Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ của Walmart

Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

Vào Walmart - Dấu mốc mới của NutiFood

Walmart là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Mỹ và là một trong các nhà bán lẻ lớn nhất ở thị trường Trung Quốc hiện nay. Tại đất nước có dân số cao nhất thế giới, Walmart có hơn 450 siêu thị (điểm bán) trên toàn quốc. Việc trở thành thương hiệu sữa đậu nành đầu tiên của Việt Nam được phép phân phối trong chuỗi đại siêu thị Walmart giúp NutiFood tiếp cận tốt hơn với 1 tỷ người tiêu dùng tại Trung Quốc. Đây là bước tiến tiếp theo của NutiFood trong việc mang những sản phẩm chất chuẩn cao đến các thị trường tiềm năng trên thế giới theo hệ thống Walmart.

Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ của Walmart

Để có thể hợp tác thành công với “gã khổng lồ của ngành bán lẻ”, NutiFood đã phải vượt qua hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe do Walmart đề ra. Ngoài quy trình sản xuất, nguyên vật liệu đạt chuẩn cao, NutiFood còn phải đáp ứng tất cả các yêu cầu về vấn đề an ninh vận chuyển, chính sách công ty dành cho cán bộ nhân viên, nhà thầu, đối tác, các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội...

Chia sẻ về thành công mới vừa đạt được, bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng giám đốc NutiFood cho biết: “Đáp ứng được tốt nhất tất cả các điều kiện khắt khe mà Walmart đề ra là một thành quả tự hào cho những nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV NutiFood tại Việt Nam cũng như ở Hoa Kỳ và Thụy Điển. Đây là bước tiếp nối quan trọng của NutiFood trên hành trình thực hiện chiến lược nâng chuẩn dinh dưỡng cao cho người Việt và vươn ra thế giới, mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người Việt Nam nói riêng và người tiêu dùng ở nhiều nước khác nói chung”.

Sản phẩm Việt, chất lượng ngoại

Trung Quốc được đánh giá là thị trường khổng lồ có mức sử dụng sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Tổng sản lượng tiêu thụ tại đây lên đến 15 tỷ lít/ năm. Do sữa đậu nành là thức uống yêu thích của hàng triệu người nên quốc gia này có những yêu cầu rất cao về mặt chất lượng. Bên cạnh đó, yếu tố tiềm năng kinh tế của “miếng bánh lớn” này cũng khiến các công ty nội địa cũng như các tập đoàn dinh dưỡng nước ngoài “để mắt” đến, dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt.

Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ của Walmart

Hiểu được điều đó, trước khi gia nhập thị trường Trung Quốc, NutiFood đã có một thời gian dài nghiên cứu thị trường để tìm hiểu khẩu vị, thị hiếu cũng như có chiến lược truyền thông tiếp cận đến người tiêu dùng. Sản phẩm sữa đậu nành Nuti phân phối trên hệ thống có bao bì phù hợp với thị hiếu khách hàng ở nước sở tại.

 

Bên cạnh đó, NutiFood đã đầu tư, nâng cấp nhà máy sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất như: công nghệ trích ly 2 lần giúp giữ trọn hương vị tươi ngon, giá trị dinh dưỡng trong từng hạt đậu... Nguyên vật liệu để sản xuất cũng được NutiFood tuyển chọn từ những hạt đậu nành chất lượng nhất. Với hương vị thơm ngon, mát lành, sánh mịn, sữa đậu nành NutiFood hứa hẹn sẽ chinh phục được người tiêu dùng đất nước tỷ dân láng giềng.

Nâng cao chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

Không chỉ có mặt tại các kệ hàng trong hệ thống Walmart (Trung Quốc), sữa đậu nành Nuti cũng đã được phân phối tại các siêu thị ở Mỹ. Trước đó, NutiFood cũng đã bắt tay với nhiều đối tác là tập đoàn đa quốc gia về dinh dưỡng để nâng chuẩn chất lượng, đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế.

Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ của Walmart

Đầu năm 2018, NutiFood chinh phục thành công tấm "visa" vào Mỹ khi được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp giấy chứng nhận cho dòng sản phẩm Pedia Plus và đưa sản phẩm “lên kệ” tại các siêu thị của Mỹ. Đây là bước đi quan trọng giúp NutiFood chuẩn hóa toàn bộ hệ thống vận hành và chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu nghiêm ngặt của bộ tiêu chuẩn uy tín hàng đầu thế giới từ FDA.

Tiếp đó NutiFood hợp tác xây dựng nhà máy sữa tại Thụy Điển để có được những sản phẩm dinh dưỡng organic chất lượng cao cung cấp cho Việt Nam và thị trường châu Âu.

