Giảm giá bằng 'chiếc pizza cỡ vừa', thời trang hàng hiệu vẫn vắng bóng khách

Các hãng thời trang đua nhau giảm giá thấp nhất 20% và cao nhất tới 70% nhằm hút khách trở lại. Tuy người đến xem có tăng nhưng lượng mua không đáng kể.

Theo khảo sát của PV Infonet, tại nhiều cửa hàng thời trang trên các tuyến phố ở Hà Nội như phố Huế, Bà Triệu, Chùa Bộc... và tại các trung tâm thương mại, hầu hết các hãng thời trang đều treo biển giảm giá, khuyến mại tặng quà ồ ạt.

Chiêu thức hút khách là các tấm biển đề “chỉ còn nửa giá”, “giảm giá 70%”, “đồng giá 49k”, “đồng giá 69k”....

hàng hiệu
Nhiều hãng thời trang giảm mạnh “chỉ còn nửa giá”.
hàng thời trang
Thời trang Elise áp dụng đồng giá nhiều quần áo trẻ em và người lớn với các mức từ 49.000 đồng đến 699.000 đồng... 
thời trang hàng hiệu
...nhưng cũng chỉ loáng thoáng khách vào mua.

Quần áo được giảm giá ở các cửa hàng thời gian đều là quần áo cộc tay mùa hè, nay thời tiết đã chuyển mùa nên các hãng thời trang Nem, Fiona, Emspo... áp dụng đồng giá từ 99.000 đồng, 199.000 đồng, 399.000 đồng/ tùy từng sản phẩm hay chương trình giảm giá từ 50%.

Bên cạnh việc giảm giá đó, có hãng thời trang còn kích cầu bằng việc áp dụng giảm thêm trên mỗi hóa đơn như hóa đơn có giá trị từ 1 triệu đồng lại được giảm thêm 5% và từ 2 triệu đồng được giảm thêm 15%.c hãng tung khuyến mãi để “đẩy” hàng tồn, hàng cũ để chuẩn bị trưng bày quần áo thu đông.

hàng hiệu giá rẻ
Hãng này cũng giảm giá mạnh đến 70% với nhiều mẫu của trẻ em và người lớn.

Giảm giá bằng 'chiếc pizza cỡ vừa', thời trang hàng hiệu vẫn vắng bóng khách

thời trang giảm giá
Hay hãng thời trang GenViet Jeans cũng xả hàng bằng việc áp dụng nhiều sản phẩm đồng giá 69.000 đồng, 99.000 đồng... trong khi trước đó, giá các sản phẩm này đều hàng trăm ngàn đồng.
sale off
Giảm giá bằng 'chiếc pizza cỡ vừa', thời trang hàng hiệu vẫn vắng bóng khách
 
thời trang giá rẻ
Tuy nhiên, cũng có thương hiệu thời trang không treo biển giảm giá hay xả hàng mà dùng biển thông báo thay đổi giảm giá hoặc treo biển giá mua tốt nhất từ 120.000 đồng, từ 169.000 đồng....

Các chương trình giảm giá mạnh đều nhằm kích cầu người tiêu dùng, tuy nhiên cùng với việc cả thế giới và Việt Nam phải đối mặt với dịch bệnh, hơn nữa tháng này vẫn là tháng cô hồn nên nhiều người vẫn không quá quan tâm hoặc hạn chế mua sắm nên hầu hết tại các cửa hàng thời trang khách đến mua thưa vắng.

cửa hàng thời trang

Hãng Mango áp dụng giảm giá 20% với điều kiện khách hàng phải mua combo 2 sản phẩm.

phố thời trang
thời trang quần áo
Ngoài các sản phẩm thời trang quần áo, các hãng thời trang túi xách, giày dép cũng đồng loạt giảm giá mạnh như Charles&Keith giảm từ 50% tùy từng sản phẩm
thời trang túi xách
 hay Elly bán các sản phẩm đồng giá từ 399.000 đồng...
thị trường thời trang

Tất cả các cửa hàng đều áp dụng giảm giá đến ngày 20/9 hoặc hết tháng 9, tức là thời điểm qua tháng 7 Âm lịch – tháng cô hồn.

