Ứng dụng công nghệ cho nền kinh tế số với phần mềm vừa bán hàng, vừa quản lý kênh phân phối

Cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 mang đến nhiều bước nhảy vọt trong việc ứng dụng công nghệ vào đời sống, đặc biệt là các ứng dụng trong kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng cho nền kinh tế số.
Ứng dụng công nghệ cho nền kinh tế số với phần mềm vừa bán hàng, vừa quản lý kênh phân phối

Cách mạng công nghiệp lần đầu tiên sử dụng năng lượng nước và hơi nước để cơ giới hóa sản xuất, lần 2 diễn ra nhờ ứng dụng điện năng để sản xuất hàng loạt, lần 3 sử dụng điện tử và công nghệ thông tin để tự động hóa sản xuất. Ngày nay, cuộc Cách mạng Công nghiệp thứ 4 kết hợp các công nghệ lại với nhau, làm mờ ranh giới giữa vật lý, kỹ thuật số và sinh học. Công nghệ đã và đang mang đến nhiều thay đổi lớn, từ trong đời sống sinh hoạt, tư duy, hành vi thói quen thường ngày của con người, đến cách thức tổ chức, vận hành của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn và Chính phủ.

Dù thời đại biến chuyển hay công nghệ có nâng cấp cỡ nào, kinh tế vẫn là lĩnh vực trọng điểm. Công nghệ, quan trọng nhất vẫn là ứng dụng được trong thúc đẩy sản xuất và kinh doanh. Nếu xưa kia, người bán hàng, người quản lý dùng các nghiệp vụ phổ thông, các công cụ thô sơ như quyển sổ, cái bút, cao cấp hơn là máy tính cầm tay hay những bảng excel kéo dài “bất tận”; Thì ngày nay, với các danh mục mặt hàng lên đến hàng nghìn, hàng chục nghìn, các giao dịch nhảy vọt theo cấp số nhân mỗi ngày, thì các phương pháp “cổ xưa” ấy không còn tính khả thi. Từ lâu, thị trường đã cấp thiết đòi hòi sự xuất hiện của một phần mềm có thể giúp doanh nghiệp quản lý sản phẩm và hỗ trợ bán hàng. Hàng loạt phần mềm bán hàng ra đời và ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường, giúp tối ưu các chức năng hỗ trợ bán hàng và quản lý doanh số. Tuy nhiên, theo thời gian, khi hệ thống bán hàng của doanh nghiệp “nở” ra, hệ thống đại lý, kênh phân phối, cửa hàng mọc lên liên tục, thì một phần mềm chỉ thuần tuý hỗ trợ hoạt động bán hàng là không đủ. Các chức năng quản lý kênh phân phối và điểm bán hàng tiếp tục trở thành nhu cầu mới của khách hàng.

Luôn là doanh nghiệp đi đầu trong các xu hướng công nghệ phù hợp với thời cuộc, cũng như đem lại tính ứng dụng cao, MobiFone hiểu nhu cầu của thị trường, đã nghiên cứu và cho “ra đời” mSale - giải pháp quản lý kênh phân phối và bán hàng – giải pháp đã đạt được nhiều giải thưởng CNTT uy tín như Sao khuê 2016, Chuyển đổi số Việt Nam 2020 và Thương hiệu quốc gia 2020. Đây là giải pháp trọn vẹn nhất trên thị trường Việt hiện nay. Không chỉ hỗ trợ các chức năng bán hàng, mSale xuất phát điểm là hệ thống giúp quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán hàng hiệu quả với số lượng điểm bán, nhân viên bán hàng và hàng hóa lớn. Đặc biệt, đáp ứng tính linh động của công tác kinh doanh, mSale cung cấp giải pháp trên nền tảng di động, nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần thao tác đăng nhập vào hệ thống, người quản lý có thể quản lý, giám sát chặt chẽ các số liệu và hoạt động của kênh phân phối, bán hàng, cập nhật kịp thời các thông tin thị trường để đưa ra các quyết định kịp thời giúp thúc đẩy doanh số và giảm thiểu rủi ro.

Với chức năng nổi bật là quản lý kênh phân phối, bán hàng và các chính sách hoa hồng, hệ thống mSale giúp nâng cao hiệu quả quản lý luồng hàng, kênh phân phối và gia tăng năng suất lao động, giảm chi phí vận hành. Ngoài ra, chức năng giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên tại các điểm bán tạo điều kiện cho nhân viên thoả sức phát huy khả năng bản thân mà quản lý vẫn có thể nắm được tình hình chung, không còn mất nhiều thời gian cho việc báo cáo liên tục. Hiện phần mềm được niêm yết trên thị trường với phí khởi tạo (Chỉ đóng một lần duy nhất) 2.000.000 đồng và phí duy trì hàng tháng lần lượt là 70.000 đồng/tháng/1 người dùng với gói cơ bản, 120.000 đồng/tháng/ 1 người dùng với gói nâng cao, chi phí này được giảm dần theo bậc thang khi số lượng người dùng tăng lên.

