Giảm giá bằng 'chiếc pizza cỡ vừa', thời trang hàng hiệu vẫn vắng bóng khách

Các hãng thời trang đua nhau giảm giá thấp nhất 20% và cao nhất tới 70% nhằm hút khách trở lại. Tuy người đến xem có tăng nhưng lượng mua không đáng kể.

Theo khảo sát của PV Infonet, tại nhiều cửa hàng thời trang trên các tuyến phố ở Hà Nội như phố Huế, Bà Triệu, Chùa Bộc... và tại các trung tâm thương mại, hầu hết các hãng thời trang đều treo biển giảm giá, khuyến mại tặng quà ồ ạt.

Chiêu thức hút khách là các tấm biển đề “chỉ còn nửa giá”, “giảm giá 70%”, “đồng giá 49k”, “đồng giá 69k”....

hàng hiệu
Nhiều hãng thời trang giảm mạnh “chỉ còn nửa giá”.
hàng thời trang
Thời trang Elise áp dụng đồng giá nhiều quần áo trẻ em và người lớn với các mức từ 49.000 đồng đến 699.000 đồng... 
thời trang hàng hiệu
...nhưng cũng chỉ loáng thoáng khách vào mua.

Quần áo được giảm giá ở các cửa hàng thời gian đều là quần áo cộc tay mùa hè, nay thời tiết đã chuyển mùa nên các hãng thời trang Nem, Fiona, Emspo... áp dụng đồng giá từ 99.000 đồng, 199.000 đồng, 399.000 đồng/ tùy từng sản phẩm hay chương trình giảm giá từ 50%.

Bên cạnh việc giảm giá đó, có hãng thời trang còn kích cầu bằng việc áp dụng giảm thêm trên mỗi hóa đơn như hóa đơn có giá trị từ 1 triệu đồng lại được giảm thêm 5% và từ 2 triệu đồng được giảm thêm 15%.c hãng tung khuyến mãi để “đẩy” hàng tồn, hàng cũ để chuẩn bị trưng bày quần áo thu đông.

hàng hiệu giá rẻ
Hãng này cũng giảm giá mạnh đến 70% với nhiều mẫu của trẻ em và người lớn.

Giảm giá bằng 'chiếc pizza cỡ vừa', thời trang hàng hiệu vẫn vắng bóng khách

thời trang giảm giá
Hay hãng thời trang GenViet Jeans cũng xả hàng bằng việc áp dụng nhiều sản phẩm đồng giá 69.000 đồng, 99.000 đồng... trong khi trước đó, giá các sản phẩm này đều hàng trăm ngàn đồng.
sale off
Giảm giá bằng 'chiếc pizza cỡ vừa', thời trang hàng hiệu vẫn vắng bóng khách
 
thời trang giá rẻ
Tuy nhiên, cũng có thương hiệu thời trang không treo biển giảm giá hay xả hàng mà dùng biển thông báo thay đổi giảm giá hoặc treo biển giá mua tốt nhất từ 120.000 đồng, từ 169.000 đồng....

Các chương trình giảm giá mạnh đều nhằm kích cầu người tiêu dùng, tuy nhiên cùng với việc cả thế giới và Việt Nam phải đối mặt với dịch bệnh, hơn nữa tháng này vẫn là tháng cô hồn nên nhiều người vẫn không quá quan tâm hoặc hạn chế mua sắm nên hầu hết tại các cửa hàng thời trang khách đến mua thưa vắng.

cửa hàng thời trang

Hãng Mango áp dụng giảm giá 20% với điều kiện khách hàng phải mua combo 2 sản phẩm.

phố thời trang
thời trang quần áo
Ngoài các sản phẩm thời trang quần áo, các hãng thời trang túi xách, giày dép cũng đồng loạt giảm giá mạnh như Charles&Keith giảm từ 50% tùy từng sản phẩm
thời trang túi xách
 hay Elly bán các sản phẩm đồng giá từ 399.000 đồng...
thị trường thời trang

Tất cả các cửa hàng đều áp dụng giảm giá đến ngày 20/9 hoặc hết tháng 9, tức là thời điểm qua tháng 7 Âm lịch – tháng cô hồn.

