Thương hiệu quốc gia Việt Nam vinh danh 4 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH

4 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH đã đạt và vượt chuẩn tiêu chí của ban tổ chức và được công nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020” vào tối 25/11. 

Đây đều là những nhóm sản phẩm đã từng được trao tặng giải thưởng từ cộng đồng quốc tế.

“Thương hiệu quốc gia” là chương trình dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam. Chương trình thẩm định và tôn vinh những thương hiệu gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, đồng thời tạo uy tín, nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế. Chương trình được khởi động từ năm 2003.Tới nay, sau 17 năm, những sản phẩm được công nhận “Thương hiệu quốc gia” đã chứng minh giá trị, uy tín và tiếp tục là niềm tự hào của Việt Nam.

Năm 2020, chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam thu hút hồ sơ đăng kýtham gia xét duyệt của hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước với hàng chục ngàn nhóm sản phẩm. Sau khi thẩm định, trong số hàng ngàn doanh nghiệp đăng ký xét duyệt,  có 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia. Tập đoàn TH có 4 nhóm sản phẩm được trao tặng danh hiêu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020” gồm: Sữa tươi sạch TH true MILK, Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID, Sữa tươi học đường TH school MILK, sữa chua TH true YOGURT. Bốn nhóm sản phẩm này đều là những dòng sản phẩm chủ lực, được sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam vinh danh 4 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH
Ông Ngô Minh Hải - Chủ tịch HĐQT - Tập đoàn TH, đón nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020” cho 4 nhóm sản phẩm được vinh danh.

Thương hiệu TH true MILK ra đời từ năm 2009, trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam chưa được minh bạch, người tiêu dùng chưa được thông tin rõ ràng về khái niệm sản phẩm “sữa dạng lỏng”, chưa phân biệt rõ ràng giữa sữa tươi và sữa hoàn nguyên (pha lại từ sữa bột), 92% các sản phẩm sữa trên thị trường Việt Nam ở thời điểm đó là sữa bột pha lại và người tiêu dùng không có nhiều cơ hội được dùng sữa tươi. Chính vì vậy, sự xuất hiện của TH true MILK đã tạo một cuộc cách mạng sữa tươi sạch cho thị trường sữa Việt.

Không chỉ ra đời dựa trên yếu tố thị trường mà trên hết thương hiệu TH true MILK được bà Thái Hương - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược - Tập đoàn TH xây dựng bằng cái tâm, bằng trái tim và tấm lòng của một người mẹ, với mong muốn trẻ em Việt được nuôi dưỡng từ một nguồn sữa sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện.Với sự nhân văn này, khi xây dựng thương hiệu bà đã dẫn dắt TH kiên tâm theo đuổi giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, để sản xuất ra những dòng sữa tươi sạch, vẹn nguyên hương vị thiên nhiên.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam vinh danh 4 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH
Niềm vui của học sinh một trường mẫu giáo ở tỉnh Nghệ An khi uống sữa học đường TH school MILK. Đây là một trong những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
 

Để kiến tạo những sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp cần ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng những tiêu chuẩn, quy chuẩn quốc gia, quốc tế. Vì vậy, ngay từ khi đi vào hoạt động, TH vận hành sản xuất trên nền tảng tư duy chiến lược: Tài nguyên thiên nhiên Việt kết hợp với Trí tuệ Việt và Công nghệ đầu cuối của thế giới, công nghệ 4.0 (gồm khoa học Công nghệ sản xuất & khoa học quản trị).

Trong 10 năm ra đời, Tập đoàn TH luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quá trình chăn nuôi và phát triển của thương hiệu.TH đã chủ động, sáng tạo thể hiện vai trò tiên phong của Nhà sản xuất thực phẩm sạch hàng đầu. Khi đăng ký hồ sơ xét duyệt danh hiệu Thương hiệu quốc gia, TH hoàn toàn đáp ứng được hàng trăm tiêu chí khắt khe của chương trình. Thậm chí, khi chưa bắt đầu tham gia Thương hiệu quốc gia, Tập đoàn TH cũng ý thức được việc xây dựng thương hiệu vươn tầm quốc tế đồng thời đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới cụ thể: Năm 2015, TH tiên phong ký kết áp dụng những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe thực hiện các tiêu chuẩn hữu cơ của Châu Âu và Mỹ áp dụng cho sản xuất, chế biến sữa tươi TH true MILK, trước đó TH đã thực hiện bộ tiêu chuẩn này cho sản xuất rau và dược liệu sạch. TH liên tục nghiên cứu để tạo ra nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe được trao tặng giải thưởng quốc tế.

