Nhà hàng tặng cả kỳ nghỉ 5 sao, món ăn "độc, lạ" dịp 8/3 nhưng vẫn vắng vẻ

Đầu bếp chế biến món ăn mới độc lạ, thậm chí tặng cả kỳ nghỉ dưỡng cho khách hàng nữ… là các chiêu hút khách của các nhà hàng dịp Quốc tế phụ nữ 8/3

{keywords}
Không chỉ giảm giá, nhiều nhà hàng còn tặng quà bốc thăm cả kỳ nghỉ 5 sao cho phái nữ dịp 8/3. (Ảnh minh họa)

Sau khi các nhà hàng, quán ăn tại Hà Nội được mở cửa hoạt động bình thường trở lại vào ngày 2/3, nhiều nhà hàng đã kịp thời tung các chương trình giảm giá, bốc thăm, tặng quà… để hút khách dịp 8/3 sắp tới.

Theo khảo sát, một số nhà hàng đã có những chương trình giảm giá cho khách đặt bàn nhân ngày 8/3 từ 10-30% tùy nơi và tùy ngày thường hay cuối tuần. Và cũng có những nhà hàng lại áp dụng chính sách giảm giá cho các khách hàng mua mang về, sẵn sàng ship tận nơi với các thực đơn có sẵn...

Thậm chí, nhà hàng ở An Dương (Tây Hồ) "chơi lớn" đã đưa ra những quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng nữ khi đến ăn tại nhà hàng sẽ được bốc thăm chọn quà. Theo đó, món quà hấp dẫn nhất là kỳ nghỉ 5 sao có giá trị vài triệu đồng hay voucher trị giá cả triệu đồng sử dụng ăn tại nhà hàng.

Cũng có những nhà hàng không chọn chiêu giảm giá để hút khách nhưng lại tặng khách hàng nữ voucher là món ăn độc lạ, không có trong thực đơn của khách hàng.

{keywords}
Món ăn độc lạ không có trong thực đơn được đầu bếp nhà hàng chế biến riêng tặng khách hàng nữ.

Anh Lã Đình Toản – Giám đốc hệ thống nhà hàng Nhật Hatoyama cho biết, từ nay đến hết 8/3, tất cả khách hàng nữ khi đến nhà hàng đều được tặng voucher món ăn đặc biệt mang tên Samurai – Geisha.

Theo anh Toản, đây là món ăn mới được đầu bếp của nhà hàng làm riêng, đặc biệt chỉ dành tặng, tri ân khách hàng nữ của nhà hàng nhân dịp 8/3, món ăn này không có trong thực đơn của nhà hàng.

“Khi khách hàng nữ đến nhà hàng dịp 8/3 sẽ đều được tặng voucher này và sử dụng miễn phí món ăn cho lần đến sau trong thời gian tháng 3 trong toàn hệ thống nhà hàng. Voucher món ăn này có giá trị 860.000 đồng”, anh Toản cho hay.

Món ăn mang tên Samurai – Geisha được làm từ những nguyên liệu đặc biệt. Samurai là món ăn được làm từ nguyên liệu bò Wagyu và gan ngỗng, ăn cùng sốt cải xanh của Nhật; còn món Geisha là những miếng sushi bụng cá ngừ, trứng cầu gai…

Trong tình hình dịch dã, khách được ngồi giãn cách, nhân viên đều đeo khẩu trang, các nơi đều có cồn xịt khuẩn…

{keywords}
Món hàu sữa được một nhà hàng giảm giá chỉ còn 8.000 đồng/con cho bàn đặt có khách hàng nữ dịp 8/3.

Trong khi đó, hệ thống nhà hàng Thế giới hải sản dành tặng món hàu sữa với giá chỉ 8.000 đồng/con đối với những bàn đặt có thực khách là nữ. Mỗi thực khách được quyền mua tối đa 3 con cho một lần ăn và chỉ sử dụng tại chỗ không mang về.

Tất cả các chính sách đưa ra nhà hàng đều nhằm thu hút khách dịp lễ cũng như sau thời gian nghỉ tết và đóng cửa do dịch bệnh.

Tuy nhiên, chia sẻ với PV, vị giám đốc hệ thống nhà hàng Nhật Bản cho biết, do tình hình khó khăn chung nên đến hôm nay nhà hàng vẫn chưa có nhiều khách đặt bàn dịp lễ 8/3.

Minh Thư

Bí ngô mini đa sắc hút khách bởi hình dáng đẹp bắt mắt

Bí ngô mini đa sắc hút khách bởi hình dáng đẹp bắt mắt

Có giá bán trên thị trường dao động từ 75.000 – 120.000 đồng/kg, bí ngô mini nhỏ xinh nằm trên lòng bàn tay đang thu hút chị em nội trợ khi bí có nhiều màu sắc xanh đỏ, vàng, trắng….

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.