Một nhân viên bán hàng tại cửa hàng thời trang có tiếng ở trung tâm thương mại cho biết, từ khi hãng tung các chương trình giảm giá thì khách đến xem có tăng, nhưng lượng mua không đáng kể. Nếu như cửa hàng trước đây phải có 3 nhân viên, thậm chí là 4 nhân viên bán hàng ở thời điểm cao điểm nhưng do vắng khách nên cũng chỉ còn 2 nhiên viên mỗi ca làm.

Túi xách 'thùng carton' sang chảnh giá bán 29 triệu đồng

Túi xách 'thùng carton' sang chảnh giá bán 29 triệu đồng

Hãng thời trang đường phố của Nhật, Doublet cho ra mắt túi đeo vai có thiết kế nhìn y hệt thùng carton nhưng có giá bán lên đến 29 triệu đồng tiền Việt

Thảo Nguyên

Chủ đề :

giảm giá

 
List comment
 
 
Hải quan thông tin công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại trong tháng 9
icon

Trong Quý III/2021, hoạt động buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới có xu hướng giảm, các vụ việc vi phạm chỉ mang tính chất nhỏ, lẻ, trị giá hàng vi phạm thấp.

 
 
Hải quan tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu, đẩy nhanh tốc độ thông quan hàng hóa
icon

Tổng cục Hải quan đã thực hiện một số giải pháp để đẩy nhanh tốc độ thông quan hàng hóa, kịp thời hỗ trợ cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

 
 
Tổng cục Hải quan thông tin hàng hóa xuất nhập khẩu trong tháng 9
icon

Trong tháng 9/2021, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam ước đạt 53,5 tỷ USD, giảm 2% so với tháng trước. Trong đó tổng trị giá xuất khẩu ước đạt 27 tỷ USD, giảm 0,8% và tổng trị giá nhập khẩu ước đạt 26,5 tỷ USD, giảm 3,1%.

 
 
VinMart+ Thanh Xuân Complex đã có thêm trà Phúc Long, Techcombank và nhà mạng mới Reddi
icon

Ngày 8/11, cửa hàng VinMart+ tại Thanh Xuân Complex (số 6 Lê Văn Thiêm, Hà Nội) đã chuyển đổi theo mô hình mới mini-mall đa trải nghiệm của Masan và thu hút nhiều khách tham quan, mua sắm.

 
 
Quả cọ, thứ quà tuổi thơ đang gây 'sốt' chợ mạng những ngày đầu đông: Chỉ người sành ăn mới biết vị
icon

Với những ai sinh ra lớn lên ở Phú Thọ thì không còn lạ lẫm gì với thứ quả đắng chát ấy vì chúng gắn liền với tuổi thơ của mỗi người.

 
 
Chờ giảm lệ phí trước bạ ô tô nội
icon

Chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước nếu được thông qua và có hiệu lực từ ngày 15/11 sẽ là cú hích giúp phá băng thị trường ô tô sau gần 2 năm ảm đạm

 
Giá vàng tuần tới: Ai đang thao túng thị trường vàng?
icon

Trong thời gian qua, mỗi khi giá vàng vượt 1.800USD/oz, thì bị đẩy xuống dưới mức này do áp lực bán tháo. Vậy thế lực nào đang chi phối giá vàng? Và giá vàng tuần tới sẽ ra sao?

 
Bức tranh ảm đạm của hàng quán TP.HCM sau khi mở cửa
icon

Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.

 
Đà Nẵng mở đón khách quốc tế, khách sạn, nhà hàng vẫn cửa đóng then cài
icon

Theo kế hoạch, từ tháng 11, Đà Nẵng sẽ mở cửa đón khách du lịch quốc tế đến thành phố. Tuy nhiên, nhiều khách sạn, nhà hàng vẫn đóng cửa im lìm, nhiều nơi hoang tàn như vừa qua cơn bão

 
Hai ông bầu hốt bạc, người kiếm ngàn tỷ nhờ nhóm cổ phiếu ngân hàng sôi sục
icon

Chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển và người thân có thêm 1400 tỷ sau tuần tăng đầy phấn khởi của cổ phiếu SHB, trong khi đó Phó Chủ tịch LienViet Post bank Nguyễn Đức Thụy có thêm 80 tỷ đồng nhờ LPB tăng hơn 10%