Theo bộ tiêu chí xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, mỗi tiêu chí lớn đều gồm nhiều tiêu chí nhỏ.
Đối với tiêu chí Chất lượng, các thương hiệu được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” cần áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến (ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, ISO 17025, SA 8000, OHSAS 18001, HACCP, GMP, VietGap, Global Gap...); công bố về chất lượng sản phẩm theo quy định của pháp luật;...
Đối với tiêu chí Đổi mới sáng tạo, có 8 tiêu chí nhỏ để đánh giá như: Sáng tạo, sáng kiến mới được áp dụng tại doanh nghiệp trong 2 năm liên tiếp trước năm xét chọn; Tổ chức công tác nghiên cứu và phát triển (R&D); Tài sản trí tuệ của sản phẩm đăng ký xét chọn,…
Đối với tiêu chí năng lực tiên phong cần tới 14 tiêu chí nhỏ để xét duyệt như: Tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp; Lời hứa thương hiệu,…

Ông Ngô Minh Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH cho biết: “Danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” giúp chúng tôi tạo niềm tin với người tiêu dùng, tiếp tục vững vàng với thị trường trong nước, cũng như đẩy mạnh việc phát triển thương hiệu của mình ra thế giới. Chúng tôi cũng tự hào khi góp phần vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt Nam thông qua những sản phẩm của mình. Các sản phẩm của TH luôn đảm bảo các tiêu chí tươi, sạch, giữ vẹn nguyên tinh túy từ thiên nhiên, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dòng sản phẩm cao cấp không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng, có lợi ích vượt trội đối với sức khỏe”.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam vinh danh 4 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH
Nhóm sản phẩm Sữa tươi sạch TH true MILK tự hào là sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020”.

PV

Chủ đề :
 
List comment
 
 
Doanh nghiệp lữ hành háo hức lên tour đón đầu 'hộ chiếu vắc xin'
icon

Trong khi chờ quyết định chính thức mở cửa đón khách quốc tế, các đơn vị lữ hành vừa 'ngóng' quyết định chính thức, đồng thời chuẩn bị kế hoạch để đón khách.

 
 
BCTC hợp nhất 2020: FLC lãi trên 420 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch năm
icon

Báo cáo hợp nhất sau kiểm toán mới đây của FLC cho biết doanh nghiệp lãi trước thuế trên 421 tỷ đồng và sau thuế gần 308 tỷ trong năm tài chính 2020, tương ứng với mức tăng khoảng 43% và 68% so với báo cáo quý 4 trước đó.

 
 
Tài khoản tiện ích hỗ trợ vận hành doanh nghiệp hiệu quả
icon

Tài khoản doanh nghiệp không phải là một yêu cầu bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp, thực tế cho thấy sử dụng tài khoản mang đến cho chủ doanh nghiệp vô vàn lợi ích, từ lợi ích tài chính đến tiện ích tối ưu trong quản lý dòng tiền.

 
 
Vietcombank bắt tay FWD phân phối sản phẩm 'FWD nâng tầm vị thế'
icon

Ngày 10/3/2021, FWD Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế”, được phân phối độc quyền qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank).

 
 
Ngân hàng thương mại nào đang trả lãi suất cao nhất trên 7,00%/năm?
icon

Khảo sát biểu lãi suất ngân hàng của 26 ngân hàng thương mại trong nước đầu tháng 3/2021 cho thấy, mức lãi suất ngân hàng cao nhất hiện nay là trên 7,00%/năm.

 
 
UNIQLO tổ chức sự kiện giới thiệu BST Xuân Hè 2021
icon

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa công bố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo lần đầu tiên được tổ chức dành cho công chúng tại TP Hồ Chí Minh để giới thiệu về Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2021.

 
Giá vàng trong nước không thể mãi 'một mình một chợ'
icon

Trước chênh lệch giá vàng trong nước và thế giới quá lớn, TS. Cấn Văn Lực, chuyên gia Kinh tế trưởng ngân hàng BIDV cho rằng sẽ rủi ro cho nhà đầu tư khi Việt Nam không thể mãi 'một mình một chợ'.

 
SeABank tri ân khách hàng nữ nhân ngày 8/3: Hàng nghìn quà tặng hấp dẫn
icon

SeABank gửi tặng hàng nghìn phần quà và ưu đãi hấp dẫn bao gồm các E-voucher trị giá cao nhất lên tới 830.000 đồng, lãi suất vay vốn chỉ từ 4,99%/năm và nhiều ưu đãi khi gửi tiết kiệm online, mở tài khoản eBank, thanh toán thẻ, thanh toán online.

 
Bamboo Airways vượt lên đứng đầu về số đường bay nội địa
icon

Thống kê tính đến tháng 3/2021 cho thấy, Bamboo Airways đang dẫn đầu về số lượng đường bay nội địa với 57 đường, cao nhất trong số các hãng hàng không nội địa.

 
Vì sao Toyota, Honda, Ford mất nhiều thị phần trước các đối thủ Vinfast, Thaco và Hyundai Thành Công?
icon

Cả 3 liên doanh Honda, Toyota và Ford đã không tận dụng tốt nhất cơ hội và đã đánh mất khá nhiều thị phần vào tay các đối thủ Vinfast, Thaco và Hyundai Thành Công.