UNIQLO tổ chức sự kiện giới thiệu BST Xuân Hè 2021

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa công bố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo lần đầu tiên được tổ chức dành cho công chúng tại TP Hồ Chí Minh để giới thiệu về Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2021.

{keywords}

Theo đó, liên tục trong 3 ngày, 12 -14/3/2021, công chúng tại TP Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội để khám phá một cách toàn diện nhất về BST Xuân/Hè 2021 của UNIQLO, cũng như chủ đề “Find Your Healthy - Sống khỏe đủ đầy” đã được UNIQLO chọn để khởi xướng thông qua BST lần này. Đặc biệt, chuỗi Talk show chuyên đề cùng các chuyên gia, nhân vật thời trang nổi tiếng sẽ là điểm nhấn không thể bỏ lỡ với những góc nhìn đa dạng về thời trang và phong cách sống.

Dựa trên bối cảnh một năm đầy thử thách vừa qua, chủ đề “Find Your Healthy - Sống khỏe đủ đầy” đã được UNIQLO lựa chọn để khởi xướng và truyền cảm hứng đến đông đảo công chúng thông qua BST Xuân/Hè 2021 với trọng tâm hướng đến sự thoải mái, khỏe mạnh và bền vững cả thân, tâm, trí; cũng chính là phong cách thời trang mà tất cả mọi người đang tìm kiếm trong suốt thời gian vừa qua.

Với không gian trải nghiệm độc đáo được mở cửa tự do trong suốt 3 ngày từ 12 - 14/3, UNIQLO sẽ mang đến cơ hội cho đông đảo công chúng tại TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm BST Xuân/Hè 2021 của UNIQLO, bao gồm các dòng sản phẩm chủ đạo cũng như các BST kết hợp đặc biệt sắp ra mắt, cùng tìm hiểu về các công nghệ đột phá làm nên chất lượng trong từng sản phẩm và những câu chuyện đầy cảm hứng đằng sau hành trình sáng tạo nên chủ đề “Sống khỏe đủ đầy”.

Thời gian diễn ra sự kiện là 9h00 - 21h00 ngày 12 đến 14/3/2021, tại địa điểm tầng 3, 4 - Nhà sách Hải An, 2B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Điểm nhấn với chuỗi Talk show chuyên đề nhằm giúp công chúng khám phá sâu sắc hơn về chủ đề “Sống khỏe đủ đầy”, triết lý LifeWear và quan điểm của UNIQLO

Làm mới phong cách cá nhân với những trang phục từ BST LifeWear Xuân/Hè 2021 (17:00 - 19:00 thứ Sáu, ngày 12/3/2021) 

Buổi Talk show với những chia sẻ thú vị cùng các bí quyết phối trang phục từ ca sĩ, diễn viên Jun Phạm và Fashion Stategist (Chiến lược gia thời trang) Thư Vũ sẽ giúp người tham dự có thêm những gợi ý hữu ích để làm mới phong cách cá nhân với các thiết kế từ BST LifeWear Xuân/Hè 2021 mới nhất dựa theo nhiều khía cạnh khác nhau: Neighborhood Life (Trang phục đa phong cách), Wellness Life (Trang phục vận động), New Work Life (Trang phục công sở), và Home Life (Trang phục mặc nhà). 

{keywords}

Talk show “Find Your Healthy - Sống khỏe đủ đầy” chào đón màn ra mắt của tạp chí LifeWear số mới nhất (15:00 - 17:00, thứ Bảy, ngày 13/3/2021) 

{keywords}
{keywords}

Tiếp nối thành công của ba ấn bản trước, số mới nhất của tạp chí LifeWear - ấn phẩm toàn cầu ra mắt một năm hai lần được phân phối chính thức tại tất cả các cửa hàng UNIQLO, có nội dung xoay quanh chủ đề “Find Your Healthy - Sống khỏe đủ đầy” gửi gắm niềm tin về sống khỏe như một bước tiên quyết để mở ra tương lai tươi sáng cho tất cả mọi người. Dựa trên nguồn cảm hứng đó, cuộc trò chuyện đặc biệt giữa các nhà báo, dịch giả uy tín đằng sau ấn phẩm LifeWear phiên bản Việt hóa như biên kịch Bình Bồng Bột, nhà sáng lập phục hưng Books Thái Minh Châu, sẽ mang đến những câu chuyện chia sẻ thú vị, những góc nhìn đa dạng về nội dung của ấn phẩm, qua đó giúp đôc giả phần nào hiểu hơn việc xây dựng một tư duy lành mạnh và lối sống tích cực.

Cùng khám phá về lối sống bền vững qua Talk show “Phát triển bền vững” (15:00 - 17:00 Chủ nhật, ngày 14/3/2021) 

{keywords}

Một trong những nội dung không thể thiếu của triết lý LifeWear chính là Phát triển bền vững - góp phần cho một tương lai tốt đẹp hơn. Cuộc thảo luận giữa UNIQLO cùng hai đại diện tiên phong trong lối sống bền vững trong giới trẻ Việt là danh nhân, người mẫu Helly Tống và Content Creator (Nhà sáng tạo nội dung) Giang Ơi sẽ khai thác các câu chuyện bền vững của UNIQLO cùng quan điểm về bền vững trong ngành thời trang.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm các Talk show chuyên đề lần đầu tiên được UNIQLO tổ chức cùng các chuyên gia, nhân vật thời trang nổi tiếng, với những góc nhìn đa dạng về thời trang và phong cách sống bằng cách đăng ký tham dự theo địa chỉ http://bit.ly/Dang-Ky-Tham-Gia-Talkshow-UNIQLO

Phương Dung

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.