Thụy Điển là một quốc gia khắt khe hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn hữu cơ và có điều kiện khí hậu tự nhiên rất tốt để phát triển chăn nuôi gia súc, đặc biệt là bò sữa. Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển cũng được thành lập sau đó, quy tụ đội ngũ bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng uy tín của châu Âu, tạo cú hích lớn đưa các tiêu chuẩn dinh dưỡng cũng như chuyên môn của đội ngũ nghiên cứu phát triển NutiFood lên tầm cao mới.

Vừa qua, dưới sự tư vấn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển, trang trại bò sữa NutiMilk đã cho ra nguồn sữa đạt chất lượng 3,5g đạm và 4,0g béo trên 100ml. Đây cũng là nguồn sữa dùng làm nguyên liệu để sản xuất sữa tươi 100 điểm NutiMilk chất chuẩn cao tương đương sữa ngoại nhập vừa được NutiFood tung ra thị trường vào trung tuần tháng 9.

Đông Hường

 
List comment
 
 
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập mới từ cảm hứng thời trang Anh Quốc
icon

UNIQLO - thương hiệu với triết lý LifeWear đến từ Nhật Bản vừa ra mắt bộ sưu tập (BST) UNIQLO x JW ANDERSON Thu/Đông 2020 vào ngày 16/10/2020. 

 
 
Từ hôm nay 15/10, bán hàng đa cấp thu lợi bất chính sẽ bị phạt tới 200 triệu đồng
icon

Từ hôm nay 15/10, nếu chưa được cấp phép mà tổ chức hoạt động bán hàng đa cấp thu lợi bất chính thì sẽ bị phạt tới 200 triệu đồng, thậm chí phạt tới 500 triệu đồng nếu gây thiệt hại cho người khác.

 
 
Doanh nghiệp đầu tư Thủy điện Rào Trăng 3 nơi 13 bộ đội đang mất liên lạc là ai?
icon

Rào Trăng 3 là nhà máy thủy điện thứ 13 tại Thừa Thiên Huế được cấp phép đầu tư xây dựng, có vốn đầu tư 290 tỉ đồng. Dự án Thủy điện Rào Trăng 3 do ai làm chủ đầu tư?

 
 
Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
icon

Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ của TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo–mã chứng khoán DPM) đã được công nhận là thương hiệu quốc gia (THQG) năm 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo nhận vinh dự này từ năm 2014.

 
 
Đất Xanh và Alphanam cùng hợp tác chiến lược
icon

Ngày 14/10, tại TP.HCM, Đất Xanh Group (DXG) và Alphanam Group - Hai thương hiệu kinh tế tư nhân lớn đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng.

 
 
Tôm hùm, ốc hương tăng giá, ngư dân miền Trung tranh thủ bán hải sản chạy... bão
icon

Sau một thời gian dài giảm giá liên tục do ảnh hưởng của dịch bệnh, khoảng 2 tuần nay, giá nhiều mặt hàng hải sản ở miền Trung tăng trở lại nên nhiều ngư dân đã tranh thủ thu hoạch bán để chạy mưa bão.

 
Rau xanh khan hiếm, giá tăng từng ngày sau mưa lũ
icon

Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài và cơn bão số 6, giá các loại rau xanh tại các chợ, cửa hàng ở Đà Nẵng khan hiếm, tăng giá chóng mặt

 
Tồn 85 nghìn chiếc ô tô từ năm ngoái, giá xe sẽ còn giảm mạnh?
icon

Nhu cầu mua xe thấp, lượng xe ô tô từ năm 2019 còn tồn khá lớn, khoảng 85.000 chiếc nên thời gian tới các đại lý phân phối ô tô sẽ phải giảm giá bán để thu hút khách hàng.

 
Lực kéo nào cho sắc xanh 8 phiên liên tiếp của mã MSN?
icon

Trong những phiên giao dịch gần đây, cổ phiếu MSN của tập đoàn Masan trở thành tâm điểm của thị trường khi đạt mốc 80.000 đồng, mức cao nhất từ đầu năm đến nay. Đây cũng là cổ phiếu có đóng góp tích cực nhất vào đà tăng của VN-Index.

 
Chè VietGAP và chè hữu cơ: Hướng đi mới cho cây chè Thái Nguyên
icon

Tại đề án “Nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững cây chè và thương hiệu sản phẩm trà Thái Nguyên, giai đoạn 2017- 2020”, tỉnh Thái Nguyên phấn đấu đạt an toàn sản phẩm cho 100% diện tích chè trong quy hoạch sản xuất theo hướng VietGAP.