 
Ứng dụng công nghệ cho nền kinh tế số với phần mềm vừa bán hàng, vừa quản lý kênh phân phối

Nhằm đẩy mạnh công cuộc doanh nghiệp số - một phần quan trọng trong chiến dịch Chuyển đổi số Quốc gia, MobiFone hỗ trợ các doanh nghiệp với chính sách dùng thử và chính sách bán hàng ưu đãi. Chính sách dùng thử áp dụng cho khách hàng VIP (Toàn bộ khách hàng doanh nghiệp phát sinh cước tài khoản chính trung bình trong 2 tháng gần nhất từ 10.000.000 đồng/tháng trở lên hoặc nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) là miễn phí phí khởi tạo, được dùng thử tối đa 3 tháng cho tối đa 30 người dùng với dung lượng lưu trữ dữ liệu không giới hạn. Toàn bộ đối tượng khách hàng doanh nghiệp còn lại vẫn được miễn phí phí khởi tạo, dùng thử tối đa 1 tháng cho tối đa 20 người dùng với dung lượng lưu trữ dữ liệu không giới hạn. Đối với chính sách bán hàng ưu đãi, doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng sử dụng gói nâng cao cho nhiều hơn 101 người dùng, đăng ký phí lưu trữ không giới hạn từ 1 năm trở lên sẽ được tặng tối đa 3 tháng sử dụng miễn phí cho tối đa 30 người dùng với mức lưu trữ dữ liệu người dùng không giới hạn.

Với tính năng đa dạng và tối ưu, MobiFone đặt niềm tin mSale sẽ trở thành công cụ đắc lực cho bộ phận quản lý kinh doanh, đồng hành cùng các doanh nghiệp trên chặng đường phát triển mạnh mẽ trong thời đại số.

Phương Dung

 
List comment
 
 
Doanh nghiệp lữ hành háo hức lên tour đón đầu 'hộ chiếu vắc xin'
icon

Trong khi chờ quyết định chính thức mở cửa đón khách quốc tế, các đơn vị lữ hành vừa 'ngóng' quyết định chính thức, đồng thời chuẩn bị kế hoạch để đón khách.

 
 
BCTC hợp nhất 2020: FLC lãi trên 420 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch năm
icon

Báo cáo hợp nhất sau kiểm toán mới đây của FLC cho biết doanh nghiệp lãi trước thuế trên 421 tỷ đồng và sau thuế gần 308 tỷ trong năm tài chính 2020, tương ứng với mức tăng khoảng 43% và 68% so với báo cáo quý 4 trước đó.

 
 
Tài khoản tiện ích hỗ trợ vận hành doanh nghiệp hiệu quả
icon

Tài khoản doanh nghiệp không phải là một yêu cầu bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp, thực tế cho thấy sử dụng tài khoản mang đến cho chủ doanh nghiệp vô vàn lợi ích, từ lợi ích tài chính đến tiện ích tối ưu trong quản lý dòng tiền.

 
 
Vietcombank bắt tay FWD phân phối sản phẩm 'FWD nâng tầm vị thế'
icon

Ngày 10/3/2021, FWD Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế”, được phân phối độc quyền qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank).

 
 
Ngân hàng thương mại nào đang trả lãi suất cao nhất trên 7,00%/năm?
icon

Khảo sát biểu lãi suất ngân hàng của 26 ngân hàng thương mại trong nước đầu tháng 3/2021 cho thấy, mức lãi suất ngân hàng cao nhất hiện nay là trên 7,00%/năm.

 
 
UNIQLO tổ chức sự kiện giới thiệu BST Xuân Hè 2021
icon

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa công bố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo lần đầu tiên được tổ chức dành cho công chúng tại TP Hồ Chí Minh để giới thiệu về Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2021.

 
Giá vàng trong nước không thể mãi 'một mình một chợ'
icon

Trước chênh lệch giá vàng trong nước và thế giới quá lớn, TS. Cấn Văn Lực, chuyên gia Kinh tế trưởng ngân hàng BIDV cho rằng sẽ rủi ro cho nhà đầu tư khi Việt Nam không thể mãi 'một mình một chợ'.

 
SeABank tri ân khách hàng nữ nhân ngày 8/3: Hàng nghìn quà tặng hấp dẫn
icon

SeABank gửi tặng hàng nghìn phần quà và ưu đãi hấp dẫn bao gồm các E-voucher trị giá cao nhất lên tới 830.000 đồng, lãi suất vay vốn chỉ từ 4,99%/năm và nhiều ưu đãi khi gửi tiết kiệm online, mở tài khoản eBank, thanh toán thẻ, thanh toán online.

 
Bamboo Airways vượt lên đứng đầu về số đường bay nội địa
icon

Thống kê tính đến tháng 3/2021 cho thấy, Bamboo Airways đang dẫn đầu về số lượng đường bay nội địa với 57 đường, cao nhất trong số các hãng hàng không nội địa.

 
Vì sao Toyota, Honda, Ford mất nhiều thị phần trước các đối thủ Vinfast, Thaco và Hyundai Thành Công?
icon

Cả 3 liên doanh Honda, Toyota và Ford đã không tận dụng tốt nhất cơ hội và đã đánh mất khá nhiều thị phần vào tay các đối thủ Vinfast, Thaco và Hyundai Thành Công.