Một nhân viên bán hàng tại cửa hàng thời trang có tiếng ở trung tâm thương mại cho biết, từ khi hãng tung các chương trình giảm giá thì khách đến xem có tăng, nhưng lượng mua không đáng kể. Nếu như cửa hàng trước đây phải có 3 nhân viên, thậm chí là 4 nhân viên bán hàng ở thời điểm cao điểm nhưng do vắng khách nên cũng chỉ còn 2 nhiên viên mỗi ca làm.

Túi xách 'thùng carton' sang chảnh giá bán 29 triệu đồng

Túi xách 'thùng carton' sang chảnh giá bán 29 triệu đồng

Hãng thời trang đường phố của Nhật, Doublet cho ra mắt túi đeo vai có thiết kế nhìn y hệt thùng carton nhưng có giá bán lên đến 29 triệu đồng tiền Việt

Thảo Nguyên

 
List comment
 
 
THACO giới thiệu xe Kia Sorento All New
icon

Ngày 14/9, THACO giới thiệu KIA Sorento (AllNew) – Mẫu xe SUV được đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu KIA.

 
 
Đừng nói bánh trung thu “nhà làm” rồi bán khắp nơi
icon

Mua bánh trung thu nhà làm không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ dẫn đến hậu quả “có chuyện thì không biết kêu ai”.

 
 
Những loại nấm đắt đỏ được 'săn lùng' ở Việt Nam
icon

Thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều loại nấm đắt đỏ đang được 'săn lùng' như: nấm tùng nhung, nấm lim xanh, nấm mối, nấm phục linh thiên...

 
 
Phí dịch vụ “bủa vây” khách hàng, ngân hàng vẫn kém thu
icon

Dịch bệnh khiến thu nhập dịch vụ của các ngân hàng trong nửa đầu năm 2020 tăng chậm, thu hẹp

 
 
Chiêm ngưỡng những chiếc áo được làm từ chai nhựa tái chế
icon

Ít ai ngờ rằng, những chai nhựa PET tái chế lại có thể sản xuất thành chỉ cuộn để cho ra đời những chiếc áo Polo Dry-Ex. Điều bất ngờ này đã được hãng thời trang đến từ Nhật Bản – Uniqlo giới thiệu đến người dân Thủ đô.

 
 
CEO xe điện Pega nói gì sau khi cà khịa mọi hãng xe tay ga đang 'làm mưa làm gió' ở Việt Nam?
icon

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng kể từ sự việc “cà khịa” với ông lớn Honda Việt Nam hồi tháng 2/2020, CEO Đoàn Ngọc Linh của CTCP Xe điện Pega gần đây lại tiếp tục có những tuyên bố gây sốc.

 
Phân bón không chịu thuế GTGT, doanh nghiệp lẫn nông dân “méo mặt”?
icon

Thoạt nghe về việc phân bón không phải chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) tưởng chừng như doanh nghiệp sẽ “dễ thở” hơn và nông dân cũng sẽ hưởng lợi, nhưng sự thật không phải như vậy.

 
Trúng sổ tiết kiệm khi gửi tiết kiệm tích lũy
icon

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng thiết lập kế hoạch tài chính vững chắc cho tương lai cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn; VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi (CTKM) “Tích lũy dài lâu - Giá trị bền sâu'.

 
Nhóm thẻ tín dụng tăng, FE Credit hỗ trợ tích cực nhu cầu mua sắm của khách hàng
icon

FE Credit đang có những bước chuyển dịch mạnh mẽ, tập trung phát triển sản phẩm thẻ tín dụng và các dịch vụ trên nền tảng công nghệ số nhằm thích ứng với bối cảnh thị trường mới.

 
Bay thủy phi cơ, hỗ trợ y tế 24/7 với gói đặc quyền siêu VIP từ VPBank
icon

Từ nay đến hết 31/01/2021, khách hàng đặc biệt cao cấp và cao cấp của VPBank sẽ được hưởng đặc quyền hấp dẫn trong chương trình “Đặc quyền cho cuộc sống xứng tầm” như nghỉ dưỡng cao cấp, ẩm thực cao cấp, dịch vụ sân bay toàn cầu, chơi golf….