấp cỡ nào, kinh tế vẫn là lĩnh vực trọng điểm. Công nghệ, quan trọng nhất vẫn là ứng dụng được trong thúc đẩy sản xuất và kinh doanh. Nếu xưa kia, người bán hàng, người quản lý dùng các nghiệp vụ phổ thông, các công cụ thô sơ như quyển sổ, cái bút, cao cấp hơn là máy tính cầm tay hay những bảng excel kéo dài “bất tận”; Thì ngày nay, với các danh mục mặt hàng lên đến hàng nghìn, hàng chục nghìn, các giao dịch nhảy vọt theo cấp số nhân mỗi ngày, thì các phương pháp “cổ xưa” ấy không còn tính khả thi. Từ lâu, thị trường đã cấp thiết đòi hòi sự xuất hiện của một phần mềm có thể giúp doanh nghiệp quản lý sản phẩm và hỗ trợ bán hàng. Hàng loạt phần mềm bán hàng ra đời và ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường, giúp tối ưu các chức năng hỗ trợ bán hàng và quản lý doanh số. Tuy nhiên, theo thời gian, khi hệ thống bán hàng của doanh nghiệp “nở” ra, hệ thống đại lý, kênh phân phối, cửa hàng mọc lên liên tục, thì một phần mềm chỉ thuần tuý hỗ trợ hoạt động bán hàng là không đủ. Các chức năng quản lý kênh phân phối và điểm bán hàng tiếp tục trở thành nhu cầu mới của khách hàng.

Luôn là doanh nghiệp đi đầu trong các xu hướng công nghệ phù hợp với thời cuộc, cũng như đem lại tính ứng dụng cao, MobiFone hiểu nhu cầu của thị trường, đã nghiên cứu và cho “ra đời” mSale - giải pháp quản lý kênh phân phối và bán hàng – giải pháp đã đạt được nhiều giải thưởng CNTT uy tín như Sao khuê 2016, Chuyển đổi số Việt Nam 2020 và Thương hiệu quốc gia 2020. Đây là giải pháp trọn vẹn nhất trên thị trường Việt hiện nay. Không chỉ hỗ trợ các chức năng bán hàng, mSale xuất phát điểm là hệ thống giúp quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán hàng hiệu quả với số lượng điểm bán, nhân viên bán hàng và hàng hóa lớn. Đặc biệt, đáp ứng tính linh động của công tác kinh doanh, mSale cung cấp giải pháp trên nền tảng di động, nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần thao tác đăng nhập vào hệ thống, người quản lý có thể quản lý, giám sát chặt chẽ các số liệu và hoạt động của kênh phân phối, bán hàng, cập nhật kịp thời các thông tin thị trường để đưa ra các quyết định kịp thời giúp thúc đẩy doanh số và giảm thiểu rủi ro.

Với chức năng nổi bật là quản lý kênh phân phối, bán hàng và các chính sách hoa hồng, hệ thống mSale giúp nâng cao hiệu quả quản lý luồng hàng, kênh phân phối và gia tăng năng suất lao động, giảm chi phí vận hành. Ngoài ra, chức năng giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên tại các điểm bán tạo điều kiện cho nhân viên thoả sức phát huy khả năng bản thân mà quản lý vẫn có thể nắm được tình hình chung, không còn mất nhiều thời gian cho việc báo cáo liên tục. Hiện phần mềm được niêm yết trên thị trường với phí khởi tạo (Chỉ đóng một lần duy nhất) 2.000.000 đồng và phí duy trì hàng tháng lần lượt là 70.000 đồng/tháng/1 người dùng với gói cơ bản, 120.000 đồng/tháng/ 1 người dùng với gói nâng cao, chi phí này được giảm dần theo bậc thang khi số lượng người dùng tăng lên.

{keywords}

Nhằm đẩy mạnh công cuộc doanh nghiệp số - một phần quan trọng trong chiến dịch Chuyển đổi số Quốc gia, MobiFone hỗ trợ các doanh nghiệp với chính sách dùng thử và chính sách bán hàng ưu đãi. Chính sách dùng thử áp dụng cho khách hàng VIP (Toàn bộ khách hàng doanh nghiệp phát sinh cước tài khoản chính trung bình trong 2 tháng gần nhất từ 10.000.000 đồng/tháng trở lên hoặc nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) là miễn phí phí khởi tạo, được dùng thử tối đa 3 tháng cho tối đa 30 người dùng với dung lượng lưu trữ dữ liệu không giới hạn. Toàn bộ đối tượng khách hàng doanh nghiệp còn lại vẫn được miễn phí phí khởi tạo, dùng thử tối đa 1 tháng cho tối đa 20 người dùng với dung lượng lưu trữ dữ liệu không giới hạn. Đối với chính sách bán hàng ưu đãi, doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng sử dụng gói nâng cao cho nhiều hơn 101 người dùng, đăng ký phí lưu trữ không giới hạn từ 1 năm trở lên sẽ được tặng tối đa 3 tháng sử dụng miễn phí cho tối đa 30 người dùng với mức lưu trữ dữ liệu người dùng không giới hạn.

Với tính năng đa dạng và tối ưu, MobiFone đặt niềm tin mSale sẽ trở thành công cụ đắc lực cho bộ phận quản lý kinh doanh, đồng hành cùng các doanh nghiệp trên chặng đường phát triển mạnh mẽ trong thời đại số.

Phương Dung

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.