TP-Link ra mắt loạt router Wi-Fi 6 chinh phục người dùng Việt

Ngày 3/7 vừa qua, TP-Link đã tổ chức sự kiện trình làng công nghệ Việt những mẫu Router kết nối Wi-Fi 6 mới nhất, cập nhật các tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu người dùng hiện nay. 

Tại sự kiện, TP-Link đãgiới thiệu3 mẫu router đỉnh cao có kết nối Wi-Fi 6 với mục đích mang đến những trải nghiệm tốt cho người dùng Việt Nam, từ “game thủ” đến gia đình nhỏ bao gồm: Archer AX11000, AX50 và AX10. Trong đó, Archer AX11000 và AX10 là hai siêu phẩm nổi trội trên thị trường.

Wi-Fi 6 được biết đến là thế hệ tiếp theo cho chuẩn mạng không dây Wi-Fi và dựa trên tiêu chuẩn IEEE 802.11ax cho ra tốc độ nhanh hơn, dung lượng lớn hơn, hiệu suất năng lượng được cải thiện tốt hơn so với các kết nối không dây trước đây.

{keywords}

Được thiết kế đặc biệt cho các game thủ, cỗ máy tốc độ Archer AX11000 là một trong những router chơi game nhanh nhất do được trang bị chuẩn kết nối WI-Fi 6 mới, cung cấp Wi-Fi lên đến hơn 11 Gbps. Đáng chú ý hơn nữa, với sự kết hợp giữa công nghệ OFDMA đột phá với Bộ tăng tốc game tự động phát hiện, tối ưu hóa dữ liệu game, thiết bị router đầu bảng này gần như không có độ trễ, nhiễu và dễ dàng trở thành trung tâm mạng chơi game tối ưu cho các trò chơi yêu cầu băng thông cực cao. 

Bên cạnh đó, Archer AX11000 cũng giúp các game thủ thống kê game bằng việc theo dõi độ trễ, thời lượng game và phân bổ tài nguyên mạng theo thời gian thực thông qua giao diện người dùng tinh chỉnh, nhờ vậy mà việc kiểm soát luôn ở trong tay game thủ. Đặc biệt, với hệ thống bảo mật Homecare™ do Trend Micro™ cung cấp, Archer AX11000 có tính năng bảo mật cao, chống virus tuyệt đối trên mọi mặt trận để hệ thống của bạn luôn an toàn khi chơi game online.

{keywords}
Archer AX11000 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng những chiến thắng đỉnh cao cho những game thủ Việt.

Một điểm nhấn khác không thể bỏ qua tại sự kiện, phù hợp hơn với nhu cầu của gia đình bạn là Archer AX10. Sử dụng mạng không dây Wi-Fi 6 mang lại tốc độ lên tới 1500 Mbps, CPU ba nhân 1.5GHz, cùng công nghệ OFDMA và MU-MIMO, Archer AX10 cung cấp sức mạnh vượt trội để giải quyết lượng dữ liệu truyền tải khổng lồ, giảm thiểu độ trễ cho hệ thống, kết nối tối đa 128 thiết bị. Nhờ vậy, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng tốc độ phản hồi cực nhanh sau mỗi cú click chuột hoặc thưởng thức video chất lượng cao hơn khi trò chuyện trực tuyến với giá bán lẻ khuyến nghị chỉ 1,999,000 đồng.

Ngoài Archer AX11000 và AX10, TP-Link cũng giới thiệu AX50 với chipset Intel lõi kép mạnh mẽ với tiêu chuẩn Intel Gig+ và khả năng kết nối lên đến 256 thiết bị.

Bên cạnh các “tân binh” AX, TP-Link cũng sẽ tung ra các sản phẩm khác sử dụngthế hệ Wi-Fi 6 tương lai như: Card mạng PCIe Archer TX3000E; Bốn thiết bị Nhà thông minh gồm camera Tapo C100 và Tapo C200, ổ cắm thông minh Tapo P100 và bóng đèn thông minh Tapo L510E; và sắp tới là bộ mở rộng sóng RE505X.

{keywords}
TP-Link sẽ mang đến một hệ sinh thái nhà thông minh cho gia đình Việt.

Với những tính năng ưu việt cùng khả năng kết nối tối ưu đến từ nhà cung cấp thiết bị Wi-Fi, cùng khả năng kết nối và điều khiển thông minh qua ứng dụng Tapo tiếng Việt bằng cả thao tác cảm ứng lẫn giọng nói (Amazon Alexa và Google Assistant), bộ sản phẩm Tapo từ thương hiệu TP-Link sẽ là người bạn đồng hành trong hành trình xây dựng tổ ấm của gia đình Việt.

Đặc biệt tại sự kiện, TP-Link cũng công bố chương trình hợp tác độc quyền với nhà bán lẻ Phong Vũ khi mua các sản phẩm dòng AX, nhận ưu đãi quà tặng lên đến 9 triệu đồng khi đặt hàng từ ngày 04/7. Chi tiết chương trình xem thêm tại :https://bit.ly/3fe2Ugd

Được thành lập vào năm 1996, TP-Link là nhà cung cấp thiết bị mạng và phụ kiện toàn cầu, tham gia vào tất cả các khía cạnh của cuộc sống hằng ngày. Được xếp hạng là nhà cung cấp thiết bị Wi-Fi số 1 thế giới trong 8 năm liền theo kết quả phân tích của IDC WLAN Tracker, TP-Link đã phân phối sản phẩm đến hơn 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàngtrên thế giới.

 Phương Dung

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.

VietinBank cho vay doanh nghiệp trả nợ trước hạn ngân hàng khác

Doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn tại VietinBank để trả nợ trước hạn ngân hàng khác được hưởng mức lãi suất đặc biệt ưu đãi, chỉ từ 6,0